Kim Taehyung biết mình đúng là một tên gay lụy tình đến ngu ngốc ra sao, em cũng biết thân thể mình dâng hiến cho Jimin một cách dâm đảng ra sao. Đúng em cũng biết mình rất yêu gã.
Ngắm nhìn gã nằm kế bên em, ngủ say và để lộ vài nét trẻ con chỉ có khi bên Taehyung. Ngón tay em dịu dàng vuốt ve đường cong mềm mại trên gương mặt ấy rồi cười khúc khích lên khi thấy Jimin nhăn mặt. Hạnh phúc của em là nhỏ nhoi thế nhưng cũng chỉ trong giây lát thôi.
Em hôn gã, luyến tiếc phải kêu gã dậy vì cuộc hẹn hôm nay, môi em mím chặt "dậy đi anh ơi, không anh sẽ trễ hẹn mất." tiếng rên ư ử phát ra từ cuống họng gã.
Gã quấn tay quanh eo em, siết nhẹ lấy chúng. Thời tiết tháng 12 thật lạnh, tấm chăn chỉ đủ che tới gót chân cả hai, chân Jimin đặt lên chân Taehyung. Gã nũng nịu kéo em vào một nụ hôn, rồi nối tiếp đến nụ hôn khác. Và em chỉ có thể để mặc gã muốn làm gì thì làm.
Gã tiếp tục di chuyển nụ hôn xuống dưới cần cổ, để thêm một dấu hôn khác trên đó. Cố gắng kiềm nén tiếng rên nhưng cũng vô dụng, tay em mềm nhũn cố gắng đẩy thân người Jimin ra trong vô vọng. Tiếng nói khàn đặc hòa cùng tiếng rên, câu nói bật ra tuy khó nghe nhưng lại cuốn hút gã đến lạ kì.
"Đừng...ah, dừng lại, em không muốn... Đau!!"
Jimin mút nhẹ đầu vú Taehyung, gặm nhấm chúng đến đỏ ửng. Gã cười cười ngước lên nhìn em, tay gã giữ hai cổ tay em trên gối đầu "nhưng tôi không nghĩ vậy, cậu đang rất sung sướng mà. Nhìn chúng cứng lên này dù tôi chỉ mới liếm mút thôi mà, thật dâm đãng Taehyung à."
Em khóc lóc cầu xin Jimin dừng lại, cắn chặt môi đến chảy máu nhưng gã vẫn dằn vặt em. Cho đến khi điện thoại gã reng lên, mọi hoạt động dừng lại và gã bỏ tay em ra cầm điện thoại lên nghe.
Và thoáng chốc em nhìn thấy chữ Hana trên màn hình nhưng chỉ đưa mắt sang chỗ khác, Taehyung nghe giọng nói ấm áp gã dành cho Hana. Em kiềm lòng chẳng muốn khóc, cũng chẳng dám than vãn điều gì. Em im lặng lấy chăn che cơ thể đầy dấu hôn của mình, rồi em nghe tiếng cửa nhà tắm mở rồi đóng lại, cùng tiếng vòi nước mở lớn át cả giọng nấc lên vì khóc của em.
Taehyung lau nước mắt, lấy điện thoại nhắn tin cho Jungkook rồi đi chuẩn bị một bộ đồ cho gã. Em mỉm cười buồn tiếc, bộ đồ giản dị giống như hôm cả hai lần đầu hẹn nhau đi chơi vậy, Taehyung hôn nhẹ lên cổ áo xong lại lấy cho mình bộ đồ khác để đi ra ngoài. Em chỉ để lại lời nhắn cho Jimin nhưng em biết gã cũng sẽ phớt lờ chúng như tình cảm em dành cho gã.
Em rời khỏi nhà cùng chiếc áo khoác dày, điện thoại và ví tiền. Điện thoại reng lên từng hồi, Taehyung bắt mây dùng giọng nói hơi trầm khàn do làm tình đêm qua.
"Alo?"
"Taehyungie đang ở đâu đấy, có mặc áo ấm không hả? Ăn sáng chưa? Anh đợi xíu em lấy xe qua đón anh nhé, đừng đi lung tung em lo lắm đấy!" giọng Jungkook vang dội qua chiếc điện thoại, Taehyung nghe thôi cũng biết thằng nhóc đó đang lo lắng cho mình đến thế nào. Cũng phải mới sáng sớm đã nhắn tin mình buồn rồi còn đòi chở đi chơi nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
cinnamon | minv
FanfictionAuthor: Ara Couple chính: Park Jimin x Kim Taehyung Couple phụ: Jung Hoseok x Kim Taehyung, Jeon Jungkook x Kim Taehyung Thể loại: ngược, ngược và ngược =)) Tình trạng: hoàn (2 chap) Vị quế tan trong miệng em mỗi khi môi hai ta chạm nhau, em say đắm...