Kim Tại Hưởng bị tiếng gõ cửa có quy luật gọi tỉnh, đầu óc một mảnh mơ hồ.
Bên ngoài liền truyền đến giọng thiếu niên trong trẻo: "Sư tôn, người vẫn chưa dậy sao?"
Tính khí lúc vừa ngủ dậy của Kim Tại Hưởng luôn không được tốt, kéo theo ngữ khí cũng tràn đầy bất mãn nói: "Có chuyện gì?"
Người bên ngoài đáp: "Chưởng môn sư bá cho người đến báo tin chưa đầy nửa canh giờ nữa sẽ bắt đầu đại lễ bái sư, bảo sư tôn người nếu có thể thì đến đó sớm một chút."
Kim Tại Hưởng rõ ràng nắm bắt được những từ khóa mấu chốt nhưng có ghép cỡ nào cũng chẳng hiểu nổi đối phương đang nói cái mô tê gì, mi mắt lúc này mới không tình nguyện mà nhấc lên.
Hắn nhìn thấy tàn nắng xuyên qua rãnh cửa chiếu vào trong căn phòng cổ kính, làm sáng bừng một gốc tường chạm khắc hoa văn đầy tinh tế, nội thất ngăn nắp mang một cổ hơi thở yên bình.
Kim Tại Hưởng nhìn lướt qua, khuôn mặt xanh trắng đại biến.
Cái nơi quỷ quái gì đây? Là ai nhân lúc hắn ngủ đem hắn quăng vào trong phim trường bối cảnh cổ trang rồi sao?
Kim Tại Hưởng thoáng muốn đứng lên, ngay lập tức bị một cơn đau điếng ập đến bủa vây tiền đình, không đề phòng liền cảm thấy có chút chới với.
Kim cha kế đầy một đầu dấu chấm hỏi chồng đè lên nhau loạn xạ, càng làm hắn bất ngờ hơn là giây tiếp theo liền nhìn thấy một cái màn hình điện tử ba chiều màu trắng bán đục xuất hiện trong tầm mắt.
Thanh nhập dữ liệu trên màn hình nhấp nháy, sau đó gõ ra một hàng chữ: [Buộc định thành công, bản hệ thống kính chào ký chủ.]
[Ký chủ đang ở trong tiểu thuyết tu tiên 《 Thiên Ma Đạo Ký 》do chính ngài làm tác giả. Mỗi nhân vật đều được miêu tả cực kỳ sinh động, tình tiết hấp dẫn lôi cuốn, là một tác phẩm cực nóng cho một tháng tám đằm thắm.]
Kim cha kế ngớ cả người.
Hệ thống — Hai chữ này chui vào tai khiến đại não của hắn bùm một cái nổ tung.
Là cha đẻ của nhiều bộ tiểu thuyết nổi tiếng chủ đề phi thực tế trên diễn đàn văn học mạng, bối cảnh chỗ ở xa lạ cộng với hệ thống trí năng không phải là một mô típ quá đỗi quen thuộc hay sao?
Đây chính là xuyên không đó, là xuyên không rồi đó!!!!!
Nhưng mà loại hình xuyên không này dù có thành trào lưu thì cũng sẽ không có khả năng xảy ra trên người hắn chứ, chẳng phải điều kiện tiên quyết để xuyên không là chết rồi mới xuyên sao? Chẳng lẽ đang yên đang lành mà hắn lại bị đại thần xuyên không nắm đầu đi phục vụ lao động không công?
Đáp lại tiếng lòng của Kim cha kế, màn hình của hệ thống lại bắt đầu chạy chữ.
[Ngượng ngùng, ký chủ đúng là đã chết rồi.]
"Ta chết rồi?" Kim Tại Hưởng nhỏ giọng kinh ngạc: "Không có khả năng đi? Ta nhớ trước đó mình còn đang ngồi ăn trước màn hình máy tính mà?"
[Đúng vậy, là ăn nên mới bị nghẹn chết đó.]
Kim cha kế lâm vào trầm tư, sau câu nói đó hắn dường như nhìn thấy được tất cả những diễn biến về việc chết nghẹn của bản thân từ hư không tràn về não bộ, vừa ngu vừa nhảm đến hắn cũng không nỡ nhìn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
「jjk×kth」Con Trai Nhà Ta Đặc Biệt Khả Ái
Fanfiction#Seen Kim Tại Hưởng trên diễn đàn văn học mạng nhiều năm luôn được mệnh danh là cây bút vàng trong làng viết lách. Chỉ cần là tiểu thuyết đứng tên hắn đều sẽ bạo hồng mạnh mẽ, có mấy quyển còn được mời ký hợp đồng chuyển thể thành phim. Một hôm vì q...