Hãy trân trọng những thứ chúng ta có.
58. Fanmeeting tại Nam Kinh, Thái Từ Khôn và Chu Chính Đình đã ở chung một nhóm cùng chơi trò chơi.
59. Khi tham gia trò tạo hình sao cho giống ảnh được cho trước, nhiệm vụ của Nine Percent là tạo một hình ngôi sao. Thái Từ Khôn và Chu Chính Đình đã không suy nghĩ mà cùng quỳ xuống nắm lấy tay nhau tạo thành một cánh sao. Tiểu Vưu và Nông Nông có nói Khôn Khôn mau vào giữa làm center đi, nhưng Thái Từ Khôn vẫn là chọn cùng Chu Chính Đình giữ nguyên cánh sao ban đầu.
60. Khi Trần Lập Nông dùng dao gọt quả táo, Chu Chính Đình đưa một ngón tay vào gần lưỡi dao, chưa kịp chạm vào quả táo thì đã bị Khôn Khôn khẽ đẩy ra không cho nghịch nữa rồi.
61. Bức ảnh Thái Từ Khôn chụp cho Chu Chính Đình là bức ảnh duy nhất màu đen trắng trong số 9 bức anh đăng lên weibo hôm đó.
62. Thái Từ Khôn đã khoe với Chu Chính Đình một miếng táo có hình trái tim.
63. Chu Chính Đình rất sợ tiếng bóng bay nổ, nhưng ngày hôm đó lại chạy ra đạp bóng bay trên sân khấu, chân thì giẫm còn mắt thì nhắm tịt lại, nhưng mới kịp chạm vài cái thì đã bị Thái Từ Khôn kéo về chỗ đứng không cho nghịch nữa, sau đó em còn đá mấy quả bóng đi ra chỗ khác ngay lập tức.
64. Fanmeeting tại Hàng Châu, Hoàng Minh Hạo đã tố cáo Thái Từ Khôn cùng Chu Chính Đình ra ngoài đi trượt băng cùng hai người nữa mà không có rủ em.
65. Chu Chính Đình trong khi diễn đã đẩy chai nước rơi ở trước mặt ra xa khi nhận ra giây tiếp theo Thái Từ Khôn sẽ di chuyển sang bên này, anh sợ Khôn không để ý sẽ ngã mất.
66. Fanmeeting tại Tế Nam, Chu Chính Đình đã đút cho Thái Từ khôn một miếng bánh mì chấm mứt, có một chút mứt rơi xuống lòng bàn tay, một người khá ưa thích sạch sẽ như Chu Chính Đình lại ăn cả phần đó đi.
67. Khi Chu Chính Đình lấy một miếng chanh để ngậm, Thái Từ Khôn cũng ngoái đầu đi tìm đĩa chanh, còn hỏi anh xem đĩa chanh để ở đâu. Sau khi Chu Chính Đình chỉ cho em đĩa chanh, trong miệng mỗi người đều cùng ngậm một miếng, chua chết đi được.
68. Chu Chính Đình tay có chút bẩn, lại sợ hỏng tóc, rơi kính, Thái Từ Khôn liền giúp anh cởi tạp dề.
69. Sau khi fanmeeting kết thúc, Nine Percent ra xe đi về, Thái Từ Khôn đã vào nhầm xe, là Chu Chính Đình vỗ lưng em kéo sang xe khác. Kết quả là hai người ngồi cạnh nhau trên cùng một xe.
70. Fanmeeting tại Trường Sa, Thái Từ Khôn đang cầm micro ở bên tay phải, tiện tay đổi sang bên trái, nhưng Chu Chính Đình lại níu tay em để đứng dậy, nên em đã chuyển mic về lại tay phải cho anh níu. Sau khi Chu Chính Đình đứng dậy, Thái Từ Khôn còn nắm lấy tay anh một chút.
71. 🐯:"Mình đã nuôi một con sâu bướm đó." 🐰: "Đấy là con tằm mà, không phải con sâu bướm~" 🐰: "Được rồi, em nói nó là cái gì thì nó là cái đó."
72. Trò chơi hoa quả, Thái Từ Khôn là quả măng cụt nhưng lại nhớ nhầm mình là quả vải, thực tế thì Chu Chính Đình mới là quả vải. 🐯: "Chẳng phải mình mới là vải sao?" 🐰: "Em là quả măng cụt, mọi người ai cũng nói em là quả măng cụt. Khôn sai rồi đừng có trách anh đó nha~"
73. Fanmeeting tại Vũ Hán, Thái Từ Khôn đã cosplay V, còn Chu Chính Đình là Marilyn Monroe, một đen một trắng. Chu Chính Đình đã khoác tay Thái Từ khôn cùng nhau bước lên sân khấu.
74. Thái Từ Khôn đã giới thiệu với mọi người Chu Chính Đình là một người bạn của mình, và nói: "Xin giới thiệu, chúng mình là một đôi~".
75. Thái Từ Khôn phải chọn một trong ba nhân vật nữ mà em thích nhất trong tối ngày hôm đó, em đã không suy nghĩ nhiều mà chọn ngay Chu Chính Đình.
76. Khi Khôn Khôn khoác vai Tiểu Quỷ, Chu Chính Đình đã kéo Tiểu Quỷ ra, nói rằng: "Không được động vào người đàn ông của anh, đi ra đi~"
77. Vì tạo hình nữ trong ngày hôm đó vốn dĩ không phải ý muốn của Chu Chính Đình nên Thái Từ Khôn cũng để ý anh nhiều hơn một chút, chủ động đùa giỡn cho anh cảm thấy thoải mái hơn, tự tin hơn.
78. Ở giữa sân khấu It's Ok, Thái Từ Khôn đã đưa tay ra đón lấy Chu Chính Đình, sau đó quỳ một chân xuống khẽ mời, Chu Chính Đình cũng nhẹ nhàng nhún người một chút, thay câu đồng ý cho lời mời của Thái Từ Khôn.
79. Sau khi thay đồ cosplay ra, Khôn Đình vẫn mặc đồ một trắng một đen, cùng nhau thì thầm một số điều, Chu Chính Đình còn chạy đến chỗ Thái Từ Khôn cùng hát EiEi nữa.
80. Khi nói thầm với Khôn Khôn điều gì đó, Chu Chính Đình đã đặt tay lên vai em, còn Thái Từ khôn đã đặt tay lên eo của anh.