Chap 3✨✨✨

105 11 3
                                    

Các cô tiến tới các ả và...
Lisa kéo Nancy vào wc nhấn đầu ả vào bồn cầu,lấy cây lau bồn chà lên mặt ả,....và cuối cùng cj lía kéo ả ra giữa sân trường xé áo quần ả ra và treo ả trên cây giữa sân trường và thế cả đám hs bu lại để chíp hình á.
Rose kéo jane vào cô bán đồ ăn và
Rose: Bác ơi cs thể cho cháu mượn con dao,ớt bột,chanh và muối hk ạ.
Chủ quán:Đc chứ cháu để bác đưa cho.
Sau khi chủ quán đưa rose lập tức lấy con dao rạch trên tay ả một đường dài rồi lấy ớt bột và muối chà lên vết thương một lượt và chà nát quả chanh lên tay ả vì chịu hk nổi nên ả đã ngất lịm.
Cj sú nhà ta thì hiền dịu hơn mọi người chút xíu,cj lôi ahin ra trc mặt đám đông mà xé sạch sẽ những trướng ngại vật trên người à và đánh ả tới tấp đến nỗi ả ngất và chảy máu rất nhìu chỉ ms buông tha.
Còn chị chén ta thì s ta.



Chỉ lôi jooe ra đánh tới tấp sau đôi ả vào wc và đập đầu ả vào tường và nhúng vào bồn cầu.
A FEW MOMENT LATER
Cj chén nhà ta bc ra và ngồi vs mọi người như chưa cs gì xảy ra.
All các anh:Ghê...ghê
All các cô: Bình thường.
Sau đó mọi người liền đi lên lớp hc tiếp.
Cô giáo: Hnay nhà trường ns vs cô rằng các em sẽ ở chung kí túc xá nhé và tổng cộng cs 4 kí túc cho mỗi hệ nha và kí túc xá của mỗi hệ có 4 phòng,2 em ngồi cạnh nhau ở chung một phòng thế thôi tiết này là tiết tự hc cô đi đây tạm bt cả lớp.
All: Bye cô~~~.
Cả đám ngồi tám cy
Cs hai cặp liên tiếng( bt ai r ha hk bt cs thể xem lại chap 1 vị trí chỗ ngồi nha).
Hyunjung-giye: Yeahh tụi mk đc ở chung nè.
All các cô: có mk 4 bây zui á tụi t ngủ chung vs trai nè.
Hyunjung-giye:Thik chết mẹ bày đặt ngại.
Các cô im lặng vì bị ns chúng tim đen.
Tua tua ra về
Tất cả mọi người về kí túc xá của mk.
Khi về kí túc xá mọi người rất ngạc nhiên vì sự tráng lệ của nó.
Thế là mỗi cặp kéo nhau lên phòng ngủ.
Tua đến tối.
Tất cả cái cặp của 4 hệ tập hợp nhau lại đi chs và đi ăn tối.
Sau khi ăn cả đám con trai ngồi lại để xem nên chs trò j
Bèm: Hay mk chs tàu lượn đi bây.
Gấu: hk chs nhảy dù đi.
Tae: Thôi chs đu quay đi.
All các anh(-tae): Thk này khùng vừa thôi m lớn r ai chs đu quay rãnh hả mài,rãnh thì về chs một mk đi thk điên,móe hứng nói cy vs mày luôn á....bla.....bla* mn thay nhau rap dizz cho anh tae nghe+tae đời bùn*.
Sau một hồi chửi tae thì..
Kook: Hay mk chs nhà ma đi😆😆😆.
All: ý kiến hay chs.
Thế là các anh dẫn các cô đến nhà ma chs.
Bên trong nhà ma.
....:Aaaaaaaa........ Cho em về nhà đi mà,em hk muốn ở đây đâu,aaaaaaa....ma kìa...aaaaa* vg chính là tiếng la hét thát thanh của mấy nàng*
Lúc đầu mấy nàng hk chịu nhưng bị các anh đánh chúng tim đen nên vào chs.
Nhìn các cô mạnh mẽ v thôi chứ một khi chs là như đứa con  nít á.
Các anh nhìn các cô khóc mà thương nên dẫn mấy cô về nhà thế là...(hk cs hyunjung và giye nha 2 cặp này đi ăn chs vs nhau r để mấy cặp trai gái kia thêm tình củm ấy mà).
Tại các kí túc xá vang lên những tiếng hét kinh khủng
Các cj: MẤY ANH ĐI ĐI MẤY ANH HK THƯƠNG EM*òa khóc*
All các anh:Tụi anh bt lỗi r mà tha cho tụi anh đi.
Các cô hk ns gì cứ ngồi đó khóc còn mấy anh thì ngồi dỗ.Dỗ hoài mà các cô hk nín các anh nói vào tai các cô là
All các anh: Bảo bối à~~em mà hk nín là anh ăn em tại chỗ nhá* đang trong phòng mỗi người nha*.
Thế là các cô nín và các anh ôm các cô vào lòng và ngủ.
--------------hết-----------

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những nàng công chúa lạnh lùng(Bangpink)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ