|14|

2.2K 114 1
                                    

taurus_nguu đã đăng một bài viết

Mày muốn chơi lắm chứ gì? Được thôi, lần này tao sẽ chơi với mày. Khôn hồn thì nên tránh tao đi, chứ gặp tao thì tao thề mày không có yên đâu. Nghe chưa? Đứa con ông cháu cha kia?!!
Và tao xin nói là chuyện hôm nay tao chưa bỏ qua dễ dàng như vậy đâu. Tốt nhất là nên đến quỳ lạy xin lỗi bạn tao đến khi bạn tao tha cho mày.

185k like

Comment

JoHee: gì vậy? Có chuyện gì đang xảy ra vậy chứ?

LeeYoonJi: ai có thể nói cho tôi biết có chuyện gì xảy ra không? Nữ hoàng dịu dàng của tôi sao lại biến thành như vậy nhỉ?

aimynhan: wtf?!

cuahoangde: gì vậy chứ?

canhoanghau: ồ. Bị hack à?

sagi_bachma: mày có phải là con Kim Ngưu tham ăn ngây thơ và ghét bạo lực của 12Z không?
-----> taurus_nguu: tao đây chắc chắn 100% là phải nhé.
-----> sagi_bachma: vậy là mày đang đùa à?
-----> taurus_nguu: đùa cái quần. Tao nói thật. Cũng đéo có đứa nào hack được nick tao hiểu chưa?

nguwnguw: hả? Gì cơ? Chơi á? Chơi cái gì? Ai chơi?

virgo_xu: con bạn thân của tôi đâu rồi. Làm ơn trả lại cho tôi với!!!
-----> taurus_nguu: bớt xàm đi. Nếu mày biết chuyện tao chắc chắn mày cũng sẽ như tao.
-----> virgo_xu: nhưng có chuyện gì mới được chứ.

luygiao_truc: lại thêm một con nữa muốn chết?
-----> taurus_nguu: Sao? Lại muốn nhờ người đập tao hả? Bộ bọn nó chưa nói gì với mày à?
-----> luygiao_truc: nói gì hả?
-----> taurus_nguu: vậy là chưa thật rồi. Tao chuyển lời luôn vậy. Đừng bao giờ đụng đến lớp 12Z. Mà đã đụng rồi ấy thì đừng có hóng sống yên ở cái trường này.
-----> luygiao_truc: nếu tao có mệnh hệ gì thì ba tao nhất định sẽ không để yến cho mày đâu.
-----> scor_capcap: bảo ông ta đến đây gặp tao này

___________________________

[ĐỘNG MUỐI BIỂN 12Z]

cuahoangde
Khuya rồi nha mấy má. Đừng làm con mất ngủ á nha

canhoanghau
Con taurus_nguu đâu rồi ra nói chuyện nè.
Cái stus kia là sao?

taurus_nguu
Sao là sao mấy má?
Buồn ngủ quá cho đi ngủ được không?

virgo_xu
Không có ngủ nghê gì hết á. Giải thích nghe xem nào

songtuwtuw
Điện thoại ta reo ầm lên rồi này
Có chuyện gì vậy mấy con đĩ kia?

sagi_bachma
Nữ hoàng dịu dàng mới khiến chúng ta có một cú sốc không hề nhẹ đấy

nguwnguw
Khiêu chiến với con đĩ ngựa nuwngs lòn Lũy Trúc Giao con trại chủ kia luôn.

aqua_22
Trại chủ gì vậy má?

nguwnguw
Trại chủ nuôi ngựa đó.
Sao mày ngu vậy?

aqua_22
Hàm ý thâm sâu vãi lòn ra.

(12 chòm sao) [Instagram] 1 2 3 5 Anh đánh rơi em rồi 🍀🍀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ