Chương 79:
Tại những phòng khác trong chung cư.- Han, anh cười gì cười hoài vậy? - Anny khó hiểu nhìn Han.
- Ừ, nãy giờ làm cứ tưởng bị ma nhập. - Ken cũng nhìn chăm chăm vào Han.
- Vì ông là ma nên tụi tôi bác bỏ ý kiến đó rồi. Rốt cuộc ông bị gì vậy? - Bin vuốt cằm nhìn Han.
- Bị điên đó. - Bun ngây thơ trả lời.
- Có lẽ Bun nói đúng. - Lucy tán thành.
- À, chỉ là tôi đang háo hức thôi. - Han cười.
- Háo hức? Về vấn đề gì? - cả đám ngây ngô.
- Bật mí một xíu. Chúng ta sắp được tham gia một bữa tiệc. Bữa tiệc nhân vật chính là chúng ta. - Han cười ranh mãnh.
- Hả? Là sao? Khó hiểu.
- Rồi sẽ biết - Han mỉm cười.
Rầm! Cánh cửa được mở ra một cách thô bạo
- Tỷ tỷ! - Kane hét lớn
- Sao thế Kane? - Anny lo lắng chạy lại hỏi
- Đi với đệ! - Kane lôi Anny đi
- Ê còn tụi tui? - Han chỉ vào mặt mình
- ... - Kane ngẫm nghĩ đôi lúc rồi chỉ vào Han ngoắc một cái rồi thô bạo kéo Anny đi
- Là sao? - Han nghiêng đầu mặt khó
- Ngu thế? - Ken nhìn khinh bỉ
- Ý là chỉ có Han được đi theo - Bin
- Ồ - Han gật gù rồi chạy theo sau.
- Ê ê, sao Kane nó cứ nói chuyện kiểu gì ấy.. - Bun liếc đám người con lại.
- Đó là cách mọi người nhận biết về em. Style riêng đó tỷ! - tiếng Kane vọng lại ở hành lang
- Trời.. Tao nó thích dữ dội.. - Bin day trán.
- Em cám ơn. - tiếng Kane vọng lại rồi nhỏ dần.
Han băng qua hành lang dài sâu hun hút, rẽ phải đi xuống cầu thang để xuống tầng dưới. Cậu ngó nghiêng nhưng chẳng thấy ai, rồi lại đi xuống tầng dưới nữa. Xuống được hai tầng cậu dừng lại, nhìn qua bên phải hành làng rồi chạy về phía đó, quả nhiên ngoại trừ phòng của gia đình Anny còn có một phòng có thể sử dụng.
Cậu mở cửa bước vào, bên trong vẫn tối và bốc mùi ẩm thấp. Han nhìn xuống sàn nhà, gỡ miếng ván gỗ lên, thật sự là có thể gỡ lên dễ dàng, lối ngầm. Cậu nhảy xuống đáp đất rồi đi về phía trước. Đi một đoạn nhìn thấy cánh cửa mới dừng lại, trịnh trọng gõ cửa.
Những người bên trong có vẻ như giật mình, im lặng hồi lâu mới có tiếng nói mời vào.
Han mở cửa ra, bên trong quả nhiên cả gia đình nhà Anny còn có thêm ông chú giám đốc hôm nọ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp học kinh dị
Любовные романыĐây chỷ copy lại thôi cho nhưng ai chưa đọc thì đọc nha đúng như tên truyện thì câu truyện này nói về một lớp học 12-8 luôn bị khinh thường, nhưng 1 ngày xuất hiện 1 con ma, và con ma đó làm thay đổi cái lớp này. Từ 1 lớp luôn tự ti thành tự tin. Xấ...