nandito kami sa auditorium treasure trainees at girl trainees ang nandito natapos na yung mga unnie ko mag perform at ako na susunod.
"please move forward ang visuals for each team." sabi ni principal YG at nanlaki yung mata ko tinulak ako ng mga unnies ko sa harap woah ang gaganda nila wala akong laban.
last ako mag perform.
"Annyeonghasayo jyeonun Watanabe Hara imnida." sabi ko at nag bow nag stretch ako ng konti at nag simula yung kanta.
"tell me i'm wrong, tell me girl tell me be honest i know i'm not perfect but i'm working i'm working on it."
"Mistakes were meant to make 'em control is overrated but we'll still try and take it yeah"
"i can't tell the flower not to grow i can't tell the wind not to blow but i can tell ya one thing that i know that were meant to be."
"I've been losing sleep for far too long sinking in the deep of right or wrong and everything you hate i'm working on so if you stay with me i'll promise that i'll be baby i'll be better better better for you oh baby i'll be better better better for you."
nag ka eye contact kami ni Doyoung sunbae pagkatapos ng song at naramdaman kong uminit bigla ang aking mukha.
"Rap? can you rap?" tanong saakin ni principal YG ta napatungo ako
nag play yung start ng Yammy gang
"All the hittas gon' riot all the hittas gon' riot we gon' mob"
i ended my stage breathing heavily i heard loud claps as i smiled.
"Dance?" tanong nya tang ina pinapagod ako netong punyetang toh ah.
nag play yung 'Lie' by BTS and sinimulan ko na yung dance.
pag katapos nung buong performance pumunta ako sa practice room para tignan yung results
"oi Hara nag no.1 ka oh" sabi ni Miya unnie at napangiti ako at lumabas papunta sa locker ko.
nakita ko si Doyoung sunbae na nak lean sa locker ko at ngumiti siya saakin (ako yung kinilig pota -otor)
"eto oh, congrats pala na nag number one ka." sabi nya at binigyan ako ng coke.
(ehem sponsor de char -otor)
"uhm pwede bang makuha yunng number mo? hehe" sabi nya sabay kamot sa likod ng leeg nya at nakita ko naman na nakaakbay si hyunsuk oppa kay miya unnie sa end ng hallway at napapa sana ol lang ako putangirages
"ah okay lang po sunbae." sabi ko at binigay ko sakanya yung phone ko at nginitian nya ko
"ang cute mo naman, atsaka wag ng sunbae ang itawag mo saakin. kahit oppa nalang" sabi nya sabay kindat at ngiti saakin itinago ko naman yung mukha ko sa librong dala dala ko.
"eto narin pala baka mabasa ka sa ulan." sabi nya at binigay saakin yung yellow hoodie nya
(yellow is life mga ungas -otor)
"ay thank you po." sabi ko sakanya at nginitian siya.
"sige po bye na po." sabi ko sakanya
"bye" nginitian nya ko uli at kumaway nag lakad ako papunta sa exit ng school
tinignan ko yung naka sulat dun sa papel na nakadikit sa coke.
"ang galing mong sumayaw at kumanta pati na rin mag rap. wag ka sanang maging katulad ng kuya mo over ang confidence HAHAHAHAH"
napatawa nalang ako at may naramdaman akong mabigat na kamay sa balikat ko.
"ang bigat mo po sana naman alam mo yon." sabi ko sabay irap sakanya at ginaya nya ko with mocking face. attitude amputa
"sweat sweat nyo kanina ah yuckkkk" sabi nya
"amputa ka haruto"
——
shittey
BINABASA MO ANG
𝐁𝐔𝐓𝐓𝐄𝐑 𝐁𝐀𝐋𝐋𝐒 || ᴋɪᴍ ᴅᴏʏᴏᴜɴɢ
Fanfiction"uy ate! ikaw yung may palaging dalang butter balls diba?" -in which she always bring butter ball candies with her that attracted a guy wih cute braces. hanapin mo si ako series 1 02/03/2020 ??? -- haha yoooji here nanaman *face palm*