Đệ 81 chương
Buổi sáng tỉnh lại, Trữ Thiển xoa nhân nào đó không thể miêu tả nhân thể đại hài hòa vận động mà làm cho đau nhức eo, trong lòng có chút oán khí, trừng mắt nhìn hai mắt trên giường còn ở ngủ Chiêm Sắc. Rời giường đi làm cơm sáng, nhưng không nghĩ tới, vào phòng bếp lại thấy đã có một cái tiểu thân ảnh ở bên trong đùa nghịch đồ làm bếp.
Thấy rõ cái kia tiểu thân ảnh sau, Trữ Thiển có chút kinh ngạc: “Tiểu nại?”
Tùy Nại chính thuần thục mà nấu cơm sáng, nồi cơm điện bên trong là nấu đến không hi không trù cháo, xào trong nồi mặt là một đạo rau xanh xào nấm hương, bên cạnh tiểu cái đĩa thượng còn phóng thiết hảo cùng sử dụng hương dấm, dầu vừng, nước tương, đường trắng quấy hảo củ cải ti nhi, vải lên rau thơm, nhìn qua lệnh người tương đương có muốn ăn.
“Ta không biết các ngươi thích ăn cái gì, cho nên liền làm lưỡng đạo ngon miệng ăn sáng, còn nấu điểm cháo, Thiển tỷ, ngài chạy nhanh ăn cơm đi.” Tùy Nại co quắp bất an đứng ở bàn ăn bên cạnh nhìn Trữ Thiển.
Trữ Thiển nhìn kia vô cùng đơn giản lại rất có muốn ăn đồ ăn, khẽ thở dài, cười nói: “Tiểu nại, ngươi tới nhà của chúng ta thật là chúng ta phúc khí. Tâm ý của ngươi đâu, tỷ tỷ nhận lấy, bất quá về sau không cần làm loại sự tình này hảo sao? Ngươi nhìn xem ngươi, quầng thâm mắt như vậy trọng, tối hôm qua nhất định học được đã khuya, buổi sáng có thời gian ngủ nhiều điểm giác, các ngươi đúng là phát dục sinh trưởng thời kỳ, nấu cơm loại chuyện này giao cho tỷ tỷ hảo sao?”
“……”
Tùy Nại nghe vậy cúi đầu, trên mặt thực hồng, có chút ngượng ngùng, giảo ngón tay: “Ta chỉ là tưởng ở chỗ này có thể làm điểm cái gì…… Hơn nữa ta trước kia cũng là quen làm, khởi cũng so hiện tại sớm nhiều, thật sự không có gì……”
Trữ Thiển vừa nghe, đôi tay chụp ở nàng trên vai, buộc nàng nhìn về phía chính mình, ra vẻ tức giận cảnh cáo nói: “Ngươi đó là bị ngươi cha kế khi dễ, nhưng là ở chỗ này, không cần như vậy ủy khuất chính mình, biết không?! Ta cùng Sắc Sắc sẽ hảo hảo chiếu cố ngươi. Ngươi không cần như vậy buộc chính mình, ngươi hiện tại cần phải làm là hảo hảo học tập, dưỡng hảo tự mình thân thể, hiểu không? Cuối kỳ khảo thí nếu là khảo không được toàn giáo tiền tam, ta đây chính là sẽ thực tức giận!”
Trữ Thiển cố ý làm một cái hung hung mặt quỷ.
Tùy Nại phụt một tiếng liền bật cười.
Hốc mắt còn có phiếm hồng, gật gật đầu: “Hảo. Ta nhất định bắt được tiền tam.”
“Ân, ngoan!”
Trữ Thiển vươn tay ở nàng đầu nhỏ thượng xoa nhẹ hai thanh.
Đi trong phòng bếp giặt sạch bắt tay theo sau ngồi ở trước bàn cơm bắt đầu ăn cơm sáng.
Nếm một ngụm củ cải ti, thoải mái thanh tân ngon miệng, không dầu mỡ, thực ăn với cơm, Trữ Thiển khen nói: “Tiểu nại ngươi trù nghệ thật không sai, này nói ăn sáng ta thực thích.”
Tùy Nại có chút thẹn thùng cười: “Trù nghệ của ta cùng Thiển Thiển tỷ tỷ ngài so sánh với vẫn là kém rất nhiều, ta cũng chính là múa rìu qua mắt thợ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Vai Ác Ác Độc Giả Mẹ Kế - Bút Đao Đao
RomanceTác phẩm: Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế Tác giả: Bút Đao Đao Tổng download số: 145 phi V chương tổng điểm đánh số: 589067 Tổng số bình luận: 3611 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9987 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4169 Văn chương tích phân: 12...