Đệ 61 chương
Tưởng Du Chi đi chính là địa phương một nhà sa hoa nhà ăn.
Ghế lô trong, người phụ trách nhìn đến phía sau hắn không đi theo người khác, lập tức lộ ra một cái ý vị sâu sa tươi cười.
Người phụ trách một thân tây trang, thoạt nhìn đã tứ, năm mươi tuổi , tây trang giày da , cả người tản ra thuộc loại thương nhân khôn khéo chút ý vị.
"Tưởng tổng ngươi hảo ngươi hảo." Người phụ trách đứng lên, lễ phép mà duỗi tay.
Tưởng Du Chi ừ một tiếng, ngồi xuống: "Kế hoạch thư đâu?"
Không nghĩ tới đối phương gần nhất liền muốn nói công sự, người phụ trách lập tức lấy ra văn kiện: "Ngươi xem, đây là mặt trên mới vừa xuống dưới thông tri thư, cuối năm nay, mười hai tháng phân khởi công."
Tưởng Du Chi lấy lại đây, quét hai mắt.
"Chuyện này hiện nay người biết rất ít, văn kiện mới vừa phê xuống dưới. Ta đây xem như một tay tin tức ... Có thể so những người đó đều trước thời gian chuẩn bị."
"Ta biết." Không phải hắn hôm nay cũng sẽ không lại đây, Tưởng Du Chi phiên hai trang, "Có thể nói xuống dưới sao?"
"Nói thật, khó." Người phụ trách đạo, "Đương nhiên, vẫn là muốn so ra giá . Nhưng mặt trên vị kia là mới nhậm chức , còn không có nhiều như vậy động tác võ thuật đẹp mắt, ta đánh giá , trực tiếp ai trở ra nhiều nhất, này mà liền cho ai , bất quá cũng không phải ai đều có thể đem giá cả đưa lên đi, ta đây không phải là vừa vặn lấy cái danh ngạch, bật người liền liên hệ ngươi . Ta này mà nếu như là làm giải trí phương diện , niên hạn là bốn mươi năm, trong lúc nếu là không xảy ra chuyện gì... Đại khái có thể tục ước. Cho nên việc này, nhất lao vĩnh dật a."
Tưởng Du Chi cười cười: "Nhất lao vĩnh dật sợ không phải như vậy dùng , thổ địa đánh giá đi ra sao?"
"Còn không có, không, không là, Tưởng tổng." Người phụ trách cười cười, "Kia mà tương lai ba năm đoạn đường có bao nhiêu hảo, ngươi phải là biết đến đi? Muốn trọng điểm khai phá , nguyên bản mặt trên đều không tính toán mở ra này khối thổ địa quyền sử dụng ."
"Tái hảo, ngươi cũng phải cho ta giao một phần thổ địa đánh giá đi lên." Tưởng Du Chi liễm hạ mắt, "Ngươi tại phương diện này đều không có làm thoả đáng, ta như thế nào yên tâm với ngươi nói tiền?"
Người phụ trách lập tức chính thần sắc: "Ngươi yên tâm, ta nhất định nhượng người làm cho ngươi một phần đi ra, cam đoan sự vô toàn diện."
Hai người lại hàn huyên tán gẫu H thị gần nhất đoạn đường thay đổi, đương Tưởng Du Chi lần thứ ba nhìn di động khi, người phụ trách lập tức hỏi: "Là còn có chuyện gì sao?"
Tưởng Du Chi lắc đầu: "Không có gì, vậy hôm nay liền đến nơi đây?"
"Từ từ, Tưởng tổng dừng bước." Người phụ trách cười đến thực hoan, "Ta đây cho ngươi chuẩn bị một ít tiểu giải trí, Tưởng tổng yếu không... Đi theo cùng đi nhìn xem?"
Vị này người phụ trách là điển hình trong nhà hồng kỳ không ngã, bên ngoài cờ màu phiêu phiêu, Tưởng Du Chi cùng hắn hợp tác quá nhiều lần, tự nhiên là tìm người đem hắn tra cẩn thận , hiện nay nghe thấy hắn những lời này chỉ biết đối phương là có ý gì.
YOU ARE READING
Thời Ý - Tương Tử Bối
FanfictionVăn án: Mấy ngày gian, A thành Diệp gia suy tàn, Diệp Thời Ý ngã vào đáy cốc, thụ người trả thù Hắn bản thân khốn cùng không việc gì, bất đắc dĩ thân thích của cải toàn công đạo ở tại Diệp thị Không có một đêm phất nhanh phương pháp, vì kế hiện t...