14

51 6 7
                                    

-Hara's POV

"ang tahimik no." Bulong ni Suhwa habang kumakain kami.

"Malamang wala si samantha ang ingay ingay pa naman ng bunganga non." tawa ni Yuni.

(Ano to uhm... sa mga naka tapos na ng chat spain arc na to. - otor-nim)

"Oh may jowa na daw si do—"

"Eto kainin mo to baka gutom ka pa eh." sabi ni Jiha sabay saksak ng pagkain sa bibig ni Jaeun.

"Ha? Sino may jowa?" Tanong ko.

"GAGO MANHID KA BA BHIE?!" Sigaw ni Miya at halos lahat ng tao napatingin saamin.

"tangina nakakahiya tong si Miya." Bulong ni Yuni.

"HOY MGA GAGA ANG INGAY NIYO!" sigaw ni Hyunsuk na galing sa kabilang table.

"MAS MAINGAY KA GAGO!" Balik na sagot ni Miya.

"Ang landi niyo!" Sigaw ni Jihoon.

"Ulol!" Sabay na sigaw ni Miya at Hyunsuk.

"anyways back to the topic sino yung Jung Janhee?" tanong ni Jaeun.

"Ah yon. rinig ko anak daw ng mayaman na business woman yon." sabi ni Yuni.

"Jusko kung nandito lang si Samantha sobrang daming chika non." Tawa ni Jaeun.

at parang na summon nila galing sa impyerno si samantha, biglang nag ring yung cellphone ni Yuni.

"Oh? Speaking of the devil." Tawa ko.

"Oh mga bes i have chika." Sabi ni Sam sa kabilang linya.

"Oh ano yon?" tanong ni Yuni sabay lagay nung phone niya sa gitna nung table.

"Oh nakita kong may something something sa status ni Doyoung kagabi." Sabi niya.

"Samantha! deja de ser un holgazán y ayúdanos a pintar!"

("Samantha! Stop being a lazy ass and help us with painting!")

may narinig na sumigaw sa likudan ni Samantha at narinig nilang sumagot siya pabalik.

"PUNYETA OO NA!"

sagot niya pabalik ng tagalog.

"Anyways ayon yung Jung Janhee daw obsessed daw diyan kay doyoung pota naging ex pala ni Doyoung dati yan!" sabi ni Sam.

(wow ha grabe lakas maka lexi at hyesi ampeg - otor-nim)

"san mo ba nakukuha yang mga chika mo ha?" tanong ko sakanya.

"BDO ako duh i find ways." tawa niya.

"Ayon balitaan ko nalang kayo pag may chika na kong bago." sabi niya sabay bagsak ng call.

"HARA!"

——

hehe sorry na HAHAHAHAHHA

𝐁𝐔𝐓𝐓𝐄𝐑 𝐁𝐀𝐋𝐋𝐒 || ᴋɪᴍ ᴅᴏʏᴏᴜɴɢTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon