1.

915 57 6
                                    


1. Fanacc của Jun(Senventeen), cậu ấy kể rằng mình đã theo dõi chương trình IP vì có bạn bè cùng lớp vũ đạo với mình tham gia, OP chỉ nhớ đúng hai cái tên Thái Từ Khôn và Chu Chính Đình, còn lại nhiều quá không nhớ nổi. Jun cũng kể rằng họ đã cùng làm thực tập sinh và quen biết nhau qua những người bạn chung. Điều này có nghĩa là Thái Từ Khôn và Chu Chính Đình đã biết nhau và học chung lớp vũ đạo từ rất lâu rồi.

2. Tên couple của Khôn Đình là "Càn Khôn Chính Đạo", Khôn Đình shipper được gọi là "Chiến Địa tỷ muội", vì gia đình chúng mình được gọi là "Chiến Địa Hoa Hồng."

3. Ngoài tên couple chính thức, Khôn Đình còn hay được viết thành 16, là số thứ tự ra mắt trong Nine Percent của hai người. Ngoài ra Thỏ Thẻ cũng là một biệt danh của hai người. Chít Chít Thỏ là Chu Chính Đình và Thẻ Hoàng Kim là Thái Từ Khôn.

4. Chu Chính Đình còn có biệt danh là "tiên tử bạo lực" do thói quen hay đánh yêu người khác của anh lúc vui, nhưng kể cả vui hay buồn thì cũng chưa ai thấy anh đánh Thái Từ Khôn bao giờ cả.

5. Câu nói đầu tiên mà Chu Chính Đình dành cho Thái Từ khôn ở Idol Producer chính là: "Bài hát này có độc." Anh chính là khen I Wanna Get Love của em Khôn rất hay.

6. 🐯: "Lát nữa mọi người cho mình mượn cánh tay được không?"
🐰:"Anh cho em mượn cả hai này."
Là Chu Chính Đình ủng hộ Thái Từ Khôn bằng cả hai tay khi em bước lên sàn diễn phân tài cao thấp giành lấy vị trí center cho bài hát chủ đề.

7. Chương trình đã ghi lại được rất nhiều hình ảnh Thái Từ Khôn và Chu Chính Đình ở bên nhau, cùng luyện tập, cùng chơi đùa rất thân thiết trong quãng thời gian ra mắt bài hát chủ đề và sân khấu trực tiếp đầu tiên.

8. Thái Từ Khôn chọn Chu Chính Đình về đội PPAP bằng một câu nói: "Người đã từng hợp tác với mình, Chu Chính Đình." Sau đó Khôn đã giải thích rằng em nói như vậy là vì Đình đã từng cùng em PK cho vị trí center của bài hát chủ đề, và vì hai người cùng chung lớp A.

9. Khi xem phim hoạt hình Peppa Pig để tìm cảm hứng cho sự đáng yêu, Chu Chính Đình đã nằm khoác tay Thái Từ Khôn rất lâu.

10. Chu Chính Đình là người đã làm mẫu những động tác dễ thương trong khi tập PPAP để dạy Thái Từ Khôn cách dễ thương, kết quả là Thái Từ Khôn vẫn không ép ra sự dễ thương được.

11. Trên sân khấu trình diễn PPAP, khi nắm tay kéo Chu Chính Đình về vị trí, Thái Từ Khôn đã nhướn mày với Chu Chính Đình. Em nói rằng muốn làm như vậy cho cả hai bớt căng thẳng, và trả lời câu hỏi: "Tại sao lại làm như vậy?" là: "Tại vì chúng em hiểu ý nhau." Em còn nói rằng: "Đáng lẽ ra cái này mọi người không được thấy mới phải chứ."

12. Thái Từ Khôn đã luồn qua mọi người để nắm lấy tay Chu Chính Đình khi chương trình công bố số phiếu của anh đứng thứ nhất trong nhóm PPAP.

13. Chú mèo July đã ghé qua lớp A và chọn Thái Từ Khôn. Là một người nghiện mèo, tất nhiên Chu Chính Đình đã dính lấy July bên cạnh Thái Từ Khôn rồi, thậm chí còn "cướp" July từ tay Khôn nữa. Hai bạn đã rất thích July.

14. Q: "Mấy em thích xem phim gì thế?"
🐰: "Phim kinh dị với cả..."
Jackson: "Vậy lần gần đây nhất xem là lúc nào?"
🐰: "Là....khi"
🦁: "Hôm kia ạ."
Hai bạn đã xem phim kinh dị cùng nhau tối ngày hôm kia.

bonheur.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ