Seok vô trường mới

163 15 3
                                    

Ngốc xít thân iu của Seok,
Hôm nay là ngày đầu Seok tới trường mới nè.
Vì công tác của ba Seok nên Seok phải lên Sê un để học, hong có được ở lại quê nữa. Seok bùn chút chút vì hong được gặp thầy cô, bạn bè ở trường cũ nữa.
  Nhưng trường mới to, đẹp nhắm lun nên Seok  hớt bùn lun. Chộ ôi trường mới đẹp mà thíu đìu đẹp như cung điện của công chúa ba bồ găm trong phim giờ phiêu lưu á nha.
Các bạn mới cũng đáng iu nhắm. Bạn Joonie làm quen với Seok đầu tiên, bạn có cái  núm sâu sâu trên má giống Seok lắm lun á. Rồi bạn Minie có cái chân ngắn ngắn cute nè. Bạn Taetae mặc áo hổ hay dính với Kookie áo thỏ nữa nè. Các bạn đó giờ thân với Seok lắm nha, lại còn khen Seok đáng eo nữa cơ. Seok biết thừa là Seok đáng iu rùi mà các bạn nói nhìu làm Seok ngại ghê.
Cơ mà hôm nay Seok cũng quạo ghê dữ lắm quạo ơi là quạo lun á. Biết tại sao hong mà chắc Ngốc xít hem có biết âu. Giữa các bạn đáng iu thì lại lòi ra một cục đá siu đang ghéc lun. Seok ra làm quen thui mà bạn hong thèm trả lời, cứ bẹo má Seok đau ơi là đau. Nếu bạn đó hong cười hở lợi như Seok thích á là Seok đi méc cô rồi. Người gì đâu kì cục quá lung.

Ấy chớt, mẹ gọi Seok đi ngủ rùi. Pai pai Ngốc xít nhe
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Trong khi đọc các cô có thấy lỗi sai chính tả nào thì là do Seok của chúng ta còn nhỏ quá nên viết sai đó nha ( hông có phải tại tui à nhe)
Mong các cô ủng hộ chú fic này của tui. Iu iu nè (╹◡╹)♡

 Iu iu nè (╹◡╹)♡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Nhật ký ngốc xít của SeokieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ