Prologue

129 4 0
                                    

Kriiiiiiinggggggggggggggggggggggggg!!!!!!!

Grabe naman ang aga aga nambubulabog tong alarm clock na to . Agad ko nalang pinatay sa ines ko at natulog mule . Kaines ansarap sarap ng tulog ko dito tapos iistorbohen ang beauty rest ko (-_-") Nagiseng ako sa liwanag na dala ng araw . Sobrang inet parang naalala ko kagabe bago ko matulog balot na balot ako ng kumot dahel anlameg lameg tapos ngayon pawis na pawis na ko . Ay thet ano tong nasa giled ng bunganga ko . "YUCK antanda tanda ko na naglalaway pa ren ako" (=_=") tumingen ako sa orasan na nakadikit sa pader ng kwarto ko. "HUTA MONDAYYYYYY NA PALA NGAYON!!!!!!" Agad naman akong tumayo para maligo kaiyak first day of school tapos late na ko agad bwiset naman sila Baek di man lang ako giniseng. Siguradong papatayen ako ng teacher ko. Tapos aalisen yung scholarship ko tapos makikick out ako sa school tapos di na ko makakapag-aral kase d na ko tatanggapen ng mga schools dahel sa record kong late agad sa first day of school tapos di na ko makakapagtrabaho tapos d ko na makikilala ang FAFA of my dreams. Ok masyado na kong O.A. :'( nagmadale na lang akong magprepare para makaales na . "Baek,Luge ales na ko ah, late na ko. Bye" di ko na sila hinintay sumagot dahil for sure tulog pa yong mga yun sa kakanood ng- . Ok joke lang di naman si ganun. Nakaboarding house lang kase ako kasama ang mga baklita kong mga kaibigan. Sa probinsya kase talaga kame nakatira . Lumuwas na lang ako ng Maynila kase napagkasunduan ng mga magulang kong magiging maganda daw ang kinabukasan ko kung sa magandang university ako mag-aaral at tutal matalino naman daw ako,makakakuha ako ng mga scholarships.

Sumakay na ko ng jeep . Mas matatagalan pa ko kung magtatricycle ako .

Nakarateng na ko sa may gate ng university kong papasukan. Grabe talaga, sa labas palang kita mo ng grabe ang lake neto . Maswerte ako dahel matalino ako kaya nabigyan ako ng scholarship sa malapalasyong school na to .

Umakyat na ko sa hagdan ng karunungan . Thet ang kaDYOsahan ko kumukupas . Pawis na pawis na ko (-_-")

Nakarateng na ako sa room ko ATA . Pagdateng ko grabe antahimek nila. Huhuhu nandun na yung prof namen (-.-) tinignan ko muna yung students' list para makasiguradong doon nga ang room ko . Napansen naman ako ng mga kaklase ko kase parang nagtataka sila kung baket may tao sa labas . Napukaw naman nila ang atensyon ng prof namen kaya napatingen na sya kung san sila nakatingen . Bongga biglang nagpalet ang smiley yung nya into angry pes . Ampanget na nga sumimangot pa amfufu sarap pamake-upan kela Baek at Luge eh . Hasler kase sila dun eh .

I'm dead . Sabe ko sa isep ko .

Hala palapet na sya .

Huhuhuhu bye scholarship,bye school :'( bye Fafa Dream Guy.

"Are you Mr. Do Kyungsoo" hala OMG mukang galet talaga sya. Malamang malate ba naman estudyante nya sa first day of school nya eh .

"YES MAAM" mukang nagulat sya tsaka yung mga kaklase ko napatingen naren saken kase napalakas ata yung boses ko sa kaba.

"This is your first day of school and you're already late. According to this record SHEET , you're a scholar." Grabe naman inemphasize nya talaga yung SHEET na word parang gusto nya talaga kong murahen baket d nya nalang sabiheng SHIT ako . Kahet prof ko to sasabunutan ko to djk lang (>.<). Napayuko na lang ako nahihiya na kong sumagot .

"Ok I see,pagbibigyan kita. Pumasok ka na" kaya pumasok na nga ko sa classroom namen. Napanganga nanaman ako kase mukang di naman to classroom eh. Bongga sobrang lake. Kaiyak mas malake pa ata to sa buong dorm namen nila Luge eh .

"Mr.Do please introduce yourself to your classmates" ay oo nga pala first day of school . Kakatense naman tong mga kaklase ko, makatingen parang mangangaen . Oo na mga richkeds kayo pero ako OO na !!

"Annyeong Haseyo Do Kyungsoo Imnida. I'm a scholar student here. Please be good to me" with smile pa yan ah .

"Ok please take your seat behind Mr. Park" baka kilala ko na sila kaasar talaga tong bruha kong teacher bute nalang isa lang yung upuang vacant so mukang yun nga ang seat ko.

Naupo na ko sa may naka-assign sakeng seat . Napansen kong parang maynakatingen saken so medyo nilibot ko yung tingen ko pero parang wala naman . Nakinig na lang ako sa bruha kong teacher kahet nakakaantok hanggang sa matapos tong chemistry subject.

Someone's POV

Nakakaantok sa klase . First day of school natutulog na ko agad sa room namen . Baket ba pake mo gusto ko eh. Edi gumaya ka para masaya >...<

Uyy mukang may tao sa labas ah . Late siguro . Ano ba yan first day of school late kawawa naman . Muka panamang mataray tong teacher namen . How sad for him . Oh wait he's too cute for a guy .

"Annyeong Haseyo Do Kyungsoo Imnida" Oooohhhh heart shape lips . Yes kaklase ko!! I guess my whole year will be interesting.

-------

Mian kung lame . Kakastart ko lang sa pagsusulat sareh ok sareh

@9493_Kaisoo

You are my Everything [Kaisoo FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon