Intro

39 3 0
                                    

    Biết làm sao bây giờ - Yoomin by Tùng

- Mẹ, bằng được, con phải đi!!!

.........................................................................

"Khế ước Địa định...Cửu Mão Địa hồi...Trùng phùng bảy vạn...Mau đến...đây là mệnh lệnh của Đại Mão Thiên Hỏa!!!!"

" Mão Cửu Công chúa thần tiếp chỉ, mong Đại Mão có điều sao bảo"

"Ngày mai, dấu khế ước có hiệu lực, bảo vệ Tiểu thư!!!"

"Thần chắc chắn sẽ bảo vệ bằng được Tiểu Thư xin Đại Mão yên tâm"...

......................................................................................

"Sơn Lâm, ta đang gọi người đấy"

"Cậu chủ sai bảo!!!"

"Thi hành!!"

"Yes, my lord"

.........................................................................................

- Chẳng phải con là đang né tránh ta à, bé con??

- CÂM MỒM...Ta không cần nghe bất cứ thứ gì ngươi nói!!!!

- BUÔNG EM ẤY RA!!!!

........................................................................................

- Này, hóa ra kèo này cũng vui chứ nhỉ??? Hay là em với anh trả nợ cho nhau bằng tình yêu đi, dù gì hai đứa mình cũng chẳng phải con người mà??

- Nói vớ vẩn!!!

- Này nha tên chết bầm, vớ vẩn cái đầu cha anh, người ta là muốn ý tốt đấy, không thích ta đây cũng chịu thôi, chẳng qua cũng muốn thử một lần đi vào Hang Cọp , nhưng ai kia lại không thích à~~

- Thật biết dụ người ah~~~ Được, tôi trả nợ cho em bằng Tình yêu, đúng cái thứ mà em mong muốn. Dù gì cũng đến tuổi lấy vợ rồi...

...........................................................................................

- Đeo găng tay vô!!!

- Chi??

- Cái sắp ở dưới chân em là dung nham.

- Thế mắc đéo gì đeo bao tay, anh tưởng tôi bốc dung nham lên ăn à??

- Không!....

.........................................................................................

"Hwi- in...Con tỉnh rồi ư??"

....................................................................................

- Mẹ, con mang vợ về này??

- Hả???? Mày ăn nhầm thuốc hả con giai??

- ĐẠI MÃO?? Thôi toang con má ló luôn rồi chứ yêu đương gì nữa~~

- Á à~~ Con Bạch Thỏ kia, hôm nay ta đem mi đi xào mì !!!!

- Ấy~ Bình tĩnh em ơi, vợ ơi, VỢ ƠI... Thằng trời trồng kia, ra ngăn mẹ mày lại, nhanh lên...

................................................................................

"Hưmmmmm... Aaaaaa....mmư... Ái uiiiiii.....nhẹ..nhẹ nhẹ chút đi...."

- Điên à, giờ mà nhẹ là mất hứng luôn..á ..Ahhhh~~

- Nhưng mà....Đau quá....Hhhhhhhư.... Gyaaaa, để...mai tính....tiếp đi~

- Đã nói...aaaaaa....là bây giờ có hứng, để mai là mất tác dụng ngay í...aaa~ Rên bé thôi...aaaaaa...nó nghi bây giờ là toang đấy~~...

- THÔI DẸP MẸ ĐI...

.................................................................................

- Baaaaaa~~ Ba đùa con à??? Mẹ, mẹ nói gì đi chứ??

- Jimin, anh không bỏ cuộc đâu...

- Anh có ngáo không??Lúc đầu khuyến khích cho đã, bây giờ thành quả về rồi lại chê à??

- Em đấy, lúc đầu cương quyết không cho còn gì??

- Ơ...ơ, sao lại cãi nhau...ơ kìa....

...............................................................................

- Cô Lùn...Hí hí >

- Cái gì, mi mới nói cái quần gì?? Ta điên lên à nheee~~~

- Biết làm sao bây giờ?? Ahhh~~~~~~

..............................................................................

The end

*Pew, èn noong cậu, tớ là Tùng a~

- Thứ nhất là tớ sẽ giới thiệu một chút. Tớ là con mọt Tùng Anh văn vẻ cũng chả giỏi giang gì nhưng được cái là thích ngoáy phím cơ, cho nên mong cậu sẽ ủng hộ tớ để tớ còn có cơ hội "vểnh mũi"

- Thứ hai, vì đây là acc của riêng tớ sau khi quyết định không chung với An nữa nên có lẽ intro này đã có vài bạn từng đọc qua. Dù đọc rồi nhưng mong cậu sẽ ủng hộ tớ nhé, cảm ơn cậu rất nhiều, cậu thật toẹt vời á~

- Thứ ba, thứ cuối cùng, đây là nơi tớ  ảo tưởng nên mong mọi người sẽ ủng hộ tớ. Mọi câu truyện viết ra đều ra kịch bản, không có thật để xúc phạm hay bẻ cong mọi đối tượng hay tổ chức nào.Cảm ơn cậu đã dành thời gian đọc hết đống này, mong thời gian tiếp theo chúng ta có thể là bạn đồng hành với nhau!

Cảm ơn cậu thật là nhiều ạ~~

< Phía sau hậu trường>

-Đủ nhân vật rồi chứ??

-Thưa đạo diễn, ờm...

-KIM YONGSEON!MOON BYEOL YI! Đây là trường quay CỦA CHÁU , bớt chim chuột lại đi, cháu thích...à không, cháu TỨKK Á~~

<Hết thật rồi UwU>

Mọi người nhớ ủng hộ An nhaaa <tùng an á, @HongMAn500>

Biết làm sao bây giờWhere stories live. Discover now