hôm nay y/n nằm nhàn rỗi cùng taehyung như thường lệ. hắn coi em như gối ôm, nhất quyết không chịu buông nên em đành chiều theo, ngoan ngoãn xem hắn chơi game.
đột nhiên, y/n nhận được cuộc gọi từ số lạ. em có cái thói mua đồ vô tội vạ nên tự động nghĩ đó là số shipper.
y/n vội vã rời vòng tay taehyung, chạy ra đứng trực ở cửa ấn nút nghe.
"alo ?"
"alo con đấy à ?"
"ơ bố ? sao bố lại dùng số hàn ?" em bất ngờ.
"à bố mới mua sim bên này."
"vậy là bố đang ở đây hả ?"
"ừm còn phải hỏi ? mau ra sân bay đón bố !"
y/n chưa kịp trả lời bố em đã cúp máy.
em lững thững đi lên nhà thay đồ rồi lại lững thững mở cửa ra khỏi nhà.
"này đi đâu đó ?" taehyung nói vọng ra.
"có việc xíu ! tục tưng ở nhà ngoan nhaa !"
y/n cười hề hề rồi biến mất, bỏ lại taehyung mặt xệ xuống như cái đít nồi.
*****
taehyung chơi game chán chê rồi không biết làm gì. hắn đợi y/n trong tình trạng sốt ruột.
"jagiiii !" taehyung quát làm nó giật mình nhảy cẫng lên.
"méooo !" jagi lườm hắn.
"nói xem mẹ con đi chơi với thằng oắt nào mà mãi chưa thèm vác mặt về ?"
taehyung lại dở trò bế jagi lên, ép nó phải đối thoại trực tiếp với mình.
"lúc thì tiền bối, lúc thì hậu bối, lúc thì bạn cũ. cái con người đấy sao lại đào hoa như vậy chứ ?"
"meo.." jagi ngán ngẩm.
"không được ! ta phải ra ngoài xem sao. con ở nhà không được cào sofa nữa đâu đấy ! mẹ mà điên lên là không bênh được đâu."
taehyung đe doạ rồi khoác áo ra ngoài.
tình cờ khi hắn đi quanh công viên gần nhà thì thấy một bóng hình quen thuộc.
là y/n.
em đang ôm ấp một người đàn ông lớn tuổi, lùn lùn, béo béo một cách tình tứ. còn cười nói vui vẻ. người đó cũng khoác vai em.
"hừ lần này ông bắt quả tang rồi nhé !"
taehyung tức giận, đùng đùng trở về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
chú của em |kth|
Romancesummary: câu chuyện của chú taehiong và bé y/n 👩❤️👨 • một nhà ba người: bố tae, mẹ y/n, mèo bé(o) jagi. • coá thể coi đây là chào chú ss2 keke !!