QV&MK-P: 4 Third Day...

59 2 0
                                    

*Maximie's Pov*

ika-tatlong araw na namin sa school at marami na kaming kaibigan!!! ^^ kaso si Van hindi masyado nagsasalita.. hindi din sya nakikipagkaibigan kung hindi sya ang lalapitan.. sabi ni alex na panget wag ko na lang daw sya pansinin kase ganyan na yan since bata sila..

nasa class kami ngayon at nagdidiscus ang teacher.. ang problema, tulog si Van.. sinubukan namin gisingin ni alex kaso hindi magising.. after 20 mins. ay sasabihan ko sana ulit si Alex na gisingin pero pag tingin ko, knock down na rin!! namaaaan.. pag nahuli sila, lagot na..

teacher: miss villaflor are you listening?

sana naman hindi mahuling tulog sila alex.. baka mapalabas ng room, ako nalang isa maiiwan dito.. :3

Teacher: Miss Villaflor?

si alex naman kase eh!! nakakainis!! sana nilakasan niya ang pag yugyog kay van para magising.. :/

Teacher: MISS VILLAFLOR!!

max: yes maam? ano po yun?

Teacher: ah ganon? so hindi ka talaga nakikinig sa mga sinasabi ko dito, simula't-sapul?! you get out! now!! at bawal tutulog-tulog dito!

gisingin mo yang mga kasama mo at kaladkarin palabas!! NOW!!!

Van: ouch.. ang sakit sa tenga ng boses mo... -_____- you dont need to shout... kasalanan ba namin kung boring yung class mo? tingnan mo nga yang mga students mo.. they are all so dizzy...

Tumayo si Van, kinalabit si Alex na natutulog, at marahang hinawakan ang kamay ko.. o3o

Van: Alex gising.. Aalis tayo dito sa boring na classroom.. Lakad na maxie.. tingnan mo yang dinadaan mo..

Hindi ko alam kung anong klaseng tao si Van... Nakakatakot ang itsura at the same time mabait na palaban? ewan.. but it seems like, she care for me like how mom does... and.. hindi ko alam kung anong sasabihin ko..

nang nasa pinto na kami ng classroom, narinig naming sabi ng isang student..

Student: Maam can I go out too?? I cant stand the way you explain things boringly...

teacher: NOOOO!!!! YOU STAY RIGHT WHERE YOU ARE!!! UNDERSTAND?!?!

Student: *smirk* Tsss... Boring.

umalis na kami sa lugar na iyon at habang naglalakad you'll see that alex is yawning everytime , while ako naman, hawak-hawak parin ni van... ^^',

we stopped at the... SCHOOL'S BACK GATE?!?! *0*

bakit kami nandito??

Van: Were not taking the rest of our classes today... were going to stay out of the school before 6pm.. and well, we've got 3 hrs..

Alex: yeheey!! I like it better that way..

at inakyat na niya ang gate tapos tumalon na siya papunta sa kabilang side.. *O*

Van: your turn maxie.. I know were bad influence for you but you cant blame us.. you being alone here in this school is very dangerous.. so wherever we go, you'll stay with us.. trust me, we are bad influence.. but, you'll be safe..

and after those words, tumango ako kay van then she helped me climb on the gate..

nung nasa labas na kaming tatlo, may tinawagan si van and after 3mins. may dalawang kotse na pumara sa harap namin.. isang Lamborghini Aventador at cadillac..

may bumabang lalaki sa lamborghini at nag bow kay van??? ewan.. basta nag bow siya kay van at sumakay na sa isang kotse paalis.. sa madaling salita, the guy left the lamborghini with us..

Queen Vampire & Mafia King's PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon