Hạnh phúc là một sự lựa chọn.
35. Ở sân bay đi sang LA, Thái Từ Khôn và Chu Chính Đình đã luôn sải bước cùng với nhau. Chu Chính Đình đi chậm hơn một chút, Thái Từ Khôn còn quay lại nhìn rồi đợi anh.
36. Chu Chính Đình đã cướp đũa thần của Thái Từ Khôn sau đó chạy đi trốn sau lưng Thừa Thừa khi đi chơi ở Universal Studios, Thái Từ Khôn liền cười: "Trẻ con~"
37. Khi cầm GoPro ghi hình cho chương trình thực tế, hai người đã lọt vào ống kính của nhau rất nhiều. Chu Chính Đình đã hôn gió vào GoPro khi Thái Từ Khôn quay hình anh. Một lúc khác, khu Chu Chính Đình còn loay hoay, Thái Từ Khôn đã lấy máy quay từ tay anh để ghi hình anh.
38. Khi chụp ảnh cho Hoa Lộ Chi Lữ, do buồn cười quá mà không chụp được, Chu Chính Đình đã nói: "Khôn, đi lại lần nữa đi~"
39. Ống kính đang ghi hình Vưu Trưởng Tĩnh phỏng vấn, nhưng lại vô tình ghi được hình ảnh Chu Chính Đình đang vòng tay ôm lấy eo Thái Từ Khôn ở sảnh khách sạn khi ở LA, được chiếu trong Hoa Lộ Chi Lữ.
40. Khi Chu Chính Đình với lấy để giữ eo Thái Từ Khôn, tay phải của em đút trong túi quần, em đã đưa tay trái ra cho anh nắm lấy.
41. Sau khi ghi hình xong cho Happy Camp, Thái Từ Khôn và Chu Chính Đình đã cùng nhau đứng ở ngoài hành lang chào fan.
42. Thái Từ Khôn và Chu Chính Đình đã ôm nhau trên chương trình Happy Camp, là diễn lại một cảnh trước đó.
43. Khi chơi trò đồng đội ở Happy Camp, Nine Percent phải giúp nhau trèo lên một chiếc tường cao, Chu Chính Đình đã bàn với Thái Từ Khôn rằng để anh là người lên cuối cùng, nhưng Thái Từ Khôn biết hôm đó eo của anh không được tốt, thân lại là nhóm trưởng, em đã đẩy anh lên trước, để mình là người được kéo lên cuối cùng.
44. Thái Từ Khôn đẩy Chu Chính Đình kên trước Tiểu Quỷ, lúc đẩy anh lên cậu còn nói: "Đỡ eo anh ấy đi." Tình trạng eo của Chu Chính Đình thời gian đó thực sự rất tệ.
45. Khi xuống khỏi chiếc tường cao đó, Chu Chính Đình xuống trước, khi Thái Từ Khôn xuống anh liền nắm lấy tay em đỡ em xuống.
46. Fanmeeting đầu tiên tại Thượng Hải, hai người đã thì thầm với nhau rất nhiều lần, về rất nhiều chuyện. Đến cuối buổi, Thái Từ Khôn đã đứng ở cánh gà đợi Chu Chính Đình cùng đi vào.
47. Khi Thái Từ Khôn nói sân khấu em ấn tượng nhất là PPAP, Chu Chính Đình đã nhảy lên một cách rất phấn khích.
48. Chu Chính Đình mặc một chiếc áo gile bằng len màu xanh, một bên vai áo có bị lệch xuống, là Thái Từ Khôn đã chạy đến chỉnh lại áo cho anh.
49. Thừa Thừa chạy đi làm MC rồi, để lại một Chu Chính Đình ngồi bên cạnh một Thái Từ Khôn. Chu Chính Đình cảm thấy đùi Thái Từ Khôn là một chỗ dựa không tệ, rất thoải mái.
50. Ngày hôm đó, vẫn là Thái Từ Khôn chạy đến đưa micro cho Chu Chính Đình, vẫn là Chu Chính Đình chỉnh lại chiếc ghế ngồi cho Thái Từ Khôn.
51. Thái Từ Khôn làm lại động tác chỉ lên má như trong đoạn kết của EiEi, MC liền hỏi em động tác đó có nghĩa là gì vậy, Chu Chính Đình nhanh nhẹn nói: "Em ấy muốn được thơm (lên má) đấy ạ~"
52. Fanmeeting tại Bắc Kinh, là Chu Chính Đình khẽ nói: "Khôn nhi, anh muốn chơi trò này~" để Thái Từ Khôn dịu dàng đáp: "Được, vậy thì chơi trò này." Thái Từ Khôn chiều Chu Chính Đình lắm.
53. Chu Chính Đình nghịch hỏng chiếc búa hơi màu hồng rồi, liền đưa ra trước mặt Thái Từ Khôn đòi em sửa, và em cũng cặm cụi sửa lại cái búa màu hồng cho anh.
54. Thái Từ Khôn đã viết vào bản đồ não của Chu Chính Đình hai chữ "vui vẻ", em nói rằng vì anh vô tư, vô lo vô nghĩ rất đáng yêu. Còn Chu Chính Đình chỉ viết ba chữ "Chu Chính Đình" vào bản đồ não của Thái Từ Khôn.
55. "Mình từng lên giường của em ấy rồi mà." Thái Từ Khôn rất dễ bị dị ứng, cho nên em nói là không có ai chui vào giường của em được đâu nha, thế mà Chu Chính Đình lại nói như thế kia, rồi vội giải thích rằng anh trèo lên giường Khôn Khôn là để gọi em ấy dậy mà thôi.
56. 🐯: "Chu Chính Đình anh ấy đáng yêu mà."
🐰:"Chứ không phải em nói anh ngốc hay sao?"
57. Chu Chính Đình đi vào đầu tiên, nhưng lại nán ở bên cánh gà đợi Thái Từ Khôn, người đi vào cuối cùng, cùng nhau xuống khỏi sân khấu.