Chap 1 - Chap 20

74 0 0
                                    

Tôi không phải là con bọ cạp Nhưng tôi có độc

Yêu một trò chơi Càng yêu trò chơi trong em

Chúng ta quá giống nhau Cho nên mới yêu nhau

Không biết, không có đáp án, YunHo, tôi có nên nói lời xin lỗi với anh không, Vì những thứ bất lực trong quá khứ

Dấu chân giống như bút vẽ đảo quét trên bản đồ, Phác họa ra những dấu vết thuộc về nhau, Trên đường đi, bên cạnh có em

Đầu thu se lạnh, mùa hạ đi rồi. Thời gian trôi chảy Nhưng không thể đảo ngược quá khứ.

Chúng ta đều đã đánh mất thời thơ ấu, Mất quãng thời gian niên thiếu, Không có người thân bên cạnh, Ai có thể chịu nổi đau khổ đó đây.

Tình cảm này đã trải qua bao nhiêu thăng trầm. Hai bên đặt nhiều yêu thương cho nhau, Cuối cùng, đơm hoa kết trái. 

Chapter 1: Golden Scorpion

Trong thế giới thương mại đầy màu sắc ở Hàn Quốc, rất nhiều người đều biết có ba loại sắc màu. Màu vàng đại diện cho tiền bạc, màu trắng của sự giả dối ẩn dưới vẻ nhân từ vì lợi ích chung, cùng với màu đen là biểu trưng cho một ít thủ đoạn cao minh nhưng rất nhanh có thể đạt được mục đích. Hay nói đơn giản hơn, trong những tập đoàn thương mại lớn, muốn kinh doanh buôn bán có lời thì phải am hiểu hai con đường đen trắng.

Cũng bởi vậy, một số tổ chức, bang phái nhờ thời cơ mà sinh trưởng. Chúng thường sinh sống dưới cánh chim của những tập đoàn lớn, hoặc có thể có một ít tổ chức có thực lực mạnh, trực tiếp độc lập nổi lên, hợp tác với chính phủ và cảnh sát để trắng trợn làm kinh doanh bất động sản một cách hợp pháp, nhưng lại bí mật liên kết với một số tập đoàn tài chính để thuận tiện nhanh chóng kinh doanh ở nước ngoài, ví dụ như buôn lậu, vũ khí đạn dược, thậm chí là buôn bán thuốc phiện.

Tại Hàn Quốc, Golden Scorpion đã tồn tại như thế. (Golden Scorpion – Con Bọ Cạp Vàng)

Hội Con Bọ Cạp Vàng. Giống như loài bọ cạp xinh đẹp có nọc độc ngủ đông ở Hàn Quốc. Phục vụ dưới ngọn cờ của tổ quốc nhưng lại có quyền kinh doanh riêng của mình. Dựa vào buôn lậu hàng hóa ra nước ngoài mà quy mô ngày càng mở rộng và phát triển. Con bọ cạp xảo quyệt, để người khác biết rõ nó có kịch độc cũng không ai dám tùy tiện đụng vào.

Lúc này, đèn từ ngoài cửa cho đến phòng khách của trụ sở Hội Con Bọ Cạp Vàng thắp sáng trưng chói lọi, một người dẫn đầu một đám người mặc âu phục màu đen, đối diện với con bọ cạp vàng đang ngự trên bức tường vòm khung mà hành lễ, những người phía sau cũng cẩn trọng làm theo lễ nghi. Đem bó hương tỏa mùi thơm nhàn nhạt đưa cho những thuộc hạ bên cạnh, Kim YeongDong sửa sang cổ áo, sau đó quay người lại, đôi mắt xinh đẹp nhìn mọi người ở phía sau. Hắn còn rất trẻ, bất kỳ ai lần đầu tiên thấy hắn cũng không đoán được hắn hiện là hội trưởng đương nhiệm của Hội Con Bọ Cạp Vàng. Eo bàn tay phải có một con bọ cạp xinh xắn hết sức tinh xảo, tự nó đã tồn tại một tước hiệu rất sống động và tốt đẹp, chỉ có một chữ cái, J.

Ngủ ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ