Shot 2

1.5K 62 6
                                    

Shot 2

Tôi nhìn Taeyeon chăm chú. Cậu ấy không màng đến bất cứ điều gì sao? Ngay cả trở thành một người thay thế? Nhưng khi thấy ánh mắt ấy nhìn tôi, tôi lại giật mình. Nó... quá giống với ánh mắt của... Yuri.

Taeyeon là một người rất kiên nhẫn, cậu ấy chỉ đứng im lặng chờ đợi tôi lên tiếng. Tôi đã đứng nhìn cậu ấy rất lâu mong rằng cậu ấy vì sự chần chờ của mình mà bỏ cuộc nhưng Taeyeon không như vậy.

Tôi không muốn làm Taeyeon buồn, tôi chưa sẵn sàng quên Yuri, chưa sẵn sàng để hưởng thụ niềm hạnh phúc mới sau những gì tôi đã gây ra cho Yuri. Tôi phải chịu đau khổ với những gì mình đã làm.

"Xin lỗi Taeyeon." - tôi buông tay cậu ấy ra và đi về phía giường ngủ của mình.

Taeyeon hiểu ý nên đã quay lưng ra về. Một người tinh tế và tốt bụng như Taeyeon, xứng đáng có được tình yêu trọn vẹn chứ không phải làm người thay thế cho Yuri. Đến khi bóng lưng cậu ấy đã khuất, tôi không thể kiềm được nước mắt mình nữa. Tôi đã tổn thương Taeyeon.

Tôi cuộn người lại và nằm xuống giường. Nếu là trước đây, tôi sẽ được Yuri ôm trong vòng tay, sẽ được nũng nịu với cậu ấy và được cậu ấy âu yếm hôn lên môi nhưng bây giờ tôi chỉ còn lại một mình. Đơn độc.

Sáng hôm sau, tôi vẫn cố gắng thức dậy sớm để chạy bộ. Thói quen Yuri đã dạy tôi để giúp tôi cải thiện sức khỏe vốn yếu ớt của mình. Vừa bước xuống lầu tôi đã đứng sựng lại. Chiếc xe xám của Taeyeon vẫn còn ở đây.

Tôi đứng bên ngoài nhìn cậu ấy qua tấm kính xe. Taeyeon, tại sao cậu lại ngốc như vậy? Cậu nên về nhà và quên đi người vừa làm cậu thất vọng chứ. Làm ơn đừng ngồi trong xe và ngủ như vậy. Cậu sẽ không thoải mái được đâu mà.

Tôi đưa tay gõ gõ cửa kính xe của Taeyeon. Cậu ấy hé mắt ra mệt mỏi nhìn tôi nhưng lại cố nở một nụ cười.

------------------

Tôi đưa Taeyeon ly trà nóng, để cậu ấy ngồi trên giường tôi quấn một tấm mền lớn. Trời bây giờ đã sang đông rồi nhưng cậu ấy lại chẳng quan tâm đến sức khỏe bản thân.

"Hôm nay, cậu có đến hội không?" - cậu ấy hỏi.

"Không, hôm nay mình định nghỉ một ngày." - tôi trả lời và bắt lấy ly trà cậu ấy đưa.

"Hôm nay, mình nghỉ phép. Với lại mình buồn ngủ quá. Cho mình ngủ một chút nha." - Taeyeon cười cười nói và tự ý nằm xuống giường tôi. Nằm xuống phần giường vốn là chỗ của Yuri và kéo mền đắp qua đầu.

Tôi đơ ra nhìn động tác liên hoàn của cậu ấy mà không nói được gì. Khẽ lắc đầu với "đứa trẻ" này tôi đứng lên đi ra ngoài.

Tôi vào tiệm tạp hóa dưới nhà mua một cái bàn chải đánh răng mới và khăn mặt cho Taeyeon. Có thể khi thức dậy cậu ấy cần những thứ này. Tôi cũng mua một ổ bánh sandwich rồi mới trở lên nhà.

Taeyeon vẫn còn ngủ, tôi nhẹ nhàng ngồi xuống giường kéo mền ra khỏi gương mặt cậu ấy. Taeyeon trông như trẻ con vậy. Gương mặt trắng trẻo tròn tròn, đôi mắt to chứa những ánh nhìn rất dịu dàng và ngây thơ, sống mũi cậu ấy cũng cao lắm nhưng không đẹp như của Yuri. Và khóe miệng lại rất đáng yêu khi cười.

[4Shot] My heart | Taengsic | EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ