Chương 1:
Thâm sơn, một toà đạo quan ẩn tại tầng tầng lâm lá chi gian, đá xanh bậc uốn lượn mà xuống, lại hiếm có người tích.
Tô Thanh Phong đi ở sơn kính gian, mười mấy tuổi thiếu niên khoác trắng như tuyết đạo bào, bào giác thêu có hạc vũ, thiếu niên cũng như bạch hạc giống như tú lệ nhỏ dài.
Gió thu man mát, thổi sót vài miếng lá phong. Tô Thanh Phong dừng bước lại, nói: "Ai ở nơi đó."
Thiếu niên âm thanh thanh như nước, hắn nhìn một chỗ, ánh mắt trong suốt mà bình tĩnh.
Một trận "Tất tất tốt tốt" âm thanh sau, từ lâm lá bên trong chui ra một cái thân ảnh nho nhỏ, đó là cái ở bề ngoài so với Tô Thanh Phong còn nhỏ vài tuổi nam hài, xuyên quần áo cũ, cả người bẩn thỉu, cúi đầu không dám nói lời nào.
Tô Thanh Phong nhìn hắn vài giây, phát hiện kia lại là chỉ tiểu dã quỷ.
Loại này tiểu dã quỷ giống nhau lưu lạc tại giữa núi rừng, mà làm sao cũng không nên đi tới nơi này.
Tô Thanh Phong quay đầu lại ngắm nhìn xa xa đạo quan, nói: "Ngươi đi đi, nơi này không phải ngươi nên đến địa phương."
Tiểu dã quỷ nghe vậy kinh hoảng mà siết chặt góc áo, ngón tay của hắn khô nứt tróc da, giữa ngón tay đều là vết máu loang lổ cùng cáu bẩn. Hắn bị đuổi giết một đường, đến trong này nhưng thật giống như có một nguồn sức mạnh vô hình, đem đuổi giết hắn người cách trở ở bên ngoài.
Hắn không có chỗ có thể đi.
Tiểu dã quỷ do dự mà đứng tại chỗ, hắn sợ Tô Thanh Phong đuổi chính mình, vừa vội liền hoảng loạn, liền ngẩng đầu vô cùng đáng thương mà nhìn Tô Thanh Phong, trong mắt tràn ngập cầu xin.
Này vừa ngẩng đầu, Tô Thanh Phong mới phát hiện tiểu dã quỷ tuy rằng trên người bẩn bẩn, ánh mắt lại vừa đen vừa sáng, như ngày đông bên trong chiếu dưới ánh mặt trời thanh tuyền.
Không phải ác quỷ.
Tô Thanh Phong trầm tư chốc lát, đi tới tiểu dã quỷ diện trước, thấy tiểu dã quỷ sốt sắng mà siết chính mình góc áo, liền nhẹ nhàng cầm tay hắn.
Lòng bàn tay của hắn thật ấm áp, cẩn thận liền ôn hòa đem tiểu dã quỷ nắm chặt nắm đấm tách ra, nhìn thấy kia thương tích chất chồng ngón tay.
Tô Thanh Phong khẽ cau mày, hắn biết đến tiểu dã quỷ trên người khẳng định còn có cái khác thương tổn, nói: "Không đau sao?"
Tiểu dã quỷ sửng sốt một chút, ngập ngừng nói nói: "Đã hết đau..."
Thật ấm áp a.
Hắn nhìn chằm chằm Tô Thanh Phong tay, kia năm ngón tay nhỏ dài trắng nõn, sạch sẽ đến như không nhiễm bụi mù tuyết. Mà hắn tay của chính mình lại bẩn thỉu, dính đầy bụi bẩn.
Tiểu dã quỷ bỗng nhiên sinh ra một loại tự thẹn cảm giác, rồi lại không nỡ Tô Thanh Phong lòng bàn tay nhiệt độ, hắn đã cực kỳ lâu chưa từng cảm thụ loại này ấm áp.
Vì vậy lặng lẽ hồi cầm Tô Thanh Phong tay.
Liền tại lúc này, tiểu dã quỷ nghe thấy Tô Thanh Phong lại nói: "Ngươi có muốn hay không trước cùng ta trở lại?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Thế Giới Đều Cho Rằng Ta Dùng Thân Trấn Ma - Nhược Ương Quân
RomanceToàn thế giới đô dĩ vi ngã dĩ thân trấn ma Dính người cố chấp quỷ vương công × bình tĩnh thong dong mỹ nhân thiên sư thụ, thần quái điềm văn, cường cường lẫn nhau sủng, công thầm mến, hiện đại Tích phân: 457,374,336 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ the...