dù y/n đã nói đi nói lại bao nhiêu lần rồi nhưng taehyung vẫn không dứt được cái thói hút thuốc lá. nhất là những lúc hắn stress vì viết nhạc hoặc khi cãi nhau với em.
chính vì vậy, hôm nay em quyết định sẽ trị cho hắn một trận.
y/n đặt mua một hộp thuốc lá dạng nhẹ hương chocolate và một cái zippo rất ngầu. nhìn không kĩ thì sẽ tưởng đây là thuốc lá bình thường.
em châm thử một điếu. dù nó nhẹ nhưng vẫn bị sặc như thường. y/n ngồi tập tành hút cho điêu luyện rồi đắc ý chờ đợi con mồi.
*****
chú taehyung trở về nhà từ studio vào lúc 5 giờ chiều.
"anh về rồi đây !"
"ủa chú về rồi hả ?"
y/n chạy bành bạch ra đón taehyung. hắn mỉm cười xoa đầu rồi khoác vai em cùng đi vào.
cả hai đang âu yếm nhau trên sofa xem tivi thì em phì phèo châm điếu thuốc, nhả khói ngon lành. taehyung trố mắt nhìn.
"làm điếu không chú ?" y/n cười cười.
"em hút thuốc từ bao giờ ? ai cho hút ?" taehyung nghiêm mặt, giật điếu thuốc từ miệng em vứt đi.
"thích thì hút thôi. làm gì căng ?"
"ai dạy em hư em thế này ? biết thuốc lá hại như nào không ?"
"chú dạy đấy ! chú biết thuốc lá hại mà vẫn hút đấy thôi. em nói chú đâu có nghe ?"
"cái tốt không học, học cái xấu của anh làm gì ?"
"kệ em ! nói chung là chú bỏ thuốc thì em mới bỏ. không thì hai ta cùng hút. xem ai chết trước ai !" y/n dùng thái độ ngang bướng và kiên quyết.
"hmm.. được ! anh bỏ."
"thật nhá ?!"
"thật ! vì em."
"hehe ngoan lắm chú của em !" em nghịch nghịch tóc taehyung rồi tiện thể hôn lên trán hắn.
taehyung đi gom hết bao thuốc của mình đem ra trước mặt y/n.
"đưa bao thuốc của em đây anh vứt !" hắn chìa tay ra trước mặt em.
y/n rút bao thuốc giấu từ sau lưng từ nãy đến giờ ra rồi cười hì hì với taehyung. hắn đã nhận ra đây là thuốc lá loại nhẹ.
"ìiiii nhóc con ! biết ngay em bày ra cái trò này để dụ anh bỏ thuốc mà !" taehyung vò đầu em.
"lần này là cảnh cáo. nếu chú không chịu bỏ thì em hút thuốc thật luôn !"
em vênh mặt lên cảnh cáo. taehyung không nhịn được cúi xuống hôn hôn em.
"bỏ thuốc lá thì anh bỏ được chứ bỏ em thì không."
*****
toi ghét mùi thuốc lá cực luôn ấy
nhưng lại thích người hút thuốc
chạ hiệu sao lữa 😿
hehe tui đã chúc từ 12h gòi nhưng mà... happy birthday min yoongi jjang jjang man boong boong !! 🎉🎉🎉
BẠN ĐANG ĐỌC
chú của em |kth|
Romancesummary: câu chuyện của chú taehiong và bé y/n 👩❤️👨 • một nhà ba người: bố tae, mẹ y/n, mèo bé(o) jagi. • coá thể coi đây là chào chú ss2 keke !!