Chính Văn

4.5K 82 22
                                    

Vú nuôi, đứng đầu tiểu thuyết, tác giả là Huyên Hậu. 《 Vú Nuôi 》 chủ yếu giảng thuật Trình Tuyết là một cái cột lấy hôn nhân khế ước đã kết hôn phụ nữ, nhưng nàng thực tế tuổi, bất quá là vừa 26 có được làm tức giận thân thể mềm mại nữ nhân. Nàng ở hôn nhân trung đạt được, không ở là quá vãng hạnh phúc ngọt ngào, mà nay chỉ còn lại có đau khổ cùng tra tấn, trượng phu ngoại tình cùng nan kham tức giận mắng đùa giỡn, lệnh nàng thể xác và tinh thần lắc lắc trụy, nàng cảm thấy nàng hoàn hảo thế giới đang ở từng giọt từng giọt sụp đổ... Âu Ninh Dung là một cái mới vừa tự đại học lãnh xong nghiệp giấy chứng nhận xã hội mới mẻ người, nhưng nàng nhân sinh trải qua, lại không bằng nàng mặt ngoài tới đơn thuần, nàng dám yêu dám hận, một khi vào nàng mắt, liền tính là đã kết hôn thân phận, cũng ngăn cản không được nàng cực nóng khát cầu.

Đệ 01 chương

Trình Tuyết bừng tỉnh ngồi đứng ở sơ cửa sổ trước, trong tầm tay một vại vại từng bình nổi danh đồ trang điểm bài bảo dưỡng phẩm cùng đồ trang điểm, đau đớn nàng treo nồng hậu quầng thâm mắt đôi mắt, nàng run rẩy đôi tay, một tấc tấc vuốt ve tái nhợt khuôn mặt thượng mềm da thịt.

Vì cái gì nàng rõ ràng mới 26 tuổi, lại trong một đêm già nua rất nhiều... "Ma... Ma ma..." Bò nằm ở trẻ con thượng bảo bảo, bướng bỉnh huy động phì đoản đôi tay, ý đồ muốn hấp dẫn chính mình mommy ánh mắt cùng quan ái.

Trình Tuyết chậm rãi đứng lên, cường chống trên mặt tươi cười, đem khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, thoạt nhìn hảo không đáng yêu bảo bảo, cấp an ổn ôm vào trong ngực "Tiểu bảo bối có phải hay không đói bụng? Mommy cho ngươi uy đi... Uống lên mommy dinh dưỡng, bảo bảo mới có thể khỏe mạnh trưởng thành dục!" Đem rộng thùng thình áo choàng cổ áo lôi kéo rộng mở, lược hiện sưng phòng, bởi vì một mặc vào y liền đau, cho nên liền như vậy bao vây ở to rộng áo choàng nội. Đem bởi vì mà phiếm một chút màu hồng phấn trạch phòng, mềm nhẹ dịch chuyển tự bảo bảo biên "Bảo bảo, ngoan ngoãn uống dục." Nghe bên tai mẫu thân mềm nhẹ hống, bảo bảo vui tươi hớn hở thẳng vỗ tay. Trình Tuyết đỉnh vẻ mặt phiếm tình thương của mẹ quang thải, ấn bảo bảo đầu, chỉ đạo hắn một ngụm một ngụm khởi.

Tiêm truyền đến tê dại cùng đau đớn hợp hài mà thế, Trình Tuyết ngưỡng cao kiều nhan, song hé mở, cánh tràn ra khó nhịn hừ "Ân... Ân... Ân ác..." Đẩy khai cửa phòng, thấy chính là tử thủy mắt ly, sa vào với đút r say mê biểu tình, Ngô Ti Vĩ gắp thoán khởi khô nóng cảm phần bên trong đùi, nhanh chóng lóe nhập môn nội, mạnh mẽ đóng cửa khởi cánh cửa.

Bị đóng cửa thật lớn tiếng vang quấy nhiễu Trình Tuyết, chớp chớp trở về lý trí đôi mắt, lại nhận rõ người đến là đã toàn bộ nguyệt không hồi quá gia trượng phu khi, thần sắc tức khắc nhấc lên một cổ ai oán cùng nan kham. Hắn... Lần này lại cùng bên ngoài cái nào dã nữ nhân lêu lổng cọ xát? Mà ngay cả gia đều không trở về, hắn đáy mắt còn có nàng cái này tử, cùng nàng trong lòng ngực hài tử sao?

"Tuyết Tuyết, từ ngươi sinh hài tử, chúng ta cũng hảo một thời gian không thượng, không bằng nay liền..."

"Ngươi bản thân đi bên ngoài tìm nữ nhân giải quyết đi! Tùy tiện ngươi là muốn tìm khách sạn cao cấp nữ, vẫn là võng lộ viện muội đều hảo, ngươi chỉ cần đừng tới quấy rầy ta cùng bảo bảo, ta sẽ không đi can thiệp ngươi." Trình Tuyết cường ở chôn dấu dưới đáy lòng lửa giận, hắn đương nàng vẫn là cái kia nhân tình gì lõi đời cũng đều không hiểu đồ ngốc sao? Là, nàng là ngốc... Nàng lúc trước chính là tuổi trẻ khí thịnh, ỷ vào chính mình tin tưởng buồn cười tình yêu cùng hắn khẩu ngọt ngôn ngữ, mới có thể một cái kính ngớ ngẩn gả cho hắn, hôn sau còn từ hắn ở bên ngoài làm ngoại tình, một cái lại một cái dã nữ nhân, luôn là thi thoảng gọi điện thoại tới trào phúng nàng nhục nhã nàng, nàng vì vô tội hài tử, nàng cái gì đều nhường nhịn, vì cái gì hắn vẫn là không muốn buông tha nàng, vì cái gì còn phải về tới quấy rầy nàng cùng bảo bảo yên lặng sinh hoạt? Vì cái gì ───

《 H ✿ Văn 》- ✿ miango ✿Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ