"She's a princess bro! Tangina! Prinsesa ang gusto mo? Are you out of your goddamn mind? Gusto mo na bang mamatay? Timothy you're insane!"
I looked at sebastian
"I want her" i look at the picture
"Bro i know that you're powerful, but to them you are still a commoner, hindi pwede ang gusto mo! Isa pa she's engaged"
"I don't care seb, i want her, i will use my connections and my money mapa sa akin lang sya"
I look at him flatly
"Watch me get this girl brother, i can do it, you just don't know me too well" i smirk and left him in the room
.....Timothy Hanes, isang kilalang drug lord. He is called a lot of names "devil, drug baron, a kingpin" kilala siya pero dahil sa koneksyon at kawalan ng ebidensya ay hindi mahuli huli ng mga autoridad.
He's also a retired assassin, sa edad na bente otso ay hindi na mabilang ang napatay ng binata.
Kinatatakutan ito ng mga tao, sa batang edad ay kungkreto na ang pundasyon ng binata sa mga illegal na gawain.
Pagpatay ng tao, pagbe benta ng illegal na droga, pag i smuggle ng mga illegal na armas, protitusyon at marami pang iba. Lahat na ata ng maiisip na illegal na gawain ay nagawa na ni Timothy.
Muli ay tumingin si Timothy sa larawan ng prinsesa na nasa kamay nya.
"Lástima querida, ya puse mis ojos en ti, no puedes escapar ahora"
(too bad darling, i already set my eyes on you, you can't escape now)"lo siento mi amor, pero te atraparé sin importar qué"
(im sorry my darling, but i will get you no matter what)
............
"Lahat ay nakatutok ngayon sa balita kung nasaan na ba ang mawawalang prinsesa ng Norway na si Princess Lucienne, matatandaang bumisita ang prinsesa sa bansa kamakailan lamang upang tumulong sa mga nasalanta ng bagyo---"
"Uhhmmmppp, luhmm"
"Keep quiet now princess, you might make me mad, you don't like it when I'm mad"
Sadistang ngiti ang makikitang nakapaskil sa mukha ni Timothy habang naka tingin sa prinsesa na nasa harapan niya.
Naka tali ang kamay at paa ng dalaga sa poste ng higaan.
Buong paghangang tumingin siya sa kabuoan nito.
"Damn, you really are a beauty" hinaplos niya ang pisngi ng dalaga.
Mala porselana ang kutis ng babae, mamula mula ang pisngi, at kulay rosas ang manipis na labi. Mahaba ang buhok na kulot ang dulo, mahaba ang pilik mata at mapungay ang mata. Maganda din ang hubog ng katawan ng dalaga.
Binasa niya ang tuyong labi saka pinasadahan ng tingin ang prinsesa
He removed the gag on her mouth.
"P-please let me go, I'll pay you! How much do you want? I-ll pa--
"I don't want your money princess" ngumisi siya sa dalaga na nakatali pa sa kama.
Muli niyang hinaplos ang pisngi ng dalaga.
"P-lease don't! Don't touch me!" The girl screamed
Umiling si Timothy
"I won't fuck you princess, not until you beg me to do it. I'm a bad man but I'm not a rapist mi amada" hinalikan niya ang pisngi nito
Umiiyak na umiling ang dalaga.