205-220

2.7K 84 34
                                    

☆. Ta có sáu cái tình địch 1

[ thế giới hiện thực ]

Trở lại thế giới hiện thực, Loan Thanh Tiêu liền bị khúc Ngụy báo cho, chủ quản làm nàng đi một chuyến.

Loan Thanh Tiêu không biết chủ quản tìm nàng chuyện gì, trong lòng nghĩ có phải hay không cùng Nhiếp Chân Nhi có quan hệ, từ dinh dưỡng trong khoang thuyền ra tới sau lập tức đi chủ quản văn phòng.

Đi ngang qua thang máy khi, Loan Thanh Tiêu theo bản năng nhìn thoáng qua, thang máy ngừng ở ba tầng, nàng tâm lập tức nhắc tới tới, thang máy vì cái gì không ở tầng năm mà ở này một tầng? Có phải hay không nói Nhiếp Chân Nhi đã từ trên lầu xuống dưới?

Loan Thanh Tiêu đi mau vài bước đi vào chủ quản văn phòng trước cửa, nhẫn nại không có xuyên thấu qua pha lê hướng trong môn mặt xem, gõ tam hạ môn, đẩy cửa đi vào đi.

Loan Thanh Tiêu tiến vào sau đôi mắt đem toàn bộ phòng nhìn một lần, nơi này trừ bỏ chủ quản, cũng không có nàng tưởng người kia, trong lòng không khỏi có chút mất mát.

Chủ quản vẫn là kia phó cười ha hả bộ dáng, làm Loan Thanh Tiêu ở trên sô pha ngồi xuống, cho nàng pha một ly trà, nói: “Kêu ngươi tới không phải ta tìm ngươi có việc.”

Loan Thanh Tiêu ánh mắt sáng lên: “Chân Nhi……”

Chủ quản gật đầu: “Nàng yêu cầu về nhà một chuyến, thực sốt ruột, đi phía trước tới tìm ta nói điểm sự, làm ta nói cho ngươi.”

Loan Thanh Tiêu nắm chặt nắm tay, chịu đựng sốt ruột hỏi: “Thân thể của nàng không thành vấn đề sao? Bác sĩ tâm lý đi theo nàng về nhà? Nàng khi nào trở về?”

Cứ việc Loan Thanh Tiêu đã tận lực nhẫn nại chính mình vội vàng, nhưng nàng ba cái vấn đề vừa hỏi ra tới, mặc cho ai đều có thể nhìn ra tới.

Chủ quản nói: “Đừng nóng vội đừng nóng vội, nghe ta cùng ngươi nói.”

“Bởi vì ngươi trị liệu, thân thể của nàng đã khá hơn nhiều, lần này cần thiết phải về một chuyến gia, đại khái bốn năm ngày trở về, bác sĩ tâm lý cũng đi theo nàng cùng nhau đi trở về, ngươi không cần lo lắng.”

Loan Thanh Tiêu giật mình nhiên: “Bốn năm ngày a.”

Chủ quản gật đầu: “Nàng không thể xác định là nào một ngày trở về, chờ nàng trở lại chúng ta sẽ thông tri ngươi tới công ty.”

Loan Thanh Tiêu gật đầu: “Nếu nàng tới, thỉnh ngươi hỗ trợ chuyển cáo, làm nàng cần phải chờ ta, ta tưởng ở tiến vào thế giới giả thuyết phía trước cùng nàng thấy một mặt.”

Chủ quản cười nói: “Xảo, nàng cũng nói muốn cùng ngươi thấy một mặt. Yên tâm, ta sẽ thông tri đúng chỗ.”

Loan Thanh Tiêu cùng chủ quản nói lời cảm tạ sau, rời đi cốt truyện tu chỉnh viện nghiên cứu.

Tiền nợ đã trả hết, Loan Thanh Tiêu dùng trong tay tiền phó đầu phó, cho vay mua cái biệt thự, hiện tại lại là một đống nợ.

Nàng tưởng cùng Nhiếp Chân Nhi ở bên nhau, dù sao cũng phải có cái trụ địa phương, chẳng lẽ còn muốn cho Chân Nhi cùng nàng cùng nhau chịu khổ sao?

[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Cùng Bạch Liên Hoa - Qua Vân TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ