Full

266 5 1
                                    

Cường đại các thú nhân 17

Điêu diều kỳ thật chính là cú mèo, ở trong thế giới hiện thực, nó chẳng những trên thế giới hình thể lớn nhất cú mèo, còn có "Đẹp nhất cú mèo" mỹ dự.

Nhưng mà xuất hiện ở Minh Tĩnh trước mắt này chỉ điêu diều, rõ ràng so thế giới hiện thực bất luận cái gì một con mèo đầu ưng hình thể đều phải lớn hơn nữa, chỉ là đứng trên mặt đất, nó thân cao liền so Minh Tĩnh còn muốn cao.

Như vậy một con điêu diều cũng không biết vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này, nhưng nó cứ như vậy đứng ở nơi đó, một đôi làm người có chút sởn tóc gáy siêu mắt to không hề chớp mắt mà nhìn Minh Tĩnh.

Minh Tĩnh cùng nó đối diện, tổng cảm giác trên lưng có chút lạnh căm căm, nó xem ánh mắt của nàng cùng phía trước những cái đó mãnh thú nhóm bất đồng, tựa hồ chân chính đem nàng trở thành con mồi?

Nàng trên trán lặng lẽ tiết ra một chút mồ hôi lạnh tới, gắt gao nhìn chằm chằm phía trước thật lớn cú mèo, dưới chân chậm rãi về phía sau thối lui.

Thấy nàng động, kia điêu diều đột nhiên triều nàng rống lên một tiếng, tiếp theo nửa trương cánh chim, thế nhưng đột nhiên triều nàng vọt tới!

Minh Tĩnh trong lòng cả kinh, kích phát rồi trên người cự lực chuẩn bị ngăn cản, kết quả đối phương vọt tới nàng trước mặt ước chừng hai ba mễ khi, thật lớn cánh đột nhiên hoàn toàn triển khai, đột nhiên bay lên.

Nghênh diện mà đến cuồng phong hiệp bọc rất nhiều lá khô nhánh cây nhào hướng Minh Tĩnh, trong đó còn có không ít thật nhỏ cục đá cát sỏi, Minh Tĩnh không khỏi nheo lại mắt, kết quả liền cảm giác bả vai đột nhiên căng thẳng, truyền đến cự đau cảm giác, tiếp theo cả người bắt đầu bay lên trời, thế nhưng bị này chỉ điêu diều bắt lấy bay lên tới!

Thật vất vả mở to mắt, Minh Tĩnh nhịn đau hướng về phía trước nhìn lại, lại chỉ có thể nhìn đến điêu diều hạ trên bụng rắn chắc lông chim, lúc này nàng đã bị nó trảo đến cao cao bay lên, ly phía dưới cánh rừng càng ngày càng xa.

Nàng cắn răng một cái, nâng lên tay gắt gao bắt lấy điêu diều chân, bởi vì nếu không phải làm như vậy, chỉ cần nó giữa không trung đột nhiên buông ra móng vuốt, nàng sẽ lập tức ngã xuống quăng ngã thành thịt nát.

Kia điêu diều bị nàng bắt lấy chân, trong miệng thật dài kêu một tiếng, phi đến càng mau càng cao, nhưng cũng bởi vì như thế, nó buông lỏng ra bắt lấy Minh Tĩnh bả vai móng vuốt, làm nàng không khỏi nhẹ nhàng thở ra.

Nàng chỉ có thể may mắn chính mình chạy ra tới khi vì về sau tính toán, nhiều bộ hai kiện áo da thú, nếu không chỉ ăn mặc nàng nguyên lai quần áo nói, vừa rồi kia một chút bả vai liền không cần muốn, tuyệt đối sẽ bị trảo lạn.

Có hai tầng áo da thú ngăn cản, nàng bả vai tuy rằng như cũ bị thương, nhưng thương thế hẳn là không như vậy nghiêm trọng.

Cố nén treo cao ở giữa không trung không khoẻ cảm, Minh Tĩnh mở ra trong đầu giả thuyết giao diện nhìn hạ, này chỉ điêu diều quả nhiên không ở công lược danh sách. Từ nó vừa rồi ánh mắt có thể thấy được, nó hẳn là không có gì quá cao trí lực, khẳng định không phải hóa hình thú nhân, thậm chí sẽ không nói.

Dạy hắc hóa các nam chính mỗi ngày hướng về phía trước - Nhật Nguyệt KhánhWhere stories live. Discover now