Highschool DxD 3
Thứ 0 chương thuần trắng người xâm lăng ( thượng)
Tại nhất thành đến đỡ xuống, ám tinh linh chi sâm đang ở vững bước phát triển, hoàn toàn đã xong ám tinh linh chi sâm đến tiếp sau công tác về sau, mọi người về tới câu vương học vườn, trở về thông thường cuộc sống.
"A, a..."
Cũ trường học bên trong phòng ngủ, cổ lôi phỉ á lúc này trần truồng nằm lỳ ở trên giường, mượt mà mông nhổng lên thật cao, cùng với phía sau nam nhân không ngừng thẳng tiến, trong miệng phát ra từng tiếng thoải mái tiếng rên rỉ, trên người đổ mồ hôi đầm đìa, xinh đẹp thân thể không ngừng đáp lại nam nhân, có quy luật vận động lấy.
"Gần nhất minh giới bên kia có động tĩnh gì sao? Cổ lôi phỉ á."
Nhất thành một bên cầm lấy cổ lôi phỉ á nhổng lên thật cao mượt mà mông không ngừng mà đút vào, nhất biên mở miệng hỏi.
"A, đúng, đúng đấy, nghe, nghe tát trạch Khắc Tư bọn họ đang nói, quan, về tam phương hội đàm chuyện, cho nên gần nhất đều ở đây cùng thiên giới, cùng với thần tử người giám thị trao đổi công việc."
Cổ lôi phỉ á hồi đáp.
"Như vậy a, cùng với đến lúc này, thật đúng là mau a."
"Vâng, tối, gần nhất đều ở đây đàm chuyện này, bất quá khoảng cách cử hành còn có một đoạn thời gian mới đúng."
"Ân, ngươi làm rất khá, kế tiếp còn muốn làm phiền ngươi."
Nhất thành đối cổ lôi phỉ á hài lòng nói.
"Vâng, có thể chủ nhân ngài hiệu lực, cổ lôi phỉ Á Phi thường vinh hạnh."
Cổ lôi phỉ á kích động trả lời.
"Xem tại ngươi cố gắng như vậy phân thượng, khiến cho ta hảo hảo tưởng thưởng ngươi một phen a, nhẫn nại lâu như vậy, không có thể cùng ngươi lão công làm tình thực vất vả a!"
Nhất thành cười nói.
"Ô ân, chủ nhân ngài thật là, mặc kệ có hay không ngài phong ấn, ta cũng sẽ không sẽ cùng chủ nhân ngoại trừ nhân làm tình rồi."
"Như vậy a, như vậy cái này cho ngươi thưởng cho."
Dứt lời, nhất thành đem nằm lỳ ở trên giường cổ lôi phỉ á một phen ôm lấy, cổ lôi phỉ á dựa lưng vào nhất thành ngực, hai chân bị nhất thành tách ra, cổ lôi phỉ á hai chân mở rộng ra thành M hình, nhất thành tráng kiện côn thịt bắt đầu càng thêm kịch liệt đút vào lên.
"A a a! Quá, quá kịch liệt! Không hổ là chủ nhân côn thịt, a a a a! Thật là lợi hại! Côn thịt thật là lợi hại! A a a!"
Cổ lôi phỉ á lớn tiếng phóng túng kêu, to lớn vú tại nhất thành mãnh liệt động tác xuống, như sóng bình thường đung đưa.
"A a! Thật mạnh! Cục thịt này ca tụng! Thật sự là khát vọng thật lâu, chủ nhân! Muốn, muốn điên rồi, cũng bị chủ nhân côn thịt thao điên rồi! ! Chủ nhân! Đem cổ lôi phỉ á huyệt dâm làm được loạn thất bát tao a!"