Kiefer Ravena's POV

Everyone knows about my condition. Ang masakit lang isang round ako mawawala sa UAAP. Ang dami din games ang ma-mimiss ko. Sayang lahat yun pero wala akong choice kundi maka recover sa arm injury ko. Kailangan ko pa mag pa therapy after tanggalin nitong bandage. Kailangan ko din i-condition ulit yung arm ko pagkatapos ng therapy. Mahirap kasi baka mangapa ako. God, bakit ba kailangan mangyari sakin to? Hindi naman ako masama ah.

Mabait naman ako na anak.

Mabait na kuya.

Mabait na kaibigan.

Mabait na teammate.

Mabait na student.

Mabait na classmate.

Mabait na.... boyfriend

Hehe -.- erase wala nga pala ko girlfriend.

Pero totoo naman lahat diba? Wala naman ako atraso bakita parang kinarma ko.

I open my twitter app and tweeted something.

@kieferravena : I'll be back. I'll be missing some of our games. See you on 2nd round!! #OBF

After a few minutes I scroll through my interactions.... God thank you for having these kind of people.. Yung mga fans na hindi lang sakin naka suporta kundi sa buong team. Sila yung nagbibigay lakas sakin para makabalik agad sa UAAP. I know I can do this with their help. Hindi ko lang laban to kundi laban din nila.

Few minutes later while scrolling through twitter. I saw someone... Though parang hindi naman siya to pero....

I KNEW IT HEHEHEHEHE CHESCA HAHAHAHAHA ANG BABAENG SIRA ANG ULO AT HINDI MARUNONG MAG DRIVE.

I open her twitter profile to stalk her.. HA? WHAT DID YOU JUST SAID KIEFER??? STALK HER? ARE YOU OUT OF YOUR MIND? ANONG STALK HER? ME? STALKING HER ACCOUNT? BAKIT CHIX KA BA??

Teka ang defensive ko naman ata masyado.. NVM

Pero kung ano man yung tawag dito yun na yun okay. -.-

Her picture looks good. Actually she looks good naman pala siguro dahil lang sa mga bruises niya kaya ang pangit niya nung nakita ko siya. =)))) HAHAHAHAHA. Nope pangit talaga siya Kief. HAHAHAHA

@Cheskuuuhx aha.

her bio ??? living between mnl and la

So, she's staying in LA? Andito lang ba siya for vacation? Ugh. The hell I care with this girl. Nvm I continue to scroll down through her tweets.

@Cheskuuuhx ; Wild night ft ASSUMPTION GIRLS @maedayrritt_ @yelle.reyes @Katmntmyor

Waiiiiiit, What? Kat Montemayor? DLSU CSR?? They know each other? Well yeah as far as I know she's from Assumption. What a small world really. Kath and I were friends dahil na din sa UAAP. She's nice and gorgeous lahat na ata nasa kanya. She's a fashion blogger, A courtside reporter, La Sallian, Simple and Stunning. Nag kasama na kami dahil sa mga parties and nag cocomunicate din kami through text pero hindi ko alam na may kaibigan pala siyang MONSTER HAHAHAHA.

@Cheskuuuhx ; It's good to be back!!

@Cheskuuuhx ; Last few minute shopping tuhdayyy LA

@Cheskuuuhx ; Hello Lax. Good bye LA. Thank you for the past 3 years of amazing experience. :-)

Nagulat ako dahil biglang bumukas yung pintuan ng kwarto ko. Dali-dali ko sinara yung twitter app ko sa ipad.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 29, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

In FragmentsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon