Trong một ngày thời tiết mát mẻ, khiến người ta cảm thấy dễ chịu, những tán lá khẽ đung đưa trong gió. Ở tại quảng trường đua xe F1 có rất nhiều người đang hò hét và chú ý đến hai người nổi bật nhất trên đường đua. Họ đi ngang bằng nhau, không ai muốn nhường ai, không ai kém hơn ai, từng khúc cua họ đều bẻ tay lái rất liều lĩnh. Họ quá cam đảm, quá giỏi khiến khán đài liên tục hưởng ứng.
Chiếc ferrari đỏ được một người con gái điều khiển với một tốc độ kinh khủng. Khi đăng kí đua xe vì sợ bị anh trai phát hiện và cấm đua xe nên cô đã giấu thân phận của mình. Mái tóc đen dài bóng mượt xoăn đuôi được cô búi lên trông rất nhẹ nhàng, làn da trắng hồng, đôi môi đỏ mọng mang theo vẻ đáng yêu.
Một người con trai cao 1m87 với đôi lông mi dài và đôi mày kiếm sắc sảo, màu tóc xanh than được vuốt gọn để lộ vầng trán rộng, làn da màu đồng nhìn rất hài hoà. Anh ngồi trong chiếc bugatti màu đen được nâng cấp độc nhất trên thế giới. Thân phận đặc biệt nên anh đua xe không bao giờ lộ mặt.
Khi anh nhìn sang chiếc xe ferrari đỏ đang đi bên cạnh mình. Anh trông thấy một người con gái mang khuôn mặt đáng yêu hài hoà nhưng không giấu nổi vẻ bí ẩn. Bỗng dưng anh cười làm lộ hàm răng trắng tinh đầy quyến rũ. Anh cảm thấy cô gái ngồi trong chiếc xe đó rất thú vị.
Khi cả hai gần về đến vạch đích bỗng nhiên anh phanh xe lại. Cô chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đã về nhất. Cô rất bực mình cảm giác như mình đang bị trêu ghẹo. Cô liền xuống xe rồi bước tới chỗ xe anh và gõ cửa. Anh liền từ từ hạ kính xe xuống.
- Anh chưa kịp mở lời cô đã hỏi: Tại sao anh lại phanh xe lại mà không đi qua vạch đích ?
- Anh nhìn cô với vẻ mặt hứng thú rồi nói: Tôi thích !! Em có ý kiến gì sao ?
- Nghe câu trả lời của anh cô tức giận đến điên người. Cô quát anh một câu: Anh đúng là đồ điên !! Rồi quay mặt đi về phía xe mình phóng vụt đi.Anh ngồi trên xe cười thích thú rồi nghĩ thầm. "Cô gái em đã gây hứng thú trong lòng tôi rồi". Cuối cùng anh cũng phóng xe trở về trụ sở chính của tập đoàn.
P/s: Lần đầu tiên viết truyện có gì sai sót mọi người góp ý ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chinh phục em - người con gái anh thương !!
RomanceHoàng Thần Quân (27 tuổi) - chủ tịch tập đoàn H. Là con trai cả của gia tộc Hoàng Thần. Anh còn là lão đại của bang YL một bang phái mạnh nhất Đông Nam Á. Một người lạnh lùng, ít nói, tàn nhẫn, thông minh, tài giỏi về mọi mặt nhưng không gần nữ giới...