Một truyền mười, mười truyền trăm, tiên môn bách gia đều biết này Vân Mộng Giang thị tân thu một vị khách khanh, phong lưu tuấn mỹ trước không nói chuyện, nghe nói này dung mạo giống nhau cực kỳ phía trước Di Lăng lão tổ, cũng thâm đến Tam Độc Thánh Thủ tín nhiệm, lúc nào cũng đi theo bên cạnh người, này tự nhiên là Giang Trừng phóng khẩu phong, trừ bỏ ngày ấy Quan Âm trong miếu người biết bên ngoài, còn lại người đều không hiểu được bọn họ trong miệng cái gọi là Giang gia khách khanh đó là chân chính Di Lăng lão tổ.
Tỷ như lần này Lam gia Thanh Đàm thịnh hội, Giang gia gia chủ liền ngồi ở chủ tọa phía bên phải, mà vị kia khách khanh càng là cùng Giang Trừng cùng tham dự. Lam Hi Thần chưa xuất quan, này Thanh Đàm Hội tự nhiên là từ này thúc phụ Lam Khải Nhân chủ trì, bên sườn thân thích đệ tử chỉ ngồi Lam Vong Cơ cùng này đạo lữ Ngụy Vô Tiện.
Lam gia nói có sách mách có chứng, thao thao bất tuyệt, Giang Trừng ngồi ngay ngắn nghe nghiêm trang, Ngụy Anh lại ngồi không được, cũng không lắm để ý mặt khác gia chủ kinh ngạc ánh mắt, thường thường duỗi tay vê vuốt Giang Trừng eo sườn, thường thường ngoắc ngoắc Giang Trừng lòng bàn tay, liền kém đem sắc đảm bao thiên bốn cái chữ to viết ở trên mặt, Giang Trừng bị nháo phiền, trực tiếp nhẹ đạp Ngụy Anh một chân, này không lớn không nhỏ động tĩnh lại đưa tới Lam Khải Nhân thoáng nhìn, Giang Trừng tức khắc có chút xấu hổ mà ho nhẹ một tiếng. Ngụy Anh cũng buồn cười mà ngẩng đầu nhìn lại, lại bỗng dưng phát giác Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện ánh mắt băn khoăn ở hắn trên người, ngay sau đó nằm nghiêng thân nhướng mày khiêu khích cười.
Thật vất vả ai đến đây phiên nói chuyện kết thúc, Giang Trừng đứng dậy tưởng đáp lễ, lại bỗng nhiên bị Ngụy Anh cầm tay, không khỏi phân trần trực tiếp bị lôi ra ngoài điện, lưu lại mọi người hai mặt nhìn nhau.
Ngụy Anh lôi kéo Giang Trừng bước chân không ngừng, chuyển qua mấy cái hành lang dài sau đột nhiên đem người để ở cánh cửa thượng, Giang Trừng còn chưa từ phía sau hơi đau phản ứng lại đây, môi liền bị người hung hăng hôn lấy, ngay sau đó đó là môi răng tương ma, đây chính là ở Vân Thâm hành lang, thường thường sẽ đi ngang qua vài tên đệ tử, nếu bị phát hiện hắn này Tông chủ cùng người khác màn trời chiếu đất ủng hôn, kia hắn mặt mũi còn muốn hay không!
Giang Trừng kháng cự xô đẩy Ngụy Anh, người nọ lại hồn nhiên bất động, duỗi tay tóm được Giang Trừng đôi tay đặt tại trên đỉnh đầu, theo sau càng là thâm hôn, công thành đoạt đất, quấn lấy mềm lưỡi lẫn nhau trao đổi nước bọt, Giang Trừng bị hôn đến hô hấp không thuận, hắn khúc khởi chân tưởng ngăn cách Ngụy Anh, lại bị Ngụy Anh trực tiếp kéo chân nâng lên treo ở chính mình eo sườn, nếu là có người lại đây chỉ định sẽ bị này hương diễm một màn cả kinh mặt đỏ tai hồng.
Tự nhiên, nơi này là có người......
Ngụy Anh khóe mắt xẹt qua cách đó không xa chỗ rẽ, rốt cuộc ở Giang Trừng sắp hít thở không thông thời điểm buông lỏng ra hắn môi, Giang Trừng tá khí lực để ở Ngụy Anh trước ngực từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, trên mặt cũng bị nghẹn đến mức nhiễm hồng nhạt, Ngụy Anh khóe môi cong lên một mạt ý cười, nghiêng đầu tinh tế liếm liếm Giang Trừng tích bạch sườn cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng] Đương Di Lăng Lão Tổ Xuyên Qua Đến Quan Âm Miếu Khi
FanfictionFULL Giả thiết, song song thế giới Di Lăng lão tổ thời kỳ Ngụy Vô Tiện ( văn có ích Ngụy Anh tỏ vẻ, nhưng người khác nói chuyện trung đều kêu Ngụy Vô Tiện ) là Tiện Trừng Tiện, tìm Giang Trừng ba năm, phỏng chừng có điểm điên cuồng. Huyền Vũ Tiện ch...