Mọi người nghĩ hạnh phúc của tuổi thơ là gì?
Hạnh phúc là khi được cùng gia đình yêu thương chia sẻ mọi việc, từ những cuộc đi chơi đi dạo hay những buổi tối đầm ấm ngồi chung bàn ăn với cha mẹ, hè về lại được tung tăng bay nhảy tại thảo nguyên cùng ông bà.
Cái đó cậu - Jimin. Park Jimin là người hiểu rõ nhất. Là một cậu bé dễ thương, ngoan ngoãn, thông minh, cậu được mọi người yêu quý vô cùng. Cậu luôn nhận được sự yêu thương chân quý từ họ hàng làng xóm, từ bạn bè thầy cô, từ cả những người đi đường cậu lễ phép chào.
Vào những ngày nắng đẹp, cậu cùng mẹ đi dạo công viên đầy những tiếng vui đùa của trẻ con.
Vào những hôm mát trời, cậu cùng bố tập tành đá banh.
Vào những ngày nghỉ lễ về quê chơi, cậu cùng ông đi câu cá, cùng bà thử những món ăn mới. Cùng anh em chơi đủ thứ trò
Vào những buổi đêm rảnh rỗi, cả đại gia đình tụ họp cùng nhau ngắm cảnh khuya bắt đom đóm và trò chuyện dưới những ngôi sao lấp lánh.
- " Kia là sao băng à ba?"
Cậu ngây ngô hỏi, bàn tay bé có tí tẹo bật ngón trỏ chỉ về thứ xoẹt qua khoảng không huyền ảo trên đầu cậu.
-" Ừm, đúng vậy. Những ngôi sao băng tinh tú sẽ mang lại điều ước cho ai biết nắm bắt nó"
- " Thật ạ!?"
Mắt cậu sáng lên long lanh như cả ngàn vì sao trên trời phản chiếu trong đáy mắt, môi chu lên hỏi lớn.
Ba cậu điềm đạm xoa đầu cậu con nhỏ đáng yêu, mẹ cậu thấy vậy vui vẻ cười khúc khích véo má cậu.
- " Nếu là vậy Minie của mẹ ước gì nào?"
- " Con...ưm..con ước sẽ mãi mãi hạnh phúc như này, và có thật nhiều sao băng để mọi người cùng ước "
Cậu quay về phía mọi người, cất tông giọng trẻ con dễ thương nói điều cậu nghĩ, tay chân múa loạn xạ thể hiện điều gì đó to lớn. Nhìn hình ảnh này ai cũng bật cười vì Jimin nhỏ bé ngây ngô, cậu sao mà yêu thế chứ.
Đến lúc cậu quay người lại thì sao băng đã biến mất, chỉ còn bầu trời đen tuyền cùng hàng ngàn tiểu tinh cầu li ti đọng lại ở đấy.
Ngẫm trong câu nói của ba, cậu nghĩ mình đã bỏ lỡ điều ước rồi, để lần sau ước tiếp vậy.
Khi này, Jimin mới 5 tuổi
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Cậu có lẽ đã không nắm bắt được ngôi sao đó rồi, điều ước hạnh phúc của cậu cũng vì thế mà biến mất...
- " JIMIN...JIMIN BỊ BẮT CÓC RỒI"
Mẹ cậu như điên lên mà la hét toáng loạn vào điện thoại, ba cậu ở đầu dây bên kia như chết cứng, ông lao xe lượn lách về công viên gần nhà không quản luật lệ giao thông.
Đến nơi, ông chỉ thấy vợ ông quỵ gối khóc lóc điên cuồng, tay đập vỡ cả màn hình điện thoại, cả cái băng ghế chỉ còn mỗi chiếc cặp sách của con ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllMin ] All We Need Is ... Jiminie
Fanfiction5 năm đầu là để cậu đủ hiểu về hạnh phúc 5 năm cuối là để cậu trải qua địa ngục 10 năm đó là để cậu trải nghiệm về cuộc đời.. ... Trên Trái Đất . . . . . . . 1 hành tinh mới lạ? Những kẻ lạ mặt? Luật lệ lạ lùng?... ... " Tôi...