Giới giải trí các đại lão 8
Sáng sớm hôm sau, Minh Tĩnh mặc vào tối hôm qua kia kiện màu trắng tiểu lễ phục, thay Đằng Kình Thương thế nàng xuyên qua giày, hóa cái tố nhã trang điểm nhẹ liền ra cửa.
Đi hướng đại môn trên đường, nàng biểu tình hơi có chút phóng không, nhưng mà mày lại hơi nhíu, tựa hồ ở bị sự tình gì bối rối.
Thấy đại môn liền phải tới rồi, nàng sửa sang lại một chút tâm tình, trên mặt thay vui vẻ vui sướng tươi cười, nện bước thoải mái mà hướng ra ngoài đi đến.
Quả nhiên mới đến đến cạnh cửa, liền thấy Đằng Kình Thương kia chiếc dài hơn xe sang đã chờ ở cách đó không xa ven đường.
"Đằng tổng buổi sáng tốt lành." Nàng nhanh hơn bước chân đi qua đi, thấy Đằng Kình Thương đã xuống xe tới, thân sĩ mà thế nàng mở cửa xe, liền ngượng ngùng mà nói câu "Cảm ơn" lên xe.
Xe bắt đầu lên đường, Đằng Kình Thương đem nàng trên dưới đánh giá liếc mắt một cái, mỉm cười nói: "Rất đẹp, bất quá như thế nào không đổi một khác bộ tân?"
Minh Tĩnh ửng đỏ mặt, "Bởi vì cảm thấy Đằng tổng chọn này một bộ rất đẹp, hơn nữa ta sáng nay lên dùng hơi nước bàn ủi uất một chút, xuyên đi ra ngoài hẳn là sẽ không thất lễ đi?"
"Đương nhiên sẽ không." Đằng Kình Thương cười nói, ánh mắt rơi xuống nàng trên chân, "Đồ sơn móng tay?" Nàng năm cái móng chân nhìn càng thêm ánh sáng tươi sáng, làm người có loại tưởng thượng thủ vỗ một vỗ xúc động.
Minh Tĩnh ở hắn tầm mắt hạ có chút ngượng ngùng, hơi hơi đem ngón chân một cuộn, nhỏ giọng nói: "Đúng vậy, ta cảm thấy xuyên này đôi giày hẳn là đồ điểm sơn móng tay mới thích hợp."
"Ân." Đằng Kình Thương gật gật đầu, thu hồi tầm mắt cầm lấy một bên văn kiện nhìn lên.
Minh Tĩnh thấy hắn bắt đầu vội công tác, cũng liền không lại quấy rầy hắn, ngoan ngoãn ngồi xem nổi lên ngoài cửa sổ phong cảnh.
Chỉ chốc lát sau, bỗng nhiên nghe hắn nói nói: "Giữa trưa thấy vài vị đạo diễn trước, đổi một đôi giày đi."
"Ân?" Minh Tĩnh trong lúc nhất thời không phản ứng lại đây, sửng sốt hai giây mới nói, "Nga, tốt."
Đằng Kình Thương không nói chuyện nữa, phảng phất vừa rồi chỉ là thuận miệng nhắc tới.
Hắn nói hôm nay muốn mang Minh Tĩnh cùng mấy cái đạo diễn ăn cơm trưa kỳ thật là ở giữa trưa, buổi sáng hắn đến vội công tác sự tình.
Nguyên bản Minh Tĩnh là làm hắn nói ra ăn cơm địa điểm, nàng chính mình đánh xe quá khứ, nhưng Đằng Kình Thương lại không đồng ý, sáng sớm tới đón nàng, nàng cũng không hảo cự tuyệt.
Vì thế nàng sáng sớm thượng liền đi theo hắn đuổi tới trong công ty, hắn mở họp khi nàng liền đãi ở hắn văn phòng chơi trên máy tính game một người chơi, tiếp theo lại cùng hắn ra cửa, đi gặp một cái danh khí cực đại đạo diễn cùng với đã từ ảnh vài thập niên, đạt được vài tôn kim đế danh hiệu siêu đại bài diễn viên gạo cội.
Ở Đằng Kình Thương vội vàng này đó công tác thời điểm, Minh Tĩnh chỉ cần đi theo hắn bên người liền làm linh vật trạng. Bất quá cũng không phải một chút việc đều không có, tỷ như nàng liền ở Đằng Kình Thương giới thiệu hạ, trực tiếp ở đại đạo diễn cập diễn viên gạo cội trước mặt xoát mặt.
YOU ARE READING
Dạy hắc hóa các nam chính mỗi ngày hướng về phía trước - Nhật Nguyệt Khánh
Ficción GeneralMột câu tóm tắt: Đại nữ chủ sảng văn, Tu La tràng nằm thắng nhân sinh ----【 bổn văn văn án 】---- Minh Tĩnh một giấc ngủ dậy xuyên qua thành một khoản luyến ái trong trò chơi Mary Sue vạn nhân mê nữ chủ. Nhân virus xâm lấn, làm cho trong trò chơi các...