Maaga na kong gumiseng para di na ko malate . Nakakahiya kahapon,first day of school late ako agad . Nakakahiya nasabihan pa ko ng prof nameng naturingan pa naman daw akong scholar dapat ako daw yung nagpapakita ng magandang example . Thet lang.
Nanalamin muna ko . Kinausap ko yung sarile ko kailngan ko kase to para mapalakas ang loob ko.
"Do Kyungsoo fighting!! Kaya mo yan tandaan mo para to sa kinabukasan nila Omma at Kyungin!!" sabe ko sa sarile ko . Tama para kela Eomma at Kyungin patay na kase ang papa ko limang taon na ang nakakalipas . Naalala ko tuloy, 14 yrs old ako nun . Papasok na ko sa klase kaso narineg ko sila mama na iyak ng iyak tapos nakayakap sya kay papa . Awang awa ako kay mama nun . Pano ba naman kase housewife lang sya. Si papa lang ang inaasahan namen sa mga gatusen sa bahay . Sobrang hirap talaga ng buhay namen kung alam nyo lang . Lubog na lubog sa utang si mama hanggang ngayon para lang mapagaral ako dito sa maynila kaya hindeng hinde ko sila bibiguin .
Nagbihis na ko, sinoot ko na ang bongga nameng uniform . Thet bagay na bagay talaga saken tong uniform na to . Lalo akong DYOsa . hahaha
Paglabas ko sa kwarto nakita kong nanonood na agad ng TV sila Baek at Lulu nagtaka ko kase ang alam ko next week pa ang start ng klase ni Baek tapos si Lulu unnie naman next week ren ang start ng 2nd year nya sa college . Mas matanda kase samen ng one year samen si Lulu unnie . Magkapitbahay kame sa probinsya kay super friends talaga kame. Nauna lang syang lumuwas ng Maynila samen tapos napagusapan nameng makikitira kame sa boarding house nya at hati kame sa renta . Para ko na talagang mga kapatid tong mga to eh .
"Bat ang aga nyo atang nagiseng diba next week pa start ng mga klase nyo?" tanong ko sakanila.
"Yup papaalala lang namen sana yung mga habilen namen sayo ni Lulu" sagot naman ni Baek.
"ABA gumiseng talaga kayo ng maaga para lang dyan?? ABA matind3 . Kaiyak kayo mga be!" baliw talaga tong mga to.
Nagsimula na nilang banggiten ulet ang mga type nila sa lalake tapos yung mga ways para daw maseduce ko si FAFA Dream guy.
"OK PAYN. Alis na ko baka malate nanaman ako." antinde ng mga to mahiget 30 mins akong kinausap para lang dun, bute nalang maaga ko ng 1hour before magstart ang klase namen.
Nakarateng nako sa campus namen . Anlake talaga D__O bute di ako naliligaw dito eh.
nakasabay kong pumasok yung mga richkeds kong schoolmates . Puro nakakotse sila puro mga Van,yung iba nga nakaLimou pa eh isang tao lang naman nakasakay . Aish sayang sa gas (-_-")
Nagpatuloy na lang akong maglakad . May 4 na sasakyang humaharurot tapos bigalang nagtakbuhan yung mga tao . Hala ano yun D__O Baka maynasagasaan ambiles ba namang magmaneho nung mga gunggong eh . Umiral naman ang pagkatsismosa ko kaya tumakbo ko papunta sa pinagkakaguluhan nung mga gulls .
Laking gulat ko
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Langya mga FAFA DREAM GUYS KO TT_TT OMMMGGGGGGGGGGGGG ANGGAGWAPO NILA TT_TT WAHHHHHHHHHHHHHHHHH ASDFGHJKL;;AGDDSHFGFJ KYUNGSOO PIGILAN MO ANG SARILE MO SOO ANG HORMONES MO (Play vid------------>)
-----------------
sareh patataas paren utak ko ngayon TT_TT Ok their meeting will be the next chappy <3
BINABASA MO ANG
You are my Everything [Kaisoo FF]
Fiksi PenggemarLalake ako lalake ren sya. Maitim sya,maputi ako. Mahirap ako, mayaman sya. Di sya matalino, matalino ako. Maliit ako, matangkad sya. Sikat sya,sino naman ako? Sobrang Gwapo sya, sobrang ganda ko naman . Kahit ano wala kameng pinagkapareho pero pano...