Dylan POV
stupid couzin!!
"hayy"
"its not your fault pare!"zhiek
"na gi-guilty parin ako!!"
"dont be! I know gerald has it own reason!"zhiek
"speaking of that reason! Sabihin mo na ngayon! Yung past ninyo ni sab!"
"seriously you realy want to know?"zhiek
"ofcourse! You know sabrina is like my. . .ay putek! Bat ba ingles tayo n ingles?"
"ewan ko sayo!tara dun sa labas natin pag usapan yan"zhiek
at lumabas na kami sa totoo lang! Gusto ko talgang malaman kung ano talaga ang realasyon nila ni sab!
parang nakababatang kapatid ko na si sab! Akala ko nun may tama ako ehH! Naaliw lang pala ako sakanya! Hahahah
"ohH PARENG ZHIEK! Game na! May mani na ako ohH!"
"ENGOT!"
ZHIEK POV
"ganito kasi yun pare. . . .
*flashback*
8yrs ago. . .
dinala ako ni mama sa korea, akala ko nun maninirahan kami ni mama, yun pala ako lang mag isa kasama ang bagong pamilya ng papa ko...
dun narin ako nag aral! At simula nung umalis si mama wala na akong ibang ginawa kundi ang umiyak sa gabi at suntukin sa araw ang mga ka klase ko!
kaya hindi pa natatapos ang taon, pinalipat na ako ng paaralan sa isang public school sa korea!
at dun ko nakilala ang masayahin, palakaibigan, mapagbigay na si sabrina. . .
"hi ako si sabrina! Balita ko kasi pilipino ka tulad ko! Pwede ba kitang maging friend? ^^"sabrina
"nan silh-eo !" (i don't like!!)
sinigawan ko sya nung araw nayun! Pero nakangiti parin sya, lagi syang binubully ng ka klase namin pero wala parin sakanya, kahit kaylan di sya umiyak, ngumingiti lang sya, kaya mas lalong naiinis ang mga kaklase ko sakanya!
"zhiek para sayo ohH!"sab
"nan silh-eo !" (i don't like!!)sabay tapon ng hawak nya
"ayaw mo ba ng ganito?" at pinulot nya ang pag kain sa sahig. .pero dahil sa ayaw sakanya ng mga kaklase ko, tinatapak tapakan ang mga pag kain na pinulot nya, at ang mas nakakainis pa pati mga kamay nya tinatapak narin!
"geuman!! (stop it!) sigaw ko
at pag kasabi ko nun! Bigla nalang pumatak ang mga luha sa mga mata nya, at tumakbo sya palabas. . .
naiinis talaga ako nun kay sab! Dahil kapareho nya ang mama ko! Ang mama ko na nang iwan sakin! Pareho silang kahit nasasaktan na ngumingiti parin! Parang baliw!
sumunod na araw di na sya masyadong binubully, dahil takot sila sakin! at nag papasinan narin kami...... pero may bagay akong napansin sakanya, yun ay ang mga pasa nya sa katawan!
"napano to?" sabay hawak sa braso nya
"ayyy! Wala yan! Teka? Concern kana sakin? Ibig sabihin mag kaibigan na tayo??"sab
BINABASA MO ANG
The Broken Goddess
Teen FictionMy heart was taken by you... broken by you... and now it is in pieces because of you......