Dinh Dong Dinh Dong
Chiếc đồng hồ ở đại sảnh báo hiệu đã là 12h đêm. Thời điểm ma sói ra khỏi phòng đi cắn người. Những bước chân kéo dài khắp các cầu thang hướng về phòng lớn.
- Ra là các cậu à.
- Mau xuống đây đi, chậm chễ quá vậy.
- Mau đếm xem đủ người chưa.
- Vẫn còn thiếu 1 người.
- Hả, chơi trò gì kỳ cục vậy. Một con sói hèn nhát phó mặc tất cả cho bọn mình???
- Chết tiệt, tao mà biết nó là thằng nào thì......
- Thôi đủ rồi, trước tiên chúng ta cần xác định sói tiên tri. Ai là sói tiên tri xin hãy dơ tay.
- Khoan đã, trong đàn chúng ta có sói trắng đấy.
- Sói trắng???
- Ừ, là phe thứ 3, thức dậy cùng đàn sói nhưng cứ 2 đêm 1 lần giết thêm 1 con sói khác.
- Chết tiệt. Vậy rốt cuộc trong chúng ta ai là sói trắng, là mày phải không. Mày đòi xác nhận sói tiên tri, nhất định là mày.
Nói rồi hắn nhảy xổ đến nắm vạt áo vật ngã kẻ kia trong cơn tức giận.
- Không phải tớ. - Tên còn lại cuống quýt
- Được rồi, bình tĩnh đi. Đêm nay tạm thời không xác định sói tiên tri, nhưng sói đầu đàn bắt buộc phải ra mặt để chỉ đạo đàn sói.
- Nhỡ sói đầu đàn bị sói trắng giết thì sao???
- Tôi không nghĩ thế đâu, bây giờ xác định được sói đầu đàn nhưng sói đầu đàn chỉ có chức năng thống nhất ý kiến loài sói. Ngoài ra cũng chỉ là con sói thường, nếu tôi là sói trắng sẽ nhắm đến các con sói có chức năng nhiều hơn.
- Nghe cũng hợp lý.
- Ê tôi có ý này, nếu tôi nhớ không nhầm thì trong đàn sói chúng ta còn có sói quỷ nhỉ. Nếu như sử dụng chức năng của sói quỷ, biến sói trắng thành phe sói chúng ta thì chúng ta sẽ không phải đấu đá nhau mà tỉ lệ sống sót của sói trắng cũng cao hơn. Thử nghĩ mà xem, nếu cứ 2 đêm cắn 1 sói, sớm muộn gì sói trắng cũng bại lộ thân phận, còn nếu như cùng về 1 phe chúng ta sẽ có tỉ lệ sống sót cao hơn, đôi bên cùng có lợi.
- Nghe cũng.......hợp lý.
- Nãy giờ cậu chỉ nói được thế thôi à cái đồ ba phải.
- Tại vì bọn họ nói cũng rất có lý đấy chứ. Vậy ai là sói trắng xin hãy dơ tay.
Không gian chìm vào yên lặng, không một cánh tay nào dơ lên.
- Ôi thôi nào, đã phân tích đến như vậy rồi mà vẫn còn ngoan cố sao.
- Có khi nào con sói duy nhất không có mặt lại là sói trắng.
- Đùa đấy à. Bố hỏi lại lần cuối cùng, ở đây đứa nào là sói trắng thì ra mặt. Nếu còn ngoan cố bố mày sẽ đồ sát hết lũ ở đây, có nghe chưa HẢ. - Kẻ hung dữ ban nãy tức tối đạp ghế
- Được rồi,......được rồi,.......Là tớ, là tớ. Tớ là Sói trắng, làm ơn hãy cứu tớ, tớ muốn sống. - Sói trắng quỳ xuống van xin
YOU ARE READING
Trò chơi ma sói: Hừng Đông
HorrorDựa trên trò chơi ma sói và loạt series phim ma sói của Nhật. Bạn nào chưa xem thì về xem đi ha, hay lắm luôn