Chap 41 - Chap 60

45 0 0
                                    

Chapter 41: Câu đố? Mi In 

"Cho tớ chút thời gian để thu xếp." Đây là câu cuối cùng mà Kim JaeJoong đã nói với Park YooChun lúc kết thúc cuộc nói chuyện ngày đó. Park YooChun từ chối cho ý kiến. JaeJoong có thể cân nhắc lại quan hệ hợp tác của hai người cho thấy Park YooChun đã thành công bước đầu tiên trong việc chiếm sự tín nhiệm, mặc dù phương pháp có chút kiên quyết, cách thức có chút mạnh mẽ.

Kim JaeJoong cũng không hề bất ngờ YooChun đã lựa chọn như vậy, từ lúc tặng Chun Heuk bên cạnh YooChun, cậu biết sớm muộn gì có một ngày YooChun sẽ bộc lộ cách thức của cậu ta để Hội Con Bọ Cạp Vàng hoàn toàn tín nhiệm mình, hiện tại chỉ là màn mở đầu, chuyện gì cũng phải đánh cược, vật lộn một ván, bữa trưa miễn phí chưa bao giờ là quan niệm sinh tồn trong thế giới ngầm.

Cơ thể của YunHo hồi phục rất nhanh, mười ngày sau đó HeeChul lần nữa nhìn thấy người em họ tung tích thần bí ở trong căn hộ của mình. Jung YunHo tùy ý mặc một chiếc áo sơ mi màu trắng nằm nghỉ ngơi trên ghế dựa, lật xem tạp chí, Kim HeeChul cảm thấy những lo lắng trong nhiều ngày như vậy có chút dư thừa. Không mảy may khách sáo, thoải mái ngồi xuống sofa, Kim HeeChul cau mày, trừng to con mắt nhìn Jung YunHo. YunHo đang đọc tạp chí cũng chẳng thèm ngẩng đầu

"Đến để đòi tiền? Bên trong tủ đựng rượu có tiền mặt."

HeeChul lườm anh một cái

"Đây là thái độ gì, toàn bộ Seoul ngoại trừ anh họ đặc biệt thân thiết với em thì còn ai quan tâm đến cuộc sống của em nữa hả?"

"Vậy anh quan tâm được cái gì rồi?"

"Em có vấn đề, hơn nữa còn có chuyện giấu anh."

"Ví dụ như?"

"Ví dụ như gần đây em đi đâu, ở đâu trước khi mất tích."

"Trước đây anh không quan tâm em như thế, anh họ thân mến của em?"

Khóe miệng HeeChul cong lên

"Em và Kim JaeJoong... là... quan hệ hợp tác thông thường?"

Nghe HeeChul nhắc đến JaeJoong, YunHo dừng tay đang lật tạp chí lại, ngẩng đầu liếc anh một cái

"HeeChul hyung... Ngày hôm nay anh đến là có lời muốn nói thì phải."

HeeChul cũng không giấu diếm

"Phải, cho em một lời nhắc nhở thiện ý, nếu có thể, chuyển chỗ làm đi, cách xa Kim JaeJoong một chút."

YunHo cúi đầu tiếp tục đọc tạp chí

"Cậu ấy phạm pháp?"

"Bé chuột, anh không muốn giấu em, trước đây anh nghi ngờ cậu ta có liên quan đến Hội Con Bọ Cạp Vàng, thế nhưng khi sử dụng chuyện buôn lậu thuốc phiện ở Ánh Nắng Nửa Đêm lại không tóm được cậu ta, anh còn tưởng mình nhầm rồi, nhưng hiện tại... Chuyện của cục cảnh sát, anh không tiện nhiều lời, tóm lại, em cách xa cậu ta một chút cũng không sai."

Mặc dù trong con mắt của HeeChul phòng tình báo của cục cảnh sát là "tầm thường, tùy theo tự nhiên không có chí tiến thủ", tuy nhiên, lần này Park YooChun gia nhập Hội Con Bọ Cạp Vàng sản xuất ma túy, cùng với thông tin tình báo Kim JaeJoong là anh cả ở hậu trường của Hội Con Bọ Cạp Vàng, tương đồng với suy đoán trước đây của HeeChul, Kim HeeChul đã đặt Kim JaeJoong vào đúng vị trí, ngoại trừ đối phó với Hội Con Bọ Cạp Vàng của J còn tập trung vào mục tiêu khác, nhưng em họ của anh lại dây dưa không rõ với Kim JaeJoong trên thương trường. Hiện tại xem ra, khi đó Kim JaeJoong cứu anh và YunHo ở con hẻm nhỏ từ trong tay Hội Con Bọ Cạp Vàng chỉ là gặp dịp thì chơi, giành được tín nhiệm. Kim HeeChul phải công nhận, chỉ số thông minh và mưu kế của Kim JaeJoong thật sự có chỗ hơn người.

Ngủ ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ