III

10 2 0
                                    

" rõ ràng nó chỉ còn là một mớ hỗn độn, nhưng thực sự đau lòng..."
y đang nằm trên chiếc sofa, trong vòng tay của ai đấy. hương hoa mật nhẹ thoảng qua, mùi hoa luôn làm y nhức đầu, hôm nay bỗng nhẹ nhàng êm mượt đến vậy. y có chút xao động nhìn chiếc bàn nhỏ màu vàng trước mặt. bên trên có lọ thủy tinh tím nhẹ cắm vội vào cành hoa bi mỏng, không mang mùi nhưng nhìn bé nhỏ đến muốn bảo vệ. chọn hoa baby vì nhìn y với nam nhân phía sau lưng đang thân mật ôm lấy eo mà sưởi ấm y như cách anh ta giữ nhành hoa trước thân mình. nhẹ nhàng, ân cần như cách nâng niu hoa nhỏ trên tay. sợ nó sẽ rời rạc ra mà bay mất, mãi rời xa nơi ấm áp vẫn cùng nhau ngắm bình minh.
nhưng y thì không. y muốn tự do, muốn người ấy buông tha càng sớm càng tốt. ở bên anh ta thực sự ngột ngạt, ngột ngạt đến đau lòng. anh ta yêu thương y, che chắn y khỏi quá khứ đáng sợ nhuốm đầy màu đỏ y từng chứng kiến, nhưng tình cảm ấy là thứ y không thể ôm níu được.
y đến tìm sự cứu vãn, lại muốn đi vì  yêu thương ấy quá đầy, y không muốn tiếp cận nữa.
   tình yêu ấy bắt đầu từ một thảm kịch ám sát toàn mùi tanh nồng xảy ra vào 7 năm trước. ba mẹ gửi y cùng cậu em trai đến một nơi rất xa để nghỉ hè. suốt quãng đường xe chạy, y chỉ nghe thấy tiếng đầu óc giật lên giật xuống vì xóc. một vùng núi gồ ghề trải đầy cỏ xanh, mát mẻ quyện với mây bồng bột toàn mùi mai. y thích nó, thích cảm giác ngắm nghía quả thông rơi rụng đầy trên tấm thảm phối màu hoàn toàn ăn nhập với màu trời. đó là lần về nhà dì thứ 3 của y, nhưng nó vốn đỗi rất kì lạ.
ngôi nhà kiểu vintage y sống cùng dì và chú là một kiểu dạng homestay, tất nhiên nó quá là hút khách vì đây là ngôi nhà duy nhất trên thảm thảo nguyên rộng lớn này. muốn tham quan phải tìm chỗ ở, nên nhà chú luôn là lựa chọn đặt lên hàng đầu của những vị du khách lạ lẫm. qua thời gian, sau quá trình tu sửa kĩ càng, ngôi nhà trở thành homestay đúng như lời đồn về nó.
khách thuê trọ chật kín phòng, y và jungkook phải ở cùng phòng với chị họ nayeon. đương nhiên thuận theo điều kiện môi trường sống được nuông chiều, nayeon tính tình ngang bướng nhưng thực chất quá đỗi dễ thương. gương mặt thanh thoát với đôi má phính luôn ửng hồng, đi kèm với cả sự nghịch ngợm vốn có, nayeon sớm đã trở thành mẫu hình lý tưởng của 3 chàng trai tầng trên.
người thứ nhất quê ở Gangnam, chuẩn đét trai thành thị với giọng nói ấm trầm, tính cách mềm mại, có vẻ rất phù hợp với chị gái đanh đá; nhưng nayeon nói rằng y không ưa chàng trai này nhất, vì anh ta luôn gián đoạn cuộc gọi của y với những người bạn. anh ta giải thích rất nông cạn, bằng một từ "ghen". có vẻ danh sách sớm loại anh ta ngay từ đầu rồi.
" chị không thích kim minho ngay từ lúc đầu, anh ta luôn có kiểu rình rập đằng sau, lúc nào cũng nghe lén khi mina gọi cho chị. đúng là tên khó ưa."
" nayeon, kim minho là cậu trai cao ráo thành phố à?"
  " ừ, lúc nào cũng gọi bố chị bác bác ngọt xớt nghe giả tạo lắm luôn ạ."
   ngày đầu tiên y tiếp xúc với kim minho, y thấy anh ta cũng bình thường, tốt bụng, không quá đáng như lời nayeon phàn nàn.
    Nhưng sau một đêm, anh ta bỗng trở thành nghi phạm của vụ án bất ngờ trong nhà trọ. Vụ án liên quan gần như trực tiếp đến kim minho, im nayeo  và đặc biệt là chú họ - im jongsuk.
         ............................... ......
  Trước khi án mạng đầu tiên sảy ra,đúng hơn là được phát hiện, mẹ nayeon kêu rằng kho bỗng xuất hiện mùi lạ. nayeon rủ jimin cùng đi kiểm tra. ngay khi mở cửa, mùi thối rữa phân hủy xộc thẳng đến, nhưng kho rất bình thường, không có vẻ bẩn như mùi tượng trưng của nó. nayeon phải cùng y xem xét trong kho rất kĩ kết quả  cũng không phát hiện được bất cứ thứ vật gì cũ kĩ đến ghê tởm như suy nghĩ ban đầu. sau một hồi khó chịu, nayeon cầm hẳn bình khử mùi phun đầy kho, sau đó để cửa mở rồi lôi jimin về phòng.
    người thứ 2 vào kho là nghi phạm lớn nhất. kim minho, đơn giản vì thời nạn nhân tử vong trùng khớp 100% với thời gian anh ta hoạt động trong kho; ngoài ra, anh ta vào kho không hề có mục đích gì chính đáng, phán đoán động cơ giết người anh ta cũng không hề bất khả thi.
    nghi phạm thứ ba, là im jongsuk. cảnh sát không được ưa ông ta cho lắm, ông ta có vẻ muốn dùng vũ lực để giải quyết nhân viên khám nghiệm tử thi.
   Và nạn nhân, là người thứ hai coi nayeon như tín ngưỡng, Jonhan Mc.marlo.

Biết làm sao bây giờWhere stories live. Discover now