Rất nhiều rất nhiều năm sau…
_______________________________Hôm nay là ngày bắt đầu một trang mới trong cuộc đời anh, ngày anh bước chân vào giảng đường đại học. Anh vui vì mình đã thực hiện được giấc mơ ấp ủ bấy lâu nay. Ngôi trường mơ ước của anh, Hong Jisoo này đến đây!!!
“Ối” Một bóng người va vào anh. Gì vậy chứ? Bộ không nhìn đường hả? Đường rộng thênh thang thế cơ mà.
“A. Xin lỗi cậu.” Người kia xin lỗi.
Bỗng anh cảm thấy giọng của người này sao quen tai đến lạ, tựa như anh đã từng ở bên cạnh người này rất lâu rồi vậy…
“Không sao.” Anh định nhìn mặt người kia một chút, nhưng không kịp. Làm gì mà hớt ha hớt hải, chạy nhanh thế không biết.
Dặn lòng mình không được để tâm tới những chuyện đâu đâu nữa. Anh bước đi tiếp. Bước chưa được mấy bước, người kia đã quay lại. Ngạc nhiên nhìn khuôn mặt thanh tú lúng túng trước mặt, anh khó hiểu:
“Cậu làm gì thế? Tớ không sao cả mà. Nếu vội thì cậu cứ đi đi.”
“À ~ Không phải. Tớ quay lại hỏi đường. Cậu có biết Khoa nhạc nằm ở đâu không?”
Anh ngạc nhiên nhìn người trước mặt, thì ra cậu ta cùng khoa với mình.
“Tớ biết. Chúng ta cùng khoa đấy! Để tớ dẫn đường cho.”
“Yay! Cảm ơn cậu nhé! Cậu tên gì? Tớ muốn làm bạn với cậu.”
“Tớ là Hong Jisoo”
“Còn tớ là Yoon Jeonghan. Hân hạnh được làm quen!” Nói rồi cậu cười tít mắt, nụ cười tươi xinh như thiên thần vậy. Anh cảm thấy thật lạ, khuôn mặt kia…sao thật thân quen, mình đã gặp ở đâu rồi nhỉ? Bỗng nhiên cậu lên tiếng làm cắt đứt dòng suy nghĩ của anh.
“Tớ cảm thấy cậu rất quen, liệu… chúng ta đã gặp nhau ở đâu chưa?”
…
…
…
Thấm thoát kể từ ngày định mệnh ấy cũng đã được 2 năm. Bây giờ Hong Jisoo và Yoon Jeonghan đã trở thành bạn thân. Cả hai cùng thuê một căn phòng trọ cho hai người ở, họ cùng sống với nhau.
Nói là bạn thân cũng không đúng lắm. Bạn thân gì mà suốt ngày bobo nhau, suốt ngày cùng chen chúc trên một chiếc giường đến nỗi phải ghép hai chiếc giường đơn lại với nhau.
Nói chính xác, họ yêu nhau. Nhưng chưa ai cho người kia một danh phận chính đáng cả. Nhưng rồi, họ sẽ thuộc về nhau thôi. Làm sao họ biết chắc như thế? Bởi định mệnh đã bảo với họ như vậy.
Một buổi sớm mùa đông, hai con người cuộn mình trong chăn, cùng ôm nhau ngủ say. Bỗng tiếng đồng hồ báo thức kêu lên inh ỏi.
“Hong Jisoo! Dậy tắt đồng hồ đi!” Tiếng họ Yoon cằn nhằn từ trong chăn.
“Của cậu mà! Hôm nay được nghỉ mà cài báo thức làm quái gì thế không biết.” Họ Hong cằn nhằn lại.
“Rồi rồi. Sao cậu nói nhiều thế! Tắt đồng hồ cái đi!” Họ Yoon đạp họ Hong ra khỏi chăn ấm. Họ Hong tức à nha.
Tắt báo thức rồi, anh quay trở lại giường, nghịch nghịch tóc cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jihan | Twoshots] SECOND LIFE
FanfictionCP: Jihan [Hong Jisoo (Joshua) + Yoon Jeonghan] Cảm ơn những ai đã ghé vào đọc mẩu fanfic nho nhỏ của mình nhé ❤️ ~Snowfield~