Highschool DxD 4

23 1 0
                                    

Highschool DxD 4

Cảnh tượng: Lỵ nhã ti

Cường đại hủy diệt ma lực tạ từ xoa nắn vú do đó áp rúc vào cực hạn, theo đầu vú phát bắn ra, vô tình dập nát lấy địch nhân.

"Ha ha ha! Đi chết đi! Đi chết đi! Tất cả đều thay đổi thành tro tàn a!"

Cảnh tượng: Tạp địch lôi á, Tái Lạp phù lộ

"Ha ha ha ha, thế nào, đương nhiệm ma Vương đại nhân! Xem nét mặt của ngươi, nói vậy ta cho ngươi chuẩn bị điện khí dục thực thoải mái a."

"Không, không cần! Tha cho ta đi! Tạp địch lôi á!"

Cảnh tượng: Lệ Na lệ

Hoàn mỹ dung hợp thiên sứ cùng đọa thiên sứ lực lượng hình thái.

"Này hình thái thay đổi cũng không chỉ là cánh nhan sắc nha. Hay dùng thân thể của các ngươi hảo hảo cảm thụ một chút a ~ "

Ác ma trường cao đẳng GxG quyển thứ tư tam phương hội đàm cùng cũ mới luân phiên

"Thì ra là thế, xem ra lực lượng của ngươi thực tại tăng lên không ít nha. Khó trách có lá gan ra tay với ta, này lực lượng là theo áo Phỉ Tư nơi đó lấy được xà sao? Giống như không chỉ như vậy a, bất quá không sao cả, như vậy có vẻ thú vị, nếu lập tức sẽ chết mất trong lời nói liền không có ý nghĩa rồi, nhưng là hứng thú của ngươi ta cũng không dám khen hạ ngươi ba, vì sao cố ý chạy tới làm nữ nhân? Thật sự là khó có thể lý giải."

Ngân phát thiếu niên bày ra sau lưng màu lam quang dực, nói xong liền triều tên là hạ ngươi ba nữ nhân vọt tới.

"Ha ha, ngõa lợi, muốn sính võ mồm cực nhanh liền thừa dịp hiện tại a! Lực lượng của ta bây giờ đã tại phía xa ngươi phía trên rồi, nguyên bản xem tại chúng ta đều là chính thống ma vương người thừa kế tình phân thượng, ta hảo tâm khuyên ngươi gia nhập chúng ta, bất quá ngươi như vậy không tán thưởng, vốn không có cho ngươi tiếp tục sống tiếp cần thiết!"

Hạ ngươi ba đem cao chất lượng ma lực giống cái bao tay giống nhau bao trùm tại trên tay phải, hướng tới bay tới ngõa lợi dụng lực đánh, cùng lúc đó ngõa lợi cũng đem ma lực ngưng tụ ở trên tay, hai người quả đấm của trên không trung mãnh liệt đụng vào nhau, lấy hai người làm trung tâm, nhấc lên to lớn ma lực gió xoáy, lập tức hai người nhanh chóng kéo ra khoảng cách.

Ngõa lợi sống giật mình có chút ma tý tay trái.

"Hừ, xem ra xác thực thật sự có tài, tay của ta đều đã tê rần."

"Ta khuyên ngươi tốt nhất không muốn bảo tồn thực lực ngõa lợi, nếu không chạy nhanh cấm tay, phỏng chừng ngươi sẽ ở sử xuất toàn lực trước kia trước hết bị ta đánh bại."

"Cấm tay? Đối phó ngươi loại người này sao? Hoàn không cần ngươi tới dạy ta làm như thế nào!"

Ngõa lợi mạnh vung lên sau lưng quang dực, chỉ thấy ngõa lợi nháy mắt biến thành nhất đạo bạch sắc loang loáng, lấy mắt thường khó có thể bắt giữ tốc độ hướng tới hạ ngươi ba bay đi.

"Hừ! Quá mức khinh địch sẽ làm ngươi toi mạng đấy!"

Hạ ngươi ba trong tay ngưng tụ ra một viên loại nhỏ ma bắn, lập tức cái kia ma bắn giống súng máy bình thường phóng ra ra vô số ma bắn, hướng tới không trung ngõa lợi vọt tới.

Đồng nhân Highschool DxDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ