ái khuyển Phần 1

5.7K 10 0
                                    


Tiểu thuyết download đều ở bbs. txtnovel. net--- thư hương môn đệ 【 tây núi thiên thu tuyết 】 chỉnh lý

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ lẫn nhau network, bản thân không làm bất kỳ phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả hết thảy!

Yêu khuyển (song tính chủ nhân thụ khuyển công)

Tác giả: Cho phép cất cánh bản thân / cẩu trẻ con / tiểu vuốt chó / thiên một

Văn án:

Nguyên sang nam nam cổ đại cao H chính kịch cao H cao H

Này tác phẩm liệt vào cấp hạn chế, không đầy 18 tuổi chi đọc giả không được đọc.

CP: Khuyển công, song tính chủ nhân thụ.

Song tính tao chủ nhân mê hoặc cẩu cẩu cùng mình H văn, cẩu cẩu chỉ có 1 điều, chủ nhân cũng chỉ có 1 cái, 1V1.

Chương 1: Song tính chủ nhân mê hoặc cẩu cẩu liếm huyệt

Nhã cúc uyển đèn đuốc huy hoàng, tiếng ca lượn lờ, vui cười từng trận.

Dâm mỹ tiếng nhạc lẫn vào rên rỉ tại một gian nhã gian bên trong vang lên, đánh đàn tiểu quan đỏ mặt nhìn lén màu trắng màn dặm rưỡi dựa giường tuổi trẻ nam tử, nam tử quần áo chỉnh tề, chỉ có hạ thân thắt lưng mở ra, lộ ra một cái thon dài màu đỏ tươi tính khí cụ, đỏ lên quy đầu kề cận chấy nhầy, tại ánh nến dưới, hiện ra quy đầu sáng lấp lánh.

Quỳ gối nam tử trước người tiểu quan bị che đậy đôi mắt, hai tay cũng bị trói tay sau lưng ở phía sau.

"Cẩn thiếu gia, nguyệt nô không nhìn thấy ngươi." Cả người trần trụi tiểu quan yểu điệu nói, thân thể hoàn hướng nam tử trước mặt hơi di chuyển, ngẩng lên một tấm kiều mị mặt.

Nhạc Tu Cẩn cũng không nói lời nào, chỉ giơ chân lên, gảy một chút tiểu quan không có đụng chạm liền đứng thẳng tính khí cụ, tiểu quan cả người run rẩy, trầm thấp rên rỉ.

Nhạc Tu Cẩn câu lên cười yếu ớt, mệnh lệnh: "Mặt hướng phía trước tới gần một ít, hé miệng, giống như quá khứ hầu hạ là được, không chuẩn làm thêm những chuyện khác."

Hai tay trói chặt chẽ vững vàng, tiểu quan căn bản không làm được bất cứ chuyện gì, hắn liền vội vàng đem mặt hướng phía trước dựa vào một ít, quả nhiên đụng tới một cái tính khí cụ, lửa nóng tính khí cụ cứng rắn xử tại trên mặt hắn. Tiểu quan mềm mại đáng yêu nở nụ cười, há mồm liền ngậm Nhạc Tu Cẩn tính khí cụ, sử dụng cả người bản lĩnh hầu hạ cây này tính khí cụ.

Nhạc Tu Cẩn nhưng là nhà vợ con trưởng đích tôn, không chỉ người trường tuấn, hơn nữa ra tay xa hoa, yêu thích che mắt con ngươi trói tay tại tiểu quan nhóm trong mắt không tính kỳ quái mê, vị đại thiếu gia này vừa đến, tất cả mọi người cướp tưởng hầu hạ vị thiếu gia này, nhưng là vị đại thiếu gia này là cái trường tình tính tình, đến nay đều là nguyệt nô tại hầu hạ.

Nhạc Tu Cẩn hơi phun ra một cái sảng khoái khí tức, lông mày như trước nôn nóng trói chặt, nguyệt nô khả năng chém gió nổi danh tốt, thế nhưng hắn vẫn cứ cảm thấy được ít một chút cái gì, cảm thấy được nguyệt nô đầu lưỡi không đủ thô ráp, liếm không đủ dùng lực.

Ái KhuyểnWhere stories live. Discover now