[Hot Confessions]
#3478: Để tao nói cho tụi mày nghe, bữa tao gặp chị kia xinh deso. Chỉ vô tình đụng tao rồi làm rớt tập sách. Chỉ xin lỗi tao nhưng tao thấy xinh nên cũng bỏ qua. Ai ngờ đâu chỉ cười một cái làm tao muốn rụng trứng luôn ạ chúng mày :)))
#3479: Ai có info chị gái tóc xám khoa văn nghệ không? Cho em xin với :(((
#3480: Bốc phốt con mặt lờ hội phó nhé :)) Đậu xanh hồi sáng tao vào lớp trễ có 5 phút lúc thầy chưa vô, thế méo nào nó đứng ngay cửa, mặt nhăn như khỉ ăn ớt. Nó bắt tao, nói lum la các thứ nhức đầu vãi cả làng, xong nó trừ điểm rèn luyện của tao :))) Định mệnh tao xuống nước xin lỗi đàng hoàng nó méo tha, còn liếc khinh tao :))) Thế là có ý củ lạc gì? Mày nói xem con mặt lờ :)))
#3481: Cần 500 đồng info em này =)) Xinh khiếp ❤
#3482: Đm chúng mày có như tao không? U mê vcl em vừa chuyển trường chúng mày ạ 😍 vừa xinh vừa tốt bụng, mỗi tội hơi nạnh nùng cơ mà vẫn ngon nhé :)))
👍34159 ❤32998
😡367
📢3655 comment
tải thêm bình luận
foxie_ume: #3481 Ai mà xinh vậy ta?
🔄@gah_yeonie: 👀
sieunhangao: #3478 thế người mày nói là ai vậy? Viết xong méo cho tên tuổi? :)))blue_sea: #3480 mày ngáo à? Bị tóm là đúng chứ cay cú cc :)))
teambaokehoipho: #3480 nói năng có não chút bạn êiii :))) cào bàn phím có ngày bị hội đồng sml nhé :)))
jang_hyunie: #3481 bạn tìm ny mình à?
dh_chandoi: #3479 @gamer_yoohyeon
🔄gamer_yoohyeon: tag vào làm gì :)))
🔄dh_chandoi: có người tìm kìa =)))
🔄gamer_yoohyeon: kệ người ta :)))
🔄dh_chandoi: phũ vê lờ :)))honghot_drama: #3480 đm drama hot chúng mày ạ :)))
🔄cakhia: người ta là hội phó đó má :))) nói bé giùm coan :)))
🔄honghot_drama: bé củ lìn :))) mà không thấy thơm vcl à?
🔄cakhia: @cauvl mày viết à? Ngon đấy con :)))
🔄cauvl: viết đell? Tao còn chưa biết gì?
🔄cakhia: sao nói qua có đứa cúp đầu mày mà :)))
🔄cauvl: mày sản vừa :)) thằng kwon chứ dell phải tao okay???heejin_ie: #3478 @minji_rabbit sao giống hôm qua cậu kể?
🔄minji_rabbit: có á? Mình không biết luôn =)))
🔄heejin_ie: gây thương nhớ cho người ta rồi kìa
🔄minji_rabbit: làm gì có =))))bora_ssi: #3482 Mày ngon :)))