ái khuyển Phần 2

1.7K 8 0
                                    


Chương 31: Chủ nhân "Kỵ" cẩu cẩu, diêu a diêu đến ngoại bà kiều (5) vẫn như cũ chỉ có cẩu cẩu thao chủ nhân huyệt nội dung (hoàn chỉnh trứng màu)

Tại chủ nhân cúc huyệt bên trong liếm liền liếm, Tố Tuyết vẫn là không cách nào đem ngọc thế liếm đi ra, ngọc thế trái lại bị đầu lưỡi càng liếm càng sâu, hơn nữa ngọc thế hoàn mài đến chủ nhân miệng huyệt co rút lại, đường ruột nhúc nhích, cả người run rẩy, Tố Tuyết càng cho hơi vào hơn tức giận ngọc thế tồn tại.

"Lưng tròng!" Lẽ nào có lí đó!

Tố Tuyết nằm nhoài chủ nhân giữa hai chân, đối cúc huyệt bên trong ngọc thế phát ra tức giận chó sủa.

Nhạc Tu Cẩn dấu tay đến Tố Tuyết trên đầu, nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu của nó, Tố Tuyết oan ức ma sát bàn tay của hắn, a a thuật nói mình bất mãn.

Ngọc thế xác thực tiến vào quá sâu, Nhạc Tu Cẩn chưa bao giờ bị ngọc thế tiến vào sâu như vậy, hắn thử lấy tay lấy ra, ngọc thế dính đầy dịch ruột non, hình tròn tay cầm trơn tuồn tuột, nắm đều nắm không được, hơn nữa ngón tay vừa tiến vào đường ruột, mẫn cảm ruột vách tường liền bị kích thích, càng ngày càng cắn chặt ngọc thế, trái lại lệnh Nhạc Tu Cẩn phát ra xấu hổ tiếng rên rỉ.

Nhận ra được Tố Tuyết liền nằm nhoài giữa hai chân của chính mình, nhìn mình chằm chằm lấy tay cắm vào cúc huyệt bên trong, tại cúc huyệt bên trong lấy ra lấy ra làm làm, Nhạc Tu Cẩn liền không ngừng được cả người ửng hồng, dục vọng hợp lại hai chân, nhưng là ngọc thế tại cúc huyệt bên trong, không lấy ra không được, chỉ có thể vẫn duy trì trương chân tư thế.

"Đừng xem." Hắn đẩy một cái Tố Tuyết đầu, mệnh lệnh Tố Tuyết không cho phép nhìn, "Mặt xoay qua chỗ khác."

"A ngao..." Nó đương nhiên muốn nhìn tận mắt chủ nhân đem ngọc thế lấy ra, sau đó đem ngọc thế ẩn đi, sau đó chủ nhân không tìm được ngọc thế chỉ có thể cùng nó giao phối, bất quá nó vẫn là nghe chủ nhân, đem mặt xoay qua chỗ khác, lại dùng dư quang của khóe mắt nhìn lén.

Nhạc Tu Cẩn không có cách nào lấy tay lấy ra ngọc thế, hắn không thể làm gì khác hơn là miễn cưỡng đẩy lên thân thể, quỳ gối ổ chó thượng, chân đại đại mở ra, để cho mình sắp xếp ra cúc huyệt bên trong ngọc thế.

Quỳ tư không chỉ nhượng dịch ruột non chảy đến trên đùi, hoa huyệt nơi sâu xa chưa làm khô cẩu tinh cũng chảy tới trên đùi, tính khí cụ mềm nhũn treo ở hắn dưới khố, hai mảnh màu đỏ thịt sắc hoa môi dài rộng buông xuống hoa huyệt hai bên, thịt đế rõ ràng lồi ra, sớm bị cẩu dương vật mài đến sưng to lên một vòng, nhục đạo khẩu càng bị cẩu dương vật mài đến sưng tấy cực kỳ.

Nhạc Tu Cẩn cắn môi dưới, khống chế được đường ruột nhúc nhích, ngọc thế mặc dù thô, nhưng không sánh được yêu khuyển dương vật làm đến thô, huống hồ lúc trước mẫu thân đưa tới cây này ngọc thế vốn là thích hợp mới nếm thử tình dục song tính tình, hắn chỉ là lần thứ nhất dùng ngọc thế thời điểm đau quá, hoa huyệt ngậm lấy ngọc thế một phút chốc, tái thao làm liền không thế nào đau, sau đó hắn vẫn sử dụng cây này ngọc thế, ai có thể nghĩ ngọc thế sẽ có tiến vào cúc huyệt không ra được một ngày.

Ái KhuyểnWhere stories live. Discover now