Chương 50:
Bạch Nhung Nhung: Tám một tám ngu xuẩn đệ đệ là thế nào mất trí nhớ. Tố Tuyết: Ngươi thật sự là chị ruột ta sao? _(:зゝ∠)_)
Bạch Nhung Nhung đã sớm đoán được Nhạc Tu Cẩn hồi tìm nàng, duy nhất không đoán được Nhạc Tu Cẩn gặp qua ba ngày mới tìm nàng, bất quá nàng suy nghĩ một chút, cũng là rõ ràng Nhạc Tu Cẩn tại sao qua ba ngày mới tìm nàng. Đệ đệ nhưng là công cẩu, nam tính Tuyết Nhung khuyển bộ phận sinh dục tầm thường cẩu yêu cũng không sánh nổi, không chỉ mặt trên mọc đầy ung thư cơ, hơn nữa vô cùng trường, toàn bộ cắm vào đi, nhất định là muốn đâm vào tử cung bên trong, nam tính Tuyết Nhung khuyển hình người thời điểm kia một cái cũng vô cùng to dài, quy đầu lớn đến đáng sợ.
Nam tính yêu quái năng lực tình dục càng tốt, càng thụ giống cái yêu quái yêu thích, hơn nữa cùng giống cái yêu quái kết thành bạn lữ cơ hội cũng sẽ tăng cường, thế nhưng nam tính yêu quái bộ phận sinh dục có thể không phải là loài người có thể chịu được nhỏ bé, Nhạc Tu Cẩn vẫn là hiếm thấy song tính tình, cùng nàng ngốc đệ đệ giao phối, còn không biết liền bị làm thành cái gì hình dạng đây.
Bạch Nhung Nhung khá đồng tình Nhạc Tu Cẩn, đôi mắt len lén liếc ngồi xuống Nhạc Tu Cẩn, Nhạc Tu Cẩn trắng nõn hai má hơi ửng hồng, đôi mắt thoáng ướt át, đôi môi hồng hào, cúi đầu thời điểm, mơ hồ có thể thấy được cổ áo hạ hồng vết, dáng dấp kia vừa nhìn cũng biết là mới vừa xuống giường, trên người thuộc về đệ đệ khí vị đậm đến liền bá đạo liền tràn ngập nhắc nhở.
Bạch Nhung Nhung chỉ là ngắm Nhạc Tu Cẩn vài lần, ngồi ở Nhạc Tu Cẩn bên người cường tráng nam nhân liền mạnh mẽ trừng mắt về phía Bạch Nhung Nhung, hoàn hướng Bạch Nhung Nhung thử nhe răng, một mặt bị mạo phạm biểu tình.
Bạch Nhung Nhung sách một tiếng, bưng lên Nhạc Tu Cẩn phao trà ngon, chuyển cốc ngửi một cái, chậm rãi nhâm nhi: "Nhạc đại thiếu gia hẹn ta đến trà lâu vừa thấy, lẽ nào chính là vì uống trà sao?"
Nếu chỉ nhìn mặt ngoài, Bạch Nhung Nhung cùng người thường không khác, cho dù là Tố Tuyết dùng mũi nhận biết người, cũng chỉ có thể đem Bạch Nhung Nhung cho rằng cả người thượng chỉ có cẩu mùi vị nữ tử, sẽ không hoài nghi Bạch Nhung Nhung là một con chó.
"Bạch lão bản, ta lần này là vì Tuyết Nhung khuyển mà tới." Nhạc Tu Cẩn biểu tình ôn hòa nói, tay hướng sau vỗ vỗ Tố Tuyết phía sau lưng, làm cho hắn không nên bài ra hung ác biểu tình, Tố Tuyết lần này rộng lượng thu liễm biểu tình.
"Ha ha, bên cạnh ngươi cái này chính là Tuyết Nhung khuyển." Bạch Nhung Nhung nhìn về phía ngu xuẩn đệ đệ, "Ngươi là vì hắn biến thành người mới tới tìm ta đi?"
"Chính là, Tố Tuyết biến thành người thời điểm đã xảy ra một ít bất ngờ." Nhạc Tu Cẩn hướng Tố Tuyết gật gật đầu, Tố Tuyết túm quay đầu thượng kỳ quái mũ, lộ ra hai con thẳng tắp lông xù vành tai lớn, Nhạc Tu Cẩn nói tiếp, "Tố Tuyết lỗ tai cùng đuôi biến không xong, hoàn có mắt màu sắc cũng không cách nào như Bạch lão bản biến thành màu đen."
Thốt ra lời này đến, Bạch Nhung Nhung liền rõ ràng ngu xuẩn đệ đệ đã đem thân phận của nàng thư sướng cái lộn chổng vó lên trời, thật là có chủ người quên tỷ.