1-10

3.1K 105 16
                                    

Chương 1

“Bảo bối, do dự cái gì đâu? Cái kia tao lão nhân rốt cuộc đã chết, tiền cũng đều đến ngươi trên tay, chỉ cần ngươi ký tên, bất động sản vừa chuyển làm, liền tính là có người muốn truy cứu ngươi, cũng vô pháp truy cứu. Đến lúc đó hai chúng ta là có thể vui sướng tựa thần tiên…… Ngươi không nghĩ sao?”

Nữ nhân ăn mặc lộ liễu thâm V vô tay áo bó sát người váy, nóng bỏng dáng người dán đi lên, một cổ nồng đậm mùi hương huân đến Trữ Thiển quả muốn phun.

Trữ Thiển bản năng phản ứng hướng bên cạnh lánh tránh, cúi đầu liền thấy chính mình trên người càng khoa trương, cái gì cũng chưa xuyên, chỉ dùng khăn tắm bọc.

Mà này chung quanh hoàn cảnh…… Thế nhưng là một nhà tình thú chủ đề khách sạn?

Trữ Thiển:……

Nàng bất quá là tối hôm qua ở trên mạng tùy tiện phun tào hai câu kia bổn phát rồ vả mặt tổng tài văn ——《 bá đạo tổng tài yêu ta 》, đã bị cái kia thiểu năng trí tuệ không có logic tác giả giận dỗi, cuối cùng đánh nhau nửa đêm, tác giả trực tiếp bỏ xuống một câu “You you up,no o BB” liền trốn chạy.

Trữ Thiển còn hậm hực nửa ngày không véo đến sảng, nhưng không không nghĩ tới buổi sáng tỉnh lại vừa mở mắt, chính mình thật sự liền thành kia bổn tổng tài văn trung vai phụ, cái kia cùng chính mình trùng tên trùng họ vai phụ —— Trữ Thiển.

Trữ Thiển thiếu chút nữa không hai mắt tối sầm, xỉu qua đi.

Ta nima chỉ là phun tào hai câu không thật sự tưởng thành nàng nha.

Tác giả ngươi kia miệng là mạt quá độc, vẫn là khai quá kim quang a.

Phải biết rằng, cái này trùng tên trùng họ nữ vai phụ chính là một cái chỉ xuất hiện ở vai ác hồi ức lục trung, kết cục cực thảm pháo hôi vai ác a.

Tưởng tượng đến về sau chính mình sẽ bị bổn văn trung ác độc nhất, thủ đoạn tàn nhẫn nhất cay, hận nhất nàng nữ phản tìm được, lột da rút gân băm uy cẩu Trữ Thiển liền cả người đau, chỗ nào đều đau!

Bên người nữ nhân thấy Trữ Thiển vẻ mặt ảo não biểu tình, sửng sốt hạ, sắc mặt nháy mắt liền thay đổi.

Xoắn thân hình như rắn nước xoay người ngồi ở trên giường, giá chân dài hừ một tiếng, cao cao tại thượng nói: “Trữ Thiển, ngươi hiện tại là có ý tứ gì, được lão nam nhân tiền là không nghĩ cùng ta hảo? A, ngươi cũng đừng quên, đã từng là ngươi đau khổ cầu xin ta, nói ở lão nam nhân sau khi chết đem bất động sản chuyển nhượng cho ta, ta mới đồng ý hiện tại cùng ngươi ở bên nhau, ngươi hiện tại đây là có ý tứ gì?”

Trữ Thiển:????

Đau khổ cầu xin?

Ở bên nhau?

Cùng ngươi?!

Còn chuyển nhượng bất động sản?

Kia nữ nhân kiêu căng liếc liếc mắt một cái Trữ Thiển, thủ sẵn trường móng tay tiếp tục hừ nói: “Ngươi nên không phải là luyến tiếc nhà ngươi kia tiểu nha đầu đi, a, nếu là thật như vậy luyến tiếc, ngươi liền lăn a, ngươi cho rằng ta Cát Ưu Ưu thật liền nhớ thương ngươi kia mấy bộ phòng ở, trừ bỏ ngươi tìm không thấy càng tốt?”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Vai Ác Ác Độc Giả Mẹ Kế - Bút Đao ĐaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ