MOSHI SQUAD

21 2 0
                                    

CHAPTER 9

Jeralyn P.O.V.

{Guys ano kayang magandang name
ang puwedeng itawag sa grupo natin?} Tanong naman bigla ni charity.

Ayy oo nga pala nakalimotan kung mag isip maka pag isip nga muna.

{Alam kuna! Moshi squad} sabi  ko naman natigilan naman sila teka may mali bakong nasabi?

{Ano naman ang ibig sabihin ng moshi squad?} Tanong ni kate Napa isip din naman ako bigla oo nga no ano kayang poydeng  ibig sabihin nun?

{Ahmmm? 
Poyde ding ang ibig sabihin
para sa atin na ang moshi squad ayy
Matibay, May Oras sa isa't isa, Solid, happy, ingay samahan squad? Hahahahha} sabi naman ni janice na natatawa pa.

Natawa naman kaming lahat hahahahhaha
Kalokohan talaga oh.

{Pero diba mas magandang sa pandinig na Moshi squad
Matibay na samahan
Oras sa isa't isa 'y kailangan
Solid at nag kakaintindihan
Happy always ingay samahan squad!} Sabi naman ni charity matapos ang tawanan.

Oo nga no! Poyde din naman
So sumang ayun din naman ang lahat na
yung nalang ang ibig sabihin sa salitang moshi squad total maganda naman daw.

Nathan P.O.V.

{Dude Punta tayo sa Thebar} asik ni jake.

{Cge nababagot na din Kasi ako dito e} asik naman ni clarence.

{Teka hoi dude kanina kapa tulala jan ah} asik naman ni hans kay adrian.

{Baka tinamaan na yan sa pana ni kupido} asik ko naman at dahil don na tauhan bigla si adrian.

{Anong tinamaan diba pwedeng tulala lang ako dahil may malalim akong ini isip} sagot naman nya.

{Sino? yung babae bang ganina mo pa 
tinititigan sa room ha} pang aasar naman sa kanya ni jake.

{Tama na yan ano ba para kayong mga bata at syaka  baka ma pikon pa yang si inlababo boy} sabi naman ni clifford at nag tawanan naman kaming anim.

Napapa iling nalang ako habang natatawa.

Nag lalakad na kami ngayon pa punta sa Thebar.
Na flat kasi ang gulong ng sasakyan ko at ang mga kasama ko naman di nag dala ng kotse kasi na kaka pagod dawng mag drive.

Napahinto naman kami ng may nakita kaming anim na babae na parang nakakita ata ng multo kasi sa mukha palang nila parang takot na takot sila pero parang namumukhaan ko ata sila  sila yung mga kaklase namin at ang isa sa kanila yun yung nakabanggaan ko nung isang araw sa hall way  so ang ginawa namin pinuntahan namin sila.

Pero pagdating namin dun natawa nalng kami bigla pano ba naman kasi aso lang pala pero kung maka pag react kala mo
kong ano fuck ang oe talaga ng mga girls.

Tumingin naman bigla sila samin
tas sina maan nila kami ng tingin.

Natigilan naman kami ng mapansin naming yung isa sa mga kaibigan nila ay parang  nahihirapanng huminga tas bigla nalang na himatay. 

Nag panic naman ang mga girls.

Nagulat naman kami ng

O . . O

{Tabi} sabi ni adrian.

Tumabi naman ang mga babae upang maka daan si adrian.

Nagulat naman  kami ng bigla nyang
binuhat ang babae.

{Hoi saan nyo dadalhin si janice?} Tanong naman nung maliit na babae.

{Malamang sa clinic san paba bobolang?} Sabi naman ni clarence  sakanya.

The moshi squadWhere stories live. Discover now