III

41 0 0
                                    

Kiefer Ravena's  POV

It was a gloomy afternoon when I decided to have a walk. Walking distance lang naman ang Katipunan kaya okay lang sakin. Konti lang ang tao ngayon. I was about to cross the street ng may nakita akong isa sasakyan na wala atang balak huminto at isang batang tumatawid.

-

-

-

Shit.

-

-

Tumakbo ako ng sobrang bilis. Siguro doble pa sa bilis ng takbo ko.

Masasagasaan yung bata.

Bahala na.

Basta.

Kailangan ko tumulong kahit ano pa mangyari sakin.

-

-

-

-

Hindi pa din tumitigil yung kotse.

Shit.

-

Nakatawid na ko.

Nahawakan ko na yung bata at tinulak ko siya sa gilid para ako yung tamaan ng kotse.

-

-

-

Hindi ko na alam.....

-

Hindi ko na alam ang nangyari sakin basta...... ang alam ko....... ako yung nabangga ng kotse.

-

-

-

-

-

-

"FCK SHT!!!! Sobrang sakit!!! UGHHH"

Unti-unti ko dinilat yung mata ko. Hindi ako makagalaw sa sobrang sakit. Nasaan ako? Linibot ko yung yung mata ko sa paligid..... Nasa hospital ako. Ginalaw ko yung right arm ko naka benda siya FCK. Ano to? :(

"Mom"

"Mom"

"Mom" Sigaw na ko ng sigaw asan ba sila??!! Ano ba 'to nangyayari sakin? Pano na ko? Yung basketball ko.

"Mom, Dad asan ba kayo!!!!! Fuck! Thirdy, Dani!!!!"

Dahan dahan ko ginagalaw yung left arm ko. Wala akong nararamdaman na sakit hinawakan ko yung right arm ko fuck sobrang sakit hindi ko maigalaw yung right arm ko. Nakakaiyak yung sakit. Hinawakan ko din yung mukha ko may scars ako pero hindi ko alam kung gaano kalaki ang mga scars sa mukha ko. Shit :( Dahan dahan ko tinangal yung kumot ko para tingnan kung may scars ba ko sa binti at sa iba pang part ng katawan ko. Ano ba 'tong nangyayari sakin? Ginalaw ko yung mga binti ko baka mamaya hindi na pala ko nakakalakad. Minor injuries lang sana lahat ng 'to.

"Mom!!!!!!!! Dad!!!!!! Asan na ba kayo?!!!!!"

Nakita ko na bumukas yung pinto salamat naman at nandito na sila kanina pa kaya ako tawag ng tawag.

-

Sino yung kasama nila?

"Are you okay now?" Ang sabi niya.

Maliit lang siya, may braces, morena, simple lang.

"Who are you? I asked. Sino ba kasi siya?

"Ako yung nag drive kanina ng car" SHITFUUUUCK

"Bobo ka ba?" Hindi ka ba marunong huminto?  Hindi mo ba nakita na may tatawid na bata? Kung balak mo magpakamatay aba! Wag ka mandamay!!! Papatayin mo pa yung bata eh tapos ako pano pag may nangyari sakin? Maibabalik mo ba yung buhay ko?"

I'm staring at her pero parang dedma lang siya sa mga sinabi ko walang reaction yung face niya then I spoke up again.

"Bingi ka ba? Hindi mo ba narinig yung mga sinabi ko?"

Lumapit siya sakin at .

.

.

.

Sinapak niya ko.

.

.

Shit. Shit. Shit. Shit

"Eh baliw ka pala"

"Aray, Shit ang sakit!!!!!! Kung hindi ka lang babae papatulan kita diyan eh!!!"

"It was an accident at hindi ako magpapakamatay!!! Mahal ko ang buhay ko at lalo hindi ko kaya pumatay ng bata pero kung ikaw yung nasagasaan at napatay ko okay lang sana nga nasagasaan na kita noh!"

"Aba!! Talaga!!! Sira ulo ka lago't ka sakin pag ako magaling na!!!"

"Bleeeeeeeh"

Loko talaga nang-asar pa. Gusto ko talaga tumayo sa higaan ko para lang makaganti sa babae na to pero sobrang sakit pa ng katawan ko.

"See?" Anong lagot ka sakin pag gumaling ako? Eh hindi ka nga makatayo diyan eh. HAHAHAHAHAHA!!!"

Nakakainis talagang pinag tawanan pa ko. Tatayo na sana ako ng biglang..

.

"Kiefer, what are you doing?"

"Mom, ilayo niyo nga sakin yung babae na yan!!!!"

"Kief watch your words" - Dad

"Siya na nga yung naka-bunggo sakin. Hindi pa marunong mag-sorry"

Pumunta siya sa place ni mom at yinakap niya ang mom ko. WHATHEHECK close sila ng mom ko?!!!!"

"Kief this is Chesca anak ni Tita Clarisse at Tito Christian mo"

Family friend what a co-incidence.

"Thank God you're awake Kiefer!"

"Thanks Tita" I smiled at her.

Linapitan ako ni Tita at hinawakan niya yung kamay ko.

"I'm so sorry Kiefer but don't worry Chesca will take this responsibility. Right Ches?"

"Huh? What?"

"Yes, Sweetie, Take care of him. Right Kiefer?" I nod

"Ughhhhh fine!!!"

I smiled. It's payback time Chesca.

---

Hello! Sorry for the late update ugh. I'll make it up to youuuu. Guys!! Salamat sa mga walang sawa naghihintay ng mga updates ko. I love you all! Enjoy this Chapter.. :) 

Follow me on Twitter @itskitkatbaby 

In FragmentsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon