Tối 7:00
Ở trung tâm thương mại
-'Tiểu vũ em thấy bộ này được không, rồi bộ này nữa , a ! bộ này cũng được' trương phỉ phỉ hào hứng chạy khắp nơi.
-''hộc ~ hộc ~ hộc ,anh chờ em chút, em chạy không kịp '' mặt cố vũ từ đỏ chuyển sang xanh :''chúng ta tìm chỗ nghỉ chút được không ''
-Trương phỉ phỉ hoảng hốt :''em có sao không ,cho anh xin lỗi anh hơi hăng hái chút ''trương phỉ phỉ đỏ mặt lè lưỡi .
- Cố vũ đỏ mặt nói lí nhí :'' cái bản mặt đó tốt nhất đừng cho ai xem nhìn anh ngốc .trương phỉ phỉ nghi hoặc: 'em nói gì cơ'.trương phỉ phỉ sục nhớ mục đích :' a đúng rồi, chúng ta chỉ tính đi dạo một chút là tới đồn cảnh sát vậy mà anh quên mấy'. Cố vũ cạn lời :''em hết nói nổi anh được rồi''.
-Tại đồn cảnh sát
-Một quan viên cảnh sát hỏi cậu :'cậu thật sự muốn nhận nuôi thằng nhóc này , như vậy không sao chứ ?''
- Trương phỉ phỉ trưng ra bộ mặt lấy lòng :'' Vâng , tôi muốn trở thành cha nuôi của cậu bé ''.
Cố vũ kinh ngạc :'' cái gì ''
-Sĩ quan kinh ngạc :'' cha nuôi sao ? nhưng cậu còn quá trẻ.''Lần này tới trương phỉ phỉ kinh ngạc :'' Tôi trẻ sao , anh đừng đùa tôi đã 30 tuổi rồi''.Sĩ quan cười trừ :'' 30 tuổi sao ,tôi cứ tưởng anh là học sinh mới ra trường ''. Cậu cười nhẹ nhàng :'' anh cứ đùa''Sĩ quan nghiêm túc nói :'' vậy mời anh qua đây làm thủ tục''.
-vâng
--Tại nhà
-Cố vũ nghi hoặc :'' anh tại sao lại nhận em là con nuôi , và anh thật sự đã 30 tuổi ''.Trương phỉ phỉ lúc này đang dọn dẹp đồ đạt không nhìn Cố vũ mà thản nhiên trả lời :'' thứ nhất là anh đã từng rất muốn có con -thứ hai tuổi của anh là 30 - thứ ba em không được gọi là anh mà là baba''.
-Lần thứ ba Cố vũ nghớ người :''ba sao ?''
-Dọn dẹp xong cậu vô tắm lúc mới nhìn vào gương cậu đã không nhận ra được gương mặt của mình sóng mũi cao , cằm thon , mắt hơi xết đúng theo nghĩa phóng lãng, đa tình ;''hèn chi hồi nãy sĩ qua lại nói mình trẻ nhưng mặt mình lạ vậy ,08 cậu mau ra đây ''
[gì nữa không thấy tôi đang nghỉ ngơi hả]
-''cậu mau giải thích cho tôi gương mặt này rốt cuộc là của ai''
[ vậy thôi mà cũng gọi tôi ra thì đây , thì đây là giao diện của cậu trong thế giới này , nếu không còn gì thì tôi tắt đây]
um.TRương phỉ phỉ cố gắng làm quen với diện mạo này.
30phút sao
Trương phỉ phỉ bước ra từ phòng tắm nước làm cho áo cậu dính lại và có thể thấy được làn da trắng hồng trong áo , tóc cậu rũ xuống do ướt cộng với gương mặt xinh đẹp của cậu tạo cho cậu một nét gợi cảm , quyến rũ.
-Cố vũ nuốt nước bọt cậu bắt đầu nghỉ bậy bạ ,mặt cậu đỏ như tôm hùm máu mũi bắt đầu chảy ra :'' mình mới nghĩ gì vậy''
YOU ARE READING
KHOÁI XUYÊN CHI CÙNG ÁI NHÂN
Sci-fi-THỂ LOẠI :khoái xuyên , 1 x1 , đam mỹ, hiền lành , chính trực thụ x độc chiếm , băng lãnh công. - Qua nhiều thế giới cậu cam đoan nam chính đều bị hắc hóa.(>A<) -Trương phỉ phỉ ; ANH tránh ra nữ chính ở bên kia kìa! ! ! -Cố Vũ : Tôi không cần...