Mô tả

7.6K 300 58
                                    

Nội dung : Sau trận chiến với Kibutsuji Muzan, Tanjirou đã tình cờ dính 1 chút máu từ hắn và cậu đã trở thành quỷ sau khi phát hiện ra sự việc này cả đám trụ cột và nhóm của Zenitsu  và Rin 1 con nhỏ Otaku sau khi chết đã được xuyên không vào đây và ả đã quyết tâm tiêu diệt Tanjirou để trở thành trung tâm của sự chú ý chính, ả đã nói với mọi người rằng Tanjirou đã giết và ăn thịt con người .

nhưng sự thật không phải như vậy còn đám kia vì tin theo lời ả cả đám đã đuổi theo và định giết Tan và khi thấy cậu chảy rất nhiều máu bọn họ tưởng cậu đã chết nên bỏ đi mặc cậu nằm đó nhưng bọn họ đã lầm cậu chẳng những không chết mà đã mạnh hơn, lạnh lùng và tàn nhẫn hơn sau khi được sự giúp đỡ của đứa  em kết nghĩa cậu đã trở lại quá khứ và mục đích duy nhất của cậu chính là Trả thù trừ 1 số người tin cậu như Nezuko,Shinobu, Giyuu,Muichirou và 1 số ít người khác ,vậy liệu cậu có thể trả thù? Hãy theo dõi nhé .

__________

Chú thích :

-" ":lời nói nhân vật
' ':suy nghĩ nhân vật
* * :âm thanh
( ):giải thích.

Nói trước ⚠

+ Con nhỏ này ngu văn nên có gì thông cảm.

+ Vì khá lười nên truyện sẽ không ra thường xuyên nên thường gian ra là tùy hứng.

+ Có máu và Tan khá ác nên ai muốn giữ hình tượng Tan tốt bụng hiền lành thì vui lòng ko đọc cũng được.

+ Và có gì xin góp ý nhưng làm ơn văn minh với lịch sự.

+ Con nhỏ này viết truyện chỉ vì đam mê thôi chứ có tham hố gì đâu nên có gì xin thông cảm xin cảm ơn.

Kí tên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kí tên

Kanade

Yurino Kanade.

[Alltan] Trở về chỉ để trả thù?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ