jenniferkim
Mày định xử con đó như nào?lalisamanoban
Có định xử gì đâu hic
Bạn Jen nói như mình ác lắm :)jisookim
Thôi câm đi =))lalisamanoban
Tao nghĩ tụi mình nên gặp mặt nói chuyện
Nói ra trên tin nhắn rồi thì còn gì thú vị nữa?jenniferkim
Tuy thấy mày làm màu vcl nhưng tao đồng ý
Đã xem
__________Lalisa bước thoải mái vào 1900 - hộp đêm nổi tiếng nhất thành phố bọn họ.
Cô không dừng lại bên quầy rượu, hôm nay có chuyện quan trọng hơn nhiều.
Bước xuống một căn hầm, bề ngoài được dùng để chứa rượu. Càng xuống càng tối, càng xuống càng lạnh, Lalisa nhíu mày.
À, đây rồi. Cô bạn thân yêu đây rồi.
"Gửi lời cảm ơn của tôi cho cậu chủ của các anh. Tôi được sử dụng những thứ treo trên tường này chứ?"
Vệ sĩ nhìn theo hướng tay của cô, treo trên tường, đều là những thứ bọn họ thường dùng để tra tấn người khác.
Hôm nay, chỉ có một mình Lalisa tới đây, tất nhiên là có lý do khác.
Nhìn sang cô gái họ Park đang rũ xuống vì bị trói, Lalisa tươi cười.
"Biết gì không? Tôi không thích tra tấn người khác lắm đâu. So với việc đó thì tôi muốn kể chuyện xưa hơn. Có hứng thú không?"
Không ai trả lời. Lalisa hất cằm, vệ sĩ hiểu ý, trực tiếp lấy nước đá đổ lên người Roseanne, mái tóc vàng ướt sũng chật vật.
"Xem ra mày đã đủ tỉnh táo để nghe chuyện xưa của tao rồi, nhỉ? Hình như mày không muốn nghe? Ngại quá, mày không có lựa chọn."
Ngừng một lát, Lalisa ngồi lên cái ghế được chuẩn bị sẵn.
"Lúc còn nhỏ, tôi nuôi một con mèo. Nó rất đáng yêu, nhưng cũng rất không ngoan. Mẹ tôi nói thứ không nghe lời thì không cần giữ lại, nên, tôi đã giết nó rồi. Người ta nói mèo có chín mạng, tôi vẫn luôn chờ nó đến trả thù, nhưng nó không đến nữa. Hôm nay, cô làm tôi nhớ tới nó."
Lalisa không nhìn vào Roseanne, các vệ sĩ cũng không biết được Lalisa sẽ làm gì.
Lalisa cầm lấy một con dao, Roseanne thở nhẹ, may mắn là Lalisa không làm điều gì quá đáng sợ.
"Không sợ nữa à? Hay là, cô nghĩ tôi sẽ đâm cô một cái, cho cô một cái chết dễ dàng?"
Dừng một lát, Lalisa nói tiếp.
"Cô biết sushi chứ? Tôi rất thích quá trình làm ra nó. Tôi muốn thử cảm giác thái lát con người và thái lát cá hồi khác nhau như thế nào. Cô có muốn giúp tôi không?"
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
them
RomanceChúc mừng vì đã tìm thấy mình ở giữa hàng ngàn tác giả. selfish and lousy #2 hopelice