Phần 2

86 2 0
                                    

Đệ 24 chương

Cảm thụ phía sau người độ ấm, Diệp Thời Ý nghĩ thầm rằng, này coi như... Không bính hắn?

Hắn cái này là liên hít sâu cũng không dám làm, an an phận phận mà nằm, không bao lâu chợt nghe đến phía sau người tiếng hít thở bắt đầu biến đến nhẹ nhàng chậm chạp lại đều đều.

Như là ngủ.

Nếu thời gian này hắn tránh thoát đi ra ngoài, Tưởng Du Chi hẳn là cũng sẽ không tỉnh.

Hắn nhẹ nhàng hoạt động hạ, Tưởng Du Chi bàn tay thoáng hướng thượng, bởi vì thời gian lâu, ly khai độ ấm địa phương cảm giác có chút vi lạnh.

Hắn dừng lại động tác.

... Tính , coi như chính mình cũng đang ngủ đi.

Trong đêm đen, Diệp Thời Ý khẽ thở dài tin tức, lại đi sau xê dịch, nam nhân lòng bàn tay về tới nguyên bản địa phương.

Hắn mới vừa nhắm mắt lại, phía sau nam nhân bỗng nhiên hướng thượng nhắc đến môi. Động tác rất nhỏ, hơi thuấn lướt qua.

Diệp Thời Ý nguyên bản cho là chính mình sẽ khẩn trương đến mở mắt đến bình minh, không nghĩ tới mới nhắm mắt không lâu liền trầm đã ngủ say.

Ngày hôm sau, hắn là bị đính hảo đồng hồ báo thức đánh thức .

Hắn đi ngủ luôn luôn là thiển miên, cho nên đồng hồ báo thức vang lên tới đệ nhất khắc hắn liền theo bản năng mở ra mắt, vừa vặn nhìn đến Tưởng Du Chi từ trên người hắn tham đi qua.

"Tỉnh?" Thấy hắn mở mắt, Tưởng Du Chi nhướng nhướng mày, lập tức đem đặt ở hắn đầu giường di động đồng hồ báo thức cấp quan .

Chờ Tưởng Du Chi thu hồi thân thể, Diệp Thời Ý lập tức ngồi dậy: "... Xin lỗi, ta quên quan đồng hồ báo thức, đánh thức ngươi ?"

Tưởng Du Chi cười nhẹ: "Không, ta trước liền tỉnh."

Diệp Thời Ý này mới phát hiện bên cạnh hắn có một phần khai văn kiện.

Hắn có chút quẫn bách, rất nhanh đứng dậy rời đi giường, hoàn hảo hắn mặc quần áo rộng lớn, vừa mới có thể ngăn trụ nam nhân tỉnh ngủ khi không thể kháng phản ứng.

"Ta đi rửa mặt..."

Thu thập xong đi ra khi, Tưởng Du Chi còn ở trên giường, gặp người đi ra, hắn thoáng giương mắt: "Đi xuống đồng thời ăn cái bữa sáng?"

Diệp Thời Ý mắt nhìn thời gian, khoảng cách ước hảo thăm tù thời gian còn có bán giờ: "Khả năng không kịp."

"Không kịp cũng phải ăn bữa sáng lại đi." Tưởng Du Chi không thể chen vào.

Vì thế, mười phút sau, hai người nhất tề xuất hiện tại khách sạn nhà ăn.

Hai vị cao cái nam sĩ sóng vai đi tới, thành công khiến cho không ít chú mục.

Bữa sáng là tiệc đứng, bọn họ phân biệt lấy thứ tốt, chọn cái kháo cửa sổ vị trí ngồi.

Tưởng Du Chi mắt nhìn hắn bàn ăn: "Tại trường cái tử, như thế nào chỉ lấy như vậy điểm?"

Thời Ý - Tương Tử BốiWhere stories live. Discover now