A/n
HALA! LATE UD PO SORRY....LORELEI POV
"Lori....lori"
Naramdaman kung merong pumalo sa mukha ko hindi naman kalakas pero sakto lang.
Dinilat ko ang left eye ko at tumambad sakin ang mukha ni............ Loki.
Ibinuka ko narin yung isa kung mata at kinusot ito.
"What?" Sabi ko habang kinukusot yung mga mata ko bago ako tumingin sa kanya.
"Bumaba na raw tayo.....naka tulog ka kasi kanina"Sabi niya.
Yeaah!! Nandito na pala kami excited na ako,iniwan ko si loki at agad na akong lumabas nakitako sila al at jamie na nag pipicture.
"Wooaahh ang ganda naman dito"bulong ko.
"Kahit maganda payan meron paring tinatagong baho dito"biglang sabat ni loki.
Tumingin ako sa kanya at napataas ng kilay.
"Pano mo nasabi?"
"Someone's Watching?"parang di niya siguradong tanong.
"I think we are not Safe here"dagdag niya. Anong ibig sabihin non.
Ibinaliwla ko nalang yun at pumunta kina Al.
----------------------------------------
Nandito kami sa isang hotel dito magkatabi kaming matulog ni jamie at sila naman ni loki at al.
Napagisipan namin na manood kami nang fantasy una ayaw ni loki at matulog nalang pero pinilit siya ni Jamie at napapayag niya ito.
8:36 kami nag simulang nanood.
"Wala bang popcorn"sabi ni jamie.
"May nag bebenta naman doon sa groundfloor ng hotel pwede bumili don"sabi ni al.
"Sinong bibili?,basta ako ayaw ko"sabi ni jamie,nasa second floor kasi kami naka stay kaya kailangan pa naming sumakay ng elevator.
"Ako nalang"sabi ko.Gusto ko rin namang mag lakadlakad sa labas.
"I will go with you"Al said.
Lumabas na kami ni al sa room namin at pumunta sa elevator,sumakay na kami.
Nakalabas na kami at hinanap muna yung pabilihan ng popcorn.
"Ayon oh"turo ni al.
"Tara"sabi ko sabay hila sa kanya.
"Bibili ba tayo nang drinks?"sabi ni al.
"Wag na baka hindi pa tayo makatulog niyan eh"sabi ko.
Umuna nang kaunti si al mga 30inch nang biglang.
"Awww!" Sabi ko. May bumangga kasi eh sakit tuloy ng balikat ko.
Tumingin ako dun sa....ay ewan naka jacket kasi pero parang lalaki,parang may mali eh bakit di man lang nanghingi ng sorry ang weird naman non.
"Ok kalang ba,nasaktan kaba Lorilie?"sabi ni al.
Tumingin ako sa kanya"ok lang naman hindi naman masakit"sabi ko.
"Ok tara na"al.
Tango lang ang sagot ko.umuna na si al at aalis narin sana ako ng may naramdaman ako na parang may naapakan ako, tumingin ako sa ibaa at may papel pinulot ko ito babasahin ko na sana nang nag salita si al.
"Lori hali kana gutom na ako eh!"sigaw ni al.
Ibinulsa ko nalang yung papel at sumunod na kay al.
Kakalabas lang namin sa elevator nang biglang nag off lahat ng ilaw.
"Ano bayan ang dilim"
"Ahhhh"
"Hala anyari?"
"Iilaw pa kaya sayang naman punta natin dito"
"Hoi dae ilawan mo nga"
Yung iba ay lumabas sa mga room nila kaya may nakita kami ng kaunti ni al papunta sa room namin
"Oi sino yun may tumatakbo oh,ilawan mo nga dali!"sabi ng katapat naming room nakita ko rin na lumabas sina jamie at loki.
May tumakbo na naka jacket...wait! Naka Jacket,parang yung naka bonggo sakin kanina yung lalaki.
Kinapa ko sa bulsa ko yung sulat na nalaglag ata yun o sinadya.
Biglang tumakbo si loki tumakbo rin ako sumunod naman sina al at jamie samin.
Sino ba yon,dumaan kami sa hagdan ang bilis naman ni loki at wala akong makita bigla nalang nagliwanag at nawala bigla yung hinahabol naming lalaki,huminto narin kami kakatakbo.
"Loki may nahuhulog na naman oh"turo ko isang papel na naman.
"Anong nanaman?,wag mong sabihin na ulit nato?"loki.
"Ahh...Oo nong bumili kami ng popcorn naka bonggo ko ata yun eh"sabi ko.
"Nasan ang sulat?"tanong ni jamie.
Pinulot ni jamie yung papel na nahulog sa lalaki.Kinuha ko sa bulsa yung papel "Nandito"sabi ko.
A/N
Salamat po sa bumabasa at nag hintay ng update ko.
Mag comment po kayo kung gusto niyo wag kalimutan mag vote sa taga chapter"thank you ulit."
Sorry sa wrong grammar and spell.
(I do not own PROJECT LOKI😊)
*The reall AUTHOR of projeck loki is AKOSIIBARA thank you!!*-----aestheticz25-----
BINABASA MO ANG
ProjectLoki (FanFiction)
Fanficthis is just a fanfiction of projectloki owner by:akosiibarra Sana magustohan niyo po ito hehehe Enjoy the story😄 sorry kung may wrong grammar o spelling hehe✌